BREAKING NEWS

[2]

Giữ mãi khuôn mặt tuổi xuân với phương pháp nâng cơ siêu đơn giản tại nhà

Tuổi tác khiến da mặt xuất huyết hiện những dấu hiệu lão hóa, nếp nhăn, da chảy xệ… Bài viết dưới đây sẽ là bí quyết nâng cơ mặt đơn giản có thể thực hiện tại nhà bạn có thể áp dụng.

Bước sang tuổi trung niên làn da bắt đầu chảy xệ, xuất hiện nhiều nếp nhắn khiến bạn mất tự tin. Đừng lo chỉ cần áp dụng những phương pháp nâng cơ đơn giản ngay tại nhà.

Trước khi vào nội dung chính, bạn đọc có thể tham khảo thêm nâng cơ da mặt là gì ?

1. Nâng cơ mặt bằng cách massage

Những bài tập massage cho mặt rất có tác dụng trong việc nâng cơ mặt chảy xệ. Bạn nên thực hiện vào buổi sáng khi thức dậy để đạt được hiệu quả tốt nhất.

Cách làm rất đơn giản, cho vài giọt serum vào lòng bàn tay xoa cho ấm rồi dùng hai đầu ngón tay xoay tròn hãy bắt đầu từ trán. Tiếp đó là massage cho vùng mũi, má, cằm và gò má. Từ cằm tiếp tục massage đến cổ và ngực vì đây là hai vùng dễ chảy xệ.

2. Nâng cơ mặt với mặt nạ dâu tây, sữa chua

Mọi người thường chỉ nghỉ mặt nạ chỏ có tác dụng dưỡng da nhưng không nó còn có tác dụng trong việc nâng cơ. Trong dâu tây chứa rất nhiều vitamin C, có tác dụng kích thích sản sinh collagen. Bản chất của việc là da chảy xệ là do thiếu hụt lượng collagen. Collagen giúp da liên kết và gắn với cơ mặt để nâng đỡ lẫn nhau tạo ra một làn da căng mịn, tươi trẻ.
Mặt nạ sữa chua, dâu tây có tác dụng nâng cơ mặt hiệu quả

3. Tập thể dục và yoga

Tập thể dục không chỉ để có một cơ thể khỏe mạnh mà còn giữ được vóc dáng gọn gàng. Những bài tập thể dục giúp tăng cường tuần hoàn máu, làn da được bài tiết, đàn hồi và trở nên săn chắc hơn. Bạn muốn trẻ mãi mà không đụng đến dao kéo thì đây giải pháp không thể bỏ qua để nâng cơ hiệu quả.

4. Thay đổi chế độ ăn uống

Thói quen ăn nhiều đồ mặn, cay nóng hoặc thức uống có ga, cồn khiến cơ thể bị mất nước là nguyên nhất khiến khuôn mặt bạn bị sưng. Vì vậy để nâng cơ mặt chảy xệ tuổi trung niên bạn nhất định phải bổ sung đủ 2 lít/ngày. Bổ sung các loại rau, củ, quả giàu vitamin và chất xơ vì nó tác dụng trong việc chống quá trình lão hóa của da.

5. Nâng cơ mặt Ultra V

Đây là phương pháp nâng cơ mặt bằng chỉ mà không cần phẫu thuật và chỉ cần thực hiện duy nhất 1 lần duy nhất. Bạn sẽ sở hữu được khuôn mặt rạng rỡ với làn da được trẻ hóa như tuổi đôi mươi.

Một ưu điểm nữa của phương pháp này đó với kết cấu đặc biệt của chỉ nâng cơ sẽ giúp kích thích sự sản sinh collagen, tái tạo làn da hiệu quả.

Một làn da không tuổi là mơ ước của nhiều chị em phụ nữ, hy vọng với những phương pháp nâng cơ đơn giản này bạn sẽ đẩy lùi được quá trình lão hóa da do tuổi tác mang lại.
Giữ mãi khuôn mặt tuổi xuân với phương pháp nâng cơ siêu đơn giản tại nhà Giữ mãi khuôn mặt tuổi xuân với phương pháp nâng cơ siêu đơn giản tại nhà Reviewed by Bí quyết làm đẹp on tháng 5 04, 2020 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Sora Templates

Image Link [] Author Name [Dang Lan] Author Description [Chào mừng các bạn đến với Blog của tôi. Tôi hy vọng những chia sẻ của tôi sẽ giúp ích cho các bạn. Hãy để lại lời nhắn cho tôi khi bạn đến thăm blog nhé!]