BREAKING NEWS

[2]

Chăm sóc da mặt siêu đơn giản tại nhà

Để có một làn da đẹp thì chăm sóc da là điều không thể bỏ qua. Cùng tham khảo những mẹo giúp làn da khỏe mạnh và mịn màng siêu đơn giản tại nhà dưới đây nhé!

Bạn là một người bận rộn và không có nhiều thời gian để spa thì những mẹo chăm sóc da mặt tại nhà dưới đây sẽ giúp bạn có một làn da săn chắc, tươi tắn hơn.

1. Rửa mặt bằng nước vo gạo

Đây là một bí quyết chăm sóc da mặt của phụ nữ Nhật, trong nước vo gạo có chứa rất nhiều vitamin và các dưỡng chất có tác dụng dưỡng da giúp da mềm mại, trắng sáng. Ngoài ra nước vo gạo được dùng để se khít lỗ chân lông và ngăn ngừa quá trình lão hóa da.

Nước vo gạo có rất nhiều công dụng trong làm đẹp

2. Xông hơi da mặt

Xông hơi là một là một cách chăm sóc da mặt chuyên sâu an toàn. Sau một ngày dài làm việc bụi bẩn khiến lỗ chân lông bị tắc nghẽn. Xông hơi giúp loại bỏ độc tố, bụi bẩn hiệu quả.

3. Massage da mặt bằng sữa tươi không đường

Sữa tươi có chứa hàm lượng các dưỡng chất tốt cho da. Các dưỡng chất này giúp làn da trắng sáng và khỏe mạnh hơn. Bạn cũng có thể sử dụng sữa không đường để chăm sóc da non vì nó vốn lành tính và dịu nhẹ. Chỉ sau 1 tuần áp dụng bạn sẽ thấy làn da bật tone rõ rệt.

4. Làm sạch da bằng chanh

Chanh được biết đến là loại quả có chứa hàm lượng lớn axit tự nhiên nên nó có tác dụng điều trị mụn kháng viêm, giảm sưng đỏ tốt. Đồng thời chanh còn giàu vitamin C giúp chăm sóc da mặt trở nên trắng sáng nhanh chóng.

Bạn cũng có thể kết hợp chanh cùng với một số nguyên liệu khác như: mật ong, sữa chua, lòng trắng trứng gà…để có cho mình những loại mặt nạ dưỡng da dịu nhẹ.

5. Làm trắng da bằng đậu đỏ

Đậu đỏ là thực phẩm tốt cho sức khỏe với hàm lượng vitamin A, E cao phù hợp để chăm sóc da mặt. Đây là nguyên liệu được dung làm trắng da được phụ nữ Nhật yêu thích.

Bột đậu đỏ kết hợp với sữa tươi sẽ tạo thành hỗn hợp làm trắng da hiệu quả. Bạn chỉ cần thực hiện 3 lần/tuần chắc chắn sẽ mang lại kết quả tuyệt vời.

6. Dưỡng ẩm da bằng dầu dừa

Đây là nguyên liệu làm đẹp đơn giản tại nhà. Dầu dừa không chỉ có tác dụng dưỡng mi, tóc, môi mà đặc biệt còn tốt cho da mặt. Bạn có thể kết hợp dầu dừa với các nguyên liệu tự nhiên khác như: sữa chua, mật ong, sữa tươi…để đắp mặt nạ.

Thay vì phải bỏ ra số tiền lớn để mua mỹ phẩm thì bạn có thể áp dụng các phương pháp chăm sóc da mặt trên đây để cải thiện làn da trở nên rạng rỡ.
Chăm sóc da mặt siêu đơn giản tại nhà Chăm sóc da mặt siêu đơn giản tại nhà Reviewed by Bí quyết làm đẹp on tháng 5 21, 2020 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Sora Templates

Image Link [] Author Name [Dang Lan] Author Description [Chào mừng các bạn đến với Blog của tôi. Tôi hy vọng những chia sẻ của tôi sẽ giúp ích cho các bạn. Hãy để lại lời nhắn cho tôi khi bạn đến thăm blog nhé!]