BREAKING NEWS

[2]

13 Các thành phần độc hại của các sản phẩm chăm sóc da bạn cần tránh!

Da sạch và đẹp là một dấu hiệu của làn da khỏe mạnh, nhưng nhiều sản phẩm mỹ phẩm có chứa các thành phần không chỉ không an toàn cho da mà còn được chứng minh là rất có hại cho sức khỏe của chúng ta.

Vì một số hóa chất nhất định có thể nằm trong các tiêu chuẩn của FDA, các công ty có thể đưa chúng vào sản phẩm của họ với 'số lượng an toàn' theo các quy tắc của FDA. Các yếu tố độc hại, thậm chí ở liều thấp sau một thời gian có thể gây ra các vấn đề về da ví dụ như phát ban, viêm da và dị ứng.

Mặc dù có thể có một lượng nhỏ chất độc hại trong một sản phẩm nhưng có nhiều sản phẩm chúng tôi sử dụng trong thói quen thông thường như sữa tắm, dầu gội, dầu xả, kem dưỡng da, sữa rửa mặt…. Việc sử dụng hàng ngày có thể gây ra các vấn đề về da và có thể gây nguy hiểm cho sức khỏe của bạn gây ung thư.

Nó đã được chứng minh rằng các yếu tố độc hại trong các sản phẩm chắm sóc da khỏe mạnh của bạn chứa nhiều hóa chất tổng hợp. Điều này có thể gây ra các vấn đề về hệ thống thần kinh hoặc thậm chí là ung thư. Khi bạn đang áp dụng các sản phẩm này trực tiếp trên da, nó có liên kết trực tiếp đến dòng máu của bạn. Vì vậy, hãy cẩn trọng trong khi tìm kiếm các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp.

Bạn có thể bị bối rối trong khi chọn các sản phẩm đó, cho dù chúng có an toàn để sử dụng hay không? Nhưng, bạn không cần phải lo lắng. Dưới đây là 13 yếu tố độc hại của các sản phẩm chăm sóc da mà bạn thực sự cần tránh, để có được một làn da hoàn hảo.
Các thành phần độc hại của các sản phẩm chăm sóc da bạn nên tránh

13 các thành phần độc hại của các sản phẩm chăm sóc da bạn nên tránh

1. Than đá

Than đá là một chất gây ung thư của con người , là sản phẩm phụ của quá trình chế biến than. Nó được sử dụng rất nhiều trong các loại dầu gội đầu được FDA chấp thuận.

Tuy nhiên, việc sử dụng quá mức sản phẩm này có thể là rủi ro. Nó thậm chí còn được sử dụng trong một số sản phẩm da như xà phòng, sữa rửa mặt, và kem dưỡng da. Than đá đã bị hạn chế trong Liên minh Châu Âu vì mối liên quan tiềm ẩn dẫn đến ung thư và chứa các hợp chất nhôm độc hại. Tên lâm sàng của nó là phenylenediamine, và rất nguy hiểm cho chúng ta.

2. Formaldehyde

Đó là tác nhân gây ung thư, làm hại đến bộ não. Nó thậm chí can thiệp vào sự tăng trưởng và phát triển ở trẻ em, và gây ra vấn đề hen. Những chất bảo quản này dần dần thải formaldehyde khiến da bị hủy hoại.

Nếu bạn đã từng tiếp xúc với bất kỳ loại dị ứng nào sau khi sử dụng kem hoặc chất tẩy rửa , sau đó ngừng sử dụng chúng trong tương lai. Các chất hóa học gây kích ứng da và có thể ảnh hưởng đến hệ thống miễn dịch của bạn trong tương lai với các liên kết đến các loại ung thư khác nhau.

3. BHA / BHT

BHA và BHT được xem xét bởi Chương trình Chất độc Quốc gia như là một tác nhân gây ung thư tưởng tượng được. Nó được sử dụng để làm cho da mỏng hơn. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng chúng không tốt cho môi trường, gây hại cho cá và động vật hoang dã khác. Những chất này tạo ra bệnh dạ dày và tổn thương gan. Nó còn dẫn đến những vấn đề về tuyến giáp và các cơ quan sinh sản. Nó bị hạn chế ở Châu Âu.

4. Natri Borate / Boric Acid

Những hóa chất này xen vào hormon và gây ra chứng khô cằn ở nam giới. Phơi nhiễm bình thường liên quan đến số tinh trùng thấp. Nó hấp thụ hiệu quả qua da và được sử dụng như một phần của kem tã. Bị hạn chế ở Châu Âu và Canada, và ngành công nghiệp mỹ phẩm nói rằng nó không an toàn để sử dụng.

5. Hợp chất PEG

Hợp chất PEG được sử dụng bởi nhiều tên như polyethylene glycol, Propylene glycol, hoặc polyoxyethylene vì chúng là các hợp chất gốc dầu. Nếu bạn thấy một từ với "-eth" hoặc "-oxynol" trong sản phẩm của bạn, thì một trong những thành phần PEG này có thể có sẵn trong đó.

Theo FDA , các hóa chất này có thể bị nhiễm 1,4-dioxane, có thể gây ung thư. Mục đích chính của hợp chất này là, mở tất cả các lỗ chân lông và để các hóa chất khác xâm nhập vào da của bạn.

