BREAKING NEWS

[2]

Bật mí quá trình nâng mũi cấu trúc để có một chiếc mũi đẹp tự nhiên

Bạn đã nghe rất nhiều về nâng mũi cấu trúc nhưng lại chưa biết đến quá trình nâng mũi cấu trúc. Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết đây nhé.

Nâng mũi cấu trúc không còn là khái niệm xa lạ nữa với nhiều ưu điểm vượt bậc so với nhiều phương pháp cũ khác. Vậy quá trình nâng mũi cấu trúc được thực hiện thế nào. Cùng chúng tôi tìm hiểu quy trình này nhé!

1. Nâng mũi cấu trúc là sao?

Để hiểu được quy trình nâng mũi cấu thì bạn cần phải biết được nâng mũi cấu trúc là sao?

Đây là phương pháp thay đổi toàn bộ cấu trúc của mũi sử dụng sụn nhân tạo kết hợp với sụn tự thân (sụn vách ngăn, sụn tai hoặc sụn sườn). Phương pháp này khắc phục được hầu hết các khuyết điểm của mũi, đặc biệt với những chiếc mũi bị hỏng sau nhiều lần phẫu thuật.

Nâng mũi cấu trúc khắc phục được nhiều khuyết điểm của mũi

2. Những ưu điểm chỉ có ở phương pháp nâng mũi cấu trúc

Chỉnh sửa được những dáng mũi hỏng: không chỉ khắc phục được những dáng mũi bẩm sinh mà phương pháp nâng mũi cấu trúc còn có thể tái phẫu thuật những chiếc mũi hỏng do chỉnh sửa quá nhiều lần hoặc do tai nạn.

Quy trình nâng mũi cấu trúc này cần được các bác sĩ xác định đúng nguyên nhân mũi hỏng. Để từ đó tái lập lại một dáng mũi mới trở nên đẹp hoàn hảo.

Thay đổi cấu trúc mũi mới: với kỹ thuật bóc tách toàn diện theo đó quá trình nâng mũi cấu trúc được tiến hành với 1/3 đầu mũi sẽ sử dụng sụn tự thân để bọc một cách toàn diện còn 2/3 sóng mũi thì sẽ được sử dụng sụn nhân tạo để nâng mũi một cách tự nhiên nhất. Ngoài ra phần cánh mũi và đầu mũi sẽ được cấu trúc lại sao cho hài hòa với gương mặt.

Duy trì dáng mũi lâu dài, ổn định: điểm cộng lớn nhất của phương pháp nâng mũi cấu trúc đó là duy trì lâu dài và ổn định dáng mũi. Đó là lý do mà ngay khi xuất hiện nó đã được rất nhiều người yêu thích lựa chọn.

3. Quy trình nâng mũi cấu trúc như thế nào?

Quá trình nâng mũi cấu trúc sẽ được thực hiện với các bước dưới đây:

  • Bước 1: Thăm khám, tư vấn
  • Bước 2: Kiểm tra sức khỏe tổng quát để xem bạn có gặp vấn đề gì không
  • Bước 3: Phác thảo dáng mũi trước khi phẫu thuật để có một chiếc mũi hài hòa với tỉ lệ vàng của gương mặt
  • Bước 4: Gây tê và sát khuẩn
  • Bước 5: Tiến hành phẫu thuật
  • Bước 6: Xem dáng mũi trước khi đóng vết thương
  • Bước 7: Nẹp cố định dáng mũi
  • Bước 8:Chăm sóc sau phẫu thuật

Hy vọng với những thông tin về quá trình nâng mũi cấu trúc và những ưu điểm vượt bậc mà phương pháp này mang lại bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ này.
Bật mí quá trình nâng mũi cấu trúc để có một chiếc mũi đẹp tự nhiên Bật mí quá trình nâng mũi cấu trúc để có một chiếc mũi đẹp tự nhiên Reviewed by Bí quyết làm đẹp on tháng 5 14, 2020 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Sora Templates

Image Link [] Author Name [Dang Lan] Author Description [Chào mừng các bạn đến với Blog của tôi. Tôi hy vọng những chia sẻ của tôi sẽ giúp ích cho các bạn. Hãy để lại lời nhắn cho tôi khi bạn đến thăm blog nhé!]