BREAKING NEWS

[2]

5 CÁCH CHĂM SÓC DA LÃO HÓA HIỆU QUẢ NHẤT

Có thể nói làn da chính là tấm gương phản ánh sức khỏe và tuổi tác rõ ràng nhất. Hầu như trước 25 tuổi gần như không ai cần chăm sóc làn da của mình quá cầu kỳ vì lúc đó cơ thể đang ở độ tuổi sung mãn và làn da cũng như vậy. Tuy nhiên, từ sau độ tuổi 25, theo thời gian con người khó ai tránh khỏi quy luật lão hóa, làn da sẽ dần lão hóa, xuất hiện những nếp nhăn, vết nám, tàn nhang, chảy Xệ,… Do vậy, các bạn hãy bỏ túi cho mình 5 cách chăm sóc da lão hoá hiệu quả để có được làn da thanh xuân như tuổi 18 dưới đây nhé.

1. Uống thật nhiều nước mỗi ngày

Hơn 70% cơ thể con người là nước, làn da khi thiếu nước sẽ khô ráp, sần sùi. Vì thế để có một làn da căng mọng tươi trẻ các bạn nên uống đủ lượng nước, mỗi ngày trung bình 2l nước các bạn nhé.
Cung cấp đủ nước là cách hiệu quả để chống lão hóa da

2. Thay đổi chế độ sinh hoạt hợp lý

Chế độ sinh hoạt của mỗi người đều có ảnh hưởng lớn tới làn da, vóc dáng của bản thân người đấy. Để có một làn da đẹp các bạn cần có cho mình một chế độ sinh hoạt hợp lý:

- Ngủ đúng giờ, đủ giấc: giấc ngủ có tác động đến làn da rất nhiều. Thông thường từ khoảng 23 giờ khuya đến khoảng 3 giờ sáng các tế bào da bắt đầu thực hiện trao đổi chất, do vậy chúng ta nên ngủ đúng giờ và ngủ sâu để các tế bào “làm việc” tốt nhất, giúp bạn có một làn da khỏe mạnh

- Có chế độ tập luyện hợp lý: Tập thể dục không chỉ giúp cơ thể khỏe manh, vóc dáng cân đối mà còn giúp cho làn da khỏe mạnh, tươi sáng. Trong lúc tập luyện, cơ thể bài tiết nhiều mồ hôi và nhờ đó làn da cũng được thanh lọc, thải độc.

3. Bổ sung thực phẩm giàu dưỡng chất cần thiết cho làn da

Chế độ ăn cân bằng hàng ngày ngoài việc đảm bảo đủ dưỡng chất để nuôi cơ thể còn cần đảm bảo cung cấp đủ các nhóm vitamin như vitamin A, B2, B3, B5, E,… giúp duy trì độ ẩm làn da, làm chậm lão hóa, tái tạo tế bào da,…

4. Chăm sóc da với các loại mặt nạ từ nguyên liệu tự nhiên:

Trong thiên nhiên có rất nhiều loại nguyên liệu như mật ong, nghệ, nha đam, trà xanh, cà chua, dầu dừa,…rất tốt cho làn da của các bạn, vừa chăm sóc da chống lão hóa vừa cấp ẩm, làm mềm mại và trắng sáng da. Với những nguyên liệu này, bạn hoàn toàn có thể sử dụng trực tiếp đắp lên mặt hoặc mix thành các hỗn hợp trị nám tàn nhang cực hiệu quả như mật ong - tinh bột nghệ, nha đam - nước vo gạo..v..v..

5. Chăm sóc da chống lão hóa tại các cơ sở làm đẹp uy tín

Ngoài những phương pháp chăm sóc da bị lão hoá tại nhà các bạn nên đến các trung tâm chăm sóc da để được bác sĩ thăm khám và chuyên viên có tay nghề cao thực hiện các bước chăm sóc chuyên sâu để trẻ hóa da. Đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng của chị em, hiện nay các cơ sở làm đẹp mở ra ngày càng nhiều. Để lựa chọn một địa chỉ làm đẹp vừa hiện đại, cập nhật nhanh các xu hướng làm đẹp tiên tiến nhất hiện nay, chị em có thể lựa chọn Viện thẩm mỹ White Tami. Tùy theo tình trạng làn da của bạn, các chuyên viên tư vấn của White Tami sẽ tư vấn cho bạn phương pháp làm đẹp chuyên sâu để làn da bạn được khỏe mạnh, trắng sáng và mềm mại.
5 CÁCH CHĂM SÓC DA LÃO HÓA HIỆU QUẢ NHẤT 5 CÁCH CHĂM SÓC DA LÃO HÓA HIỆU QUẢ NHẤT Reviewed by Bí quyết làm đẹp on tháng 11 16, 2019 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Sora Templates

Image Link [] Author Name [Dang Lan] Author Description [Chào mừng các bạn đến với Blog của tôi. Tôi hy vọng những chia sẻ của tôi sẽ giúp ích cho các bạn. Hãy để lại lời nhắn cho tôi khi bạn đến thăm blog nhé!]