6. Thủy ngân

Bạn biết thủy ngân làm làn da của bạn xấu đi, nhưng một số mỹ phẩm sử dụng thủy ngân để làm cho da tươi sáng. Thủy ngân được sử dụng như một chất bảo quản trong các sản phẩm trang điểm mắt. Nó ngấm nhẹ nhàng qua da của bạn và với việc sử dụng đủ có thể hình thành thành một chất độc hại làm hư bộ não của bạn. Tránh các sản phẩm có chứa thành phần "calomel", "Mercurio", "Mercurio chloride" hoặc "thủy ngân".

7. Hydroquinone

Điều này gây ra nhiễm trùng da gọi là chronosis, bao gồm các thành phần như tổn thương da đen và xanh. Trong khi sử dụng nó trên động vật, các nghiên cứu đã chỉ ra rằng nó dẫn đến sự phát triển khối u.

8. Acetat(Chì)

Chì là một kim loại nguy hiểm liên quan đến độc tính thần kinh và cơ quan. Nó thậm chí còn đóng một vai trò trong sự phát triển của ung thư. Chì nhiễm độc là rất nguy hiểm cho da của chúng tôi, cho tất cả các nhóm tuổi. Mặc dù FDA đã chấp nhận chì trong thuốc nhuộm tóc và các sản phẩm mỹ phẩm khác như son môi . Vì vậy, kiểm tra các thành phần trước khi mua, và vì lý do an toàn, giữ tất cả các mỹ phẩm xa tầm tay của trẻ em.

9. Oxybenzone

Kem chống nắng sử dụng oxybenzone để ngăn tia UV. Ở người, chất này gây ra dị ứng da. Nó hoạt động như một rối loạn nội tiết và can thiệp vào hoạt động của hoóc môn.

10. Triclosan

Tricalosan là thành phần thường có trong nhiều xà phòng diệt khuẩn và chất khử trùng tay. Nhưng đồng thời, nó được sử dụng như một phần của chất chống tràn, các chất hoá học da, và kem đánh răng. Đây là một chất phá hoại nội tiết làm tổn thương tuyến giáp và các kích thích sinh sản của bạn. Triclosan có liên quan đến xuất huyết não, tê liệt, ức chế hệ miễn dịch, và các vấn đề về tim. Nó thường được sử dụng như là một phần của hóa chất kháng khuẩn, kem đánh răng, và các sản phẩm gia đình.

11. Parabens

Bạn có thể thấy nhiều sản phẩm nói rằng chúng "không có paraben". Các hóa chất này làm mất estrogen và dẫn đến sự mất cân bằng hoocmon. Phải tránh các sản phẩm chăm sóc da bằng paraben để tránh các vấn đề sinh sản như phát triển chậm, vô sinh, và vấn đề tăng trưởng ở trẻ em.

Paraben là chất độc thần kinh và có liên quan đến sự phá vỡ hoocmon, độc tính sinh sản, và ảnh hưởng tới da. Tránh bất cứ thứ gì có tên "paraben", cũng như axit benzoic và este propyl.

12. Phthalat

Dibutylphthalate (DBP), diethylphthalate (DEP), và dimethylphthalate (DMP) thuộc một nhóm các hóa chất gọi là phthalates: Đây là một thành phần thông thường được tìm thấy trong các loại nước hoa, thuốc tẩy, chất làm sạch móng và chất tẩy rửa. Theo FDA, tiếp xúc phthalate từ mỹ phẩm là an toàn cho người dân nhưng có thể gây nguy hiểm cho sức khoẻ, bao gồm cả những nguy cơ đối với trẻ chưa sinh. Những hóa chất nguy hiểm này đã được áp dụng để tăng nguy cơ ung thư vú.

13. Retinol, hoặc Retinyl Palmitate / Acetate

Các hợp chất Vitamin A này không an toàn cho việc chăm sóc da. Sunlight phá vỡ chúng và tạo ra các gốc tự do làm tăng nguy cơ ung thư da. Tránh xa tất cả các loại sản phẩm chăm sóc da với bất kỳ các hóa chất vitamin A.

Điều quan trọng là phải cân nhắc cẩn thận đến các thành phần trong sản phẩm chăm sóc da của bạn bằng cách đọc nhãn và hiểu rõ các thành phần để tránh xa.

Một cách khác để chăm sóc da của bạn từ một số hóa chất độc hại trong mỹ phẩm là sử dụng các sản phẩm da tự nhiên lành mạnh với các thành phần tự nhiên mà không gây choáng hoặc tổn thương da và cơ thể của bạn. Bạn nên sử dụng các sản phẩm hữu cơ với các thành phần, như dừa , Aloe Vera, và Quế….
13 Các thành phần độc hại của các sản phẩm chăm sóc da bạn cần tránh! 13 Các thành phần độc hại của các sản phẩm chăm sóc da bạn cần tránh! Reviewed by Bí quyết làm đẹp on tháng 8 30, 2017 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Sora Templates

Image Link [] Author Name [Dang Lan] Author Description [Chào mừng các bạn đến với Blog của tôi. Tôi hy vọng những chia sẻ của tôi sẽ giúp ích cho các bạn. Hãy để lại lời nhắn cho tôi khi bạn đến thăm blog nhé!]