BREAKING NEWS

[2]

Tại sao da gái Hàn căng bóng bất chấp tuổi tác? Cấy tinh chất Rejuran chính là câu trả lời

Cấy tinh chất Rejuran, phương pháp làm đẹp da sử dụng chiết xuất DNA cá tuyết biển chính là bí quyết đằng sau làn da bất chấp tuổi tác của con gái xứ Hàn.

Chắc hẳn bạn vẫn luôn thắc mắc tại sao làn da của phụ nữ Hàn dù bước sang độ tuổi trung niên vẫn giữ được độ căng bóng, mịn màng phải không? Câu trả lời đó chính là họ đã sử dụng phương pháp cấy tinh chất Rejuran đang được nhiều chị em lựa chọn trong thời gian gần đây.

1. Cấy tinh chất Rejuran là gì?

Cấy tinh chất Rejuran thực chất chính là cấy DNA cá tuyết nhằm thúc đẩy quá trình tái tạo làn da. Làn da con người có thể tái tạo được đó là lý do vì sao mà bạn thấy những nốt mụn, sẹo thâm sẽ mờ đi sau một thời gian. Tuy nhiên nếu không có sự tác động bên ngoài thì sự tái tạo đó mất rất nhiều thời gian. Chính vì thế mà cấy tinh chất Rejuran ra đời và được nhiều người yêu thích.

Tinh chất DNA trong cá tuyết rất tốt cho quá trình tái tạo làn da, Khi được tiêm vào da nó sẽ thúc đẩy quá trình sản sinh collagen và tái tạo các tế bào da bị tổn thương để tăng độ đàn hồi, xóa mờ nếp nhăn và tăng độ căng bóng cho da. Ngoài ra cấy tinh chất Rejuran còn có tác dụng cải thiện tone da hiệu quả.

Làn da căng bóng sau khi cấy tinh chất Rejuran

2. Cấy tinh chất Rejuran- xu hướng làm đẹp được yêu thích tại Hàn

Phương pháp cấy DNA cá tuyết biển sâu này đã xuất hiện tại Hàn từ lâu nhưng đến bây giờ vẫn là lựa chọn được nhiều người yêu thích. Bạn có thể dễ dàng nhìn thấy rất nhiều những chia sẻ của những cô gái đến từ xứ sở kim chi chia sẻ về kết quả quả ngoài mong đợi sau khi kết thúc liệu trình. Với một làn da căng bóng, săn chắc và mịn màng trông thấy.

3. Quy trình cấy tinh chất Rejuran

Ưu điểm của phương pháp này đó là quy trình thực hiện đơn giản, nhanh chóng chỉ mất 15-30 phút. Quy trình gồm có 11 bước.
  • Bước 1: Tẩy trang
  • Bước 2: Rửa mặt
  • Bước 3: Thoa toner
  • Bước 4: Xông hơi
  • Bước 5: Ủ tê
  • Bước 6: Chuẩn bị máy cấy và lâu tê
  • Bước 7: Bác sĩ cấy
  • Bước 8: Đắp mặt nạ miếng, điện di 15 phút
  • Bước 9: Lau sạch
  • Bước 10: Bôi kem dưỡng
  • Bước 11: Bôi kem chống nắng
Lưu ý

Sau khi kết thúc liệu trình bạn cần cung cấp độ ẩm đầy đủ cho da, không nên makeup và không rửa mặt bằng nước nóng

Hạn chế ăn những đồ ăn cay nóng, chất kích thích và đồ uống có cồnHy vọng với những thông tin về phương pháp cấy tinh chất Rejuran này bạn sẽ có cho mình lựa chọn tốt nhất khi chăm sóc làn da của mình!
Tại sao da gái Hàn căng bóng bất chấp tuổi tác? Cấy tinh chất Rejuran chính là câu trả lời Tại sao da gái Hàn căng bóng bất chấp tuổi tác? Cấy tinh chất Rejuran chính là câu trả lời Reviewed by Bí quyết làm đẹp on tháng 5 07, 2020 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Sora Templates

Image Link [] Author Name [Dang Lan] Author Description [Chào mừng các bạn đến với Blog của tôi. Tôi hy vọng những chia sẻ của tôi sẽ giúp ích cho các bạn. Hãy để lại lời nhắn cho tôi khi bạn đến thăm blog nhé!]