BREAKING NEWS

[2]

Nâng mũi bán cấu trúc bí quyết để có một chiếc mũi đẹp hoàn hảo

Không phải ai cũng có một chiếc mũi đẹp đó là lý do mà phương pháp nâng mũi bán cấu trúc khi vừa mới xuất hiện đã được lòng nhiều bạn gái.

Nâng mũi không còn là khái niệm xa lạ với nhiều chị em. Để có một chiếc mũi đẹp hoàn hảo và thay đổi diện mạo gương mặt thì nâng mũi bán cấu trúc là lựa chọn không thể bỏ qua. Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé!

1. Nâng mũi bán cấu trúc là gì?

Nâng mũi bán cấu trúc là phương pháp chỉnh sửa một phần cấu trúc của mũi. Nó thường được áp dụng với những trường hợp dáng mũi có khuyết điểm như: cánh mũi to, đầu mũi thấp, xương mũi to… để hoàn thiện một chiếc mũi đẹp hài hòa với gương mặt hơn.

Mũi đẹp hoàn hảo sau nâng mũi bán cấu trúc

2. Trường hợp nên nâng mũi bán cấu trúc

  • Khách hàng trên 18 tuổi và không mắc các bệnh về tim mạch, huyết áp và máu khó đông…
  • Đây là phương pháp phù hợp với những người có dáng mũi xấu từ bẩm sinh ví dụ như: mũi thấp, mũi tẹt, cánh mũi to, thô, đầu mũi hếch và sống mũi ngắn.
  • Một số trường hợp khác nữa như mũi bị hỏng sau phẫu thuật, sau tai nạn cũng có thể áp dụng phương pháp này để tái cấu trúc 1 phần cho chiếc mũi hoàn hảo hơn.

3. Nâng mũi bán cấu trúc duy trì dáng mũi ổn định, lâu dài

Đây chính là điểm cộng của phương pháp này dù nó có chi phí cao hơn với những phương pháp nâng mũi khác.

Theo các chuyên gia thì nâng mũi bán cấu trúc dựng trụ có thể duy trì tới 40 năm nếu cơ địa của bạn tốt và chăm sóc cẩn thận sau phẫu thuật.

4. Chăm sóc mũi sau phẫu thuật

Để có một chiếc mũi hoàn hảo nhất sau phẫu thuật nâng mũi bán cấu trúc thì phải chú ý đến chế độ chăm sóc.

  • Trong 3 ngày đầu bạn cần đảm bảo vệ sinh vết mổ luôn sạch sẽ và khô ráo, không để vết mổ tiếp xúc với nước. Nên sử dụng nước muối sinh lý để vệ sinh vết thương nhẹ nhàng, sau đó phải lau khô.
  • Không dùng tay chạm lên mũi trong những ngày đầu sau phẫu thuật.
  • Tuyệt đối không dùng nước ấm, sữa rửa mặt và các loại mỹ phẩm khác trong thời gian vết thương chưa lành.
  • Để vết thương mau lành bạn cũng nên chú ý đến chế độ ăn uống ưu tiên những thực phẩm giàu protein như: thịt nạc, sữa, đậu hạt….
  • Cung cấp các loại vitamin từ rau củ quả chúng có tác dụng tái tạo mô mới, làm mờ vết sẹo nhanh chóng
  • Tránh những thực phẩm cay nóng, nước uống có cồn, chất kích thích vì chúng rất có hại.

Hy vọng với những thông tin trên đây bạn đã hiểu hơn về phương pháp nâng mũi bán cấu trúc để có lựa chọn phù hợp nhất. Chúc bạn thành công!
Nâng mũi bán cấu trúc bí quyết để có một chiếc mũi đẹp hoàn hảo Nâng mũi bán cấu trúc bí quyết để có một chiếc mũi đẹp hoàn hảo Reviewed by Bí quyết làm đẹp on tháng 5 09, 2020 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Sora Templates

Image Link [] Author Name [Dang Lan] Author Description [Chào mừng các bạn đến với Blog của tôi. Tôi hy vọng những chia sẻ của tôi sẽ giúp ích cho các bạn. Hãy để lại lời nhắn cho tôi khi bạn đến thăm blog nhé!]