BREAKING NEWS

[2]

Mũi lệch phải làm sao, giải pháp an toàn để khắc phục tình trạng này là gì?

Mũi lệch mất cân đối ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của gương mặt. Vậy mũi lệch phải làm sao? Cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây để có một chiếc mũi đẹp hoàn hảo.

Một chiếc mũi đẹp theo quan điểm của người Á Đông đó là mũi phải cao, thẳng và hài hòa với gương mặt. Một chiếc mũi lệch sẽ nằm ngoài quy chuẩn đó vậy mũi lệch phải làm sao? cách để khắc phục tình trạng này là gì? Hãy cùng tham khảo trong bài viết dưới đây nhé!

Sửa mũi lệch an toàn đẹp tự nhiên

1. Mũi lệch là mũi như thế nào?

Đặc điểm của mũi lệch đó là dáng mũi mất cân đối so với tỉ lệ gương mặt. Cấu trúc mũi gồm: xương sống mũi, đầu mũi và cánh mũi. Vậy nên nếu bạn bị lệch mũi thì chỉ có thể bị lệch 1 trong 3 bộ phận này.

Xương sống mũi lệch: bộ phận dễ bị lệch nhất và có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng mũi lệch này có thể là do bẩm sinh hoặc do va đập mạnh. Xương sống mũi lệch ở nhiều dạng khác nhau (lệch chữ C, lệch chữ S…) gây mất thẩm mỹ.

Đầu mũi bị lệch: khi xương sống mũi thẳng nhưng phần đầu mũi lại bị lệch khiến cho chiếc mũi của bạn như bị vẹo sang một bên.

Cánh mũi bị lệch: một số trường hợp cánh mũi bị phì ra một bên khiến cho một bên to, một bên nhỏ mất cân đối.

2. Nguyên nhân dẫn đến tình trạng mũi lệch

Để biết sửa mũi bị lệch phải làm sao thì bạn cần phải tìm hiểu nguyên nhân dẫn đến tình trạng đó.

Mũi lệch do bẩm sinh: đây là nguyên nhân cũng khá phổ biến. Rất nhiều người bị lệch mũi ngay từ khi sinh ra với cấu trúc mũi xương mũi không được cân đối.

Do va chạm mạnh: rất nhiều trường hợp mũi lệch do va chạm tai nạn mạnh khiên xương sống mũi hoặc vách ngăn bị lệch hẳn sang một bên.

Phẫu thuật hỏng: do gặp phải lỗi kỹ thuật phẫu thuật khi nâng hoặc sau phẫu thuật bị va chạm mạnh khiến cho mũi dễ dàng bị lệch.

3. Cách khắc phục mũi lệch an toàn, vĩnh viễn

Mũi lệch phải làm sao? là câu hỏi của nhiều khách hàng khi gặp phải tình trạng này. Để có thể lựa chọn được phương pháp phù hợp các bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám tình trạng mũi của bạn.

Hiện nay có rất nhiều phương pháp như: nâng mũi cấu trúc, nâng mũi Sline, nâng mũi bán cấu trúc…với máy móc, thiết bị hiện đại sẽ giúp bạn khắc phục được tình trạng mũi lệch một cách an toàn và hiệu quả lâu dài.

Hy vọng với những thông tin trên đây bạn đã có cho mình lựa chọn phù hợp để sửa mũi lệch mang đến một chiếc mũi cao, đẹp thanh thoát.
Mũi lệch phải làm sao, giải pháp an toàn để khắc phục tình trạng này là gì? Mũi lệch phải làm sao, giải pháp an toàn để khắc phục tình trạng này là gì? Reviewed by Bí quyết làm đẹp on tháng 5 18, 2020 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Sora Templates

Image Link [] Author Name [Dang Lan] Author Description [Chào mừng các bạn đến với Blog của tôi. Tôi hy vọng những chia sẻ của tôi sẽ giúp ích cho các bạn. Hãy để lại lời nhắn cho tôi khi bạn đến thăm blog nhé!]