BREAKING NEWS

[2]

Điểm danh những cách trị sẹo rỗ tự nhiên đạt hiệu quả chỉ trong 2 tuần

Bạn đang đau đầu tìm cho mình phương pháp trị sẹo rỗ trên mặt. Hãy tham khảo ngay những cách làm vô cùng đơn giản dưới đây!

Sẹo rỗ do mụn để lại luôn là nỗi ám ảnh của nhiều cô gái. Có thể bạn đã sử dụng nhất nhiều phương pháp nhưng kết quả lại không được như mong đợi. Vì vậy những gợi ý điều trị sẹo rỗ tự nhiên dưới đây sẽ giúp bạn quẳng đi nỗi lo sẹo rỗ bấy lâu nay.

1. Hiểu đúng về sẹo rỗ

Bạn có thể thấy những vết sẹo rỗ do mụn để lại với những kích thước và hình dạng khác nhau. Những vết sẹo rỗ thường không đau nhưng lại ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ khiến nhiều người mất tự tin.

2. Điều trị sẹo rỗ mụn bằng vitamin E

Từ trước tới nay vitamin E luôn được đánh giá cao với khả năng kích thích, tái tạo tế bào da mới, vì vậy nó có tác dụng điều trị sẹo rỗ mụn rất hiệu quả.

Bạn chỉ cần chuẩn bị một viên vitamin E và 1 thìa cà phê mật ong, trộn đều để tạo thành hỗn hợp sau đó massage lên vùng da sẹo. Bạn chỉ nên để trong khoảng 20 phút sau đó thì rửa lại mặt bằng nước ấm.

Vitamin E trị sẹo rỗ mụn hiệu quả

3. Rau má điều trị sẹo rỗ trên mặt hiệu quả

Rau má là nguyên liệu rất tốt cho da bởi nó có chứa hàm lượng vitamin C, E…đặc biệt là triterpenoids thúc đẩy quá trình tái tạo da nhanh chóng để làm đầy các vùng sẹo rỗ.

Cách thực hiện rất đơn giản rau má làm sạch sau đó xay nhuyễn sau đó lấy hỗn hợp đó thoa lên mặt như bạn đang đắp mặt nạ. Bạn chỉ cần để trong vòng 20 phút là có thể rửa mặt và thực hiện các bước chăm sóc da tiếp theo.

4. Trị sẹo rỗ bằng nghệ tươi

Nghệ là nguyên liệu tự nhiên được biết đến với tác dụng làm đẹp da và trị sẹo rỗ trên mặt hiệu quả. Nghệ giúp dưỡng da và có tính kháng viêm cao nên thường được dùng để hạn chế tình trạng mụn cũng như điều trị sẹo rỗ do mụn để lại.

Nguyên liệu bạn cần chuẩn bị là 1 củ nghệ tươi (hoặc tinh bột nghệ) và 1 thìa cà phê mật ong nguyên chất

Nghệ tươi thì bạn làm sạch rồi xay nhuyễn sau đó lọc lấy nước và trộn cùng với mật ong rồi thoa lên vùng da sẹo. Để mặt nạ trên da từ 10-15 phút rồi rửa mặt sạch bằng nước ấm.

5. Những lưu ý nhỏ trong điều trị sẹo rỗ trên mặt

  • Hạn chế makeup vì nó sẽ khiến tình trạng sẹo của bạn trở nên nặng và khó chữa hơn.
  • Không nên dùng tay sờ lên mặt hoặc gãi vào các vết sẹo.
  • Không ăn đồ ăn liền, cay nóng vì nó không tốt cho làn da.
  • Uống nhiều nước và ăn nhiều trái cây, rau củ quả để có làn da đẹp mịn màng.
Điều trị sẹo rỗ tự nhiên cần những nguyên liệu tự nhiên, lành tính và cần có sự kiên trì vậy nên chỉ cần bạn thực hiện đúng những mẹo trên đây thì chỉ trong 2 tuần làn da của bạn sẽ có những thay đổi bất ngờ đấy!
Điểm danh những cách trị sẹo rỗ tự nhiên đạt hiệu quả chỉ trong 2 tuần Điểm danh những cách trị sẹo rỗ tự nhiên đạt hiệu quả chỉ trong 2 tuần Reviewed by Bí quyết làm đẹp on tháng 4 26, 2020 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Sora Templates

Image Link [] Author Name [Dang Lan] Author Description [Chào mừng các bạn đến với Blog của tôi. Tôi hy vọng những chia sẻ của tôi sẽ giúp ích cho các bạn. Hãy để lại lời nhắn cho tôi khi bạn đến thăm blog nhé!]