BREAKING NEWS

[2]

Những lưu ý khi chăm sóc da lúc mang thai nhất định không thể bỏ qua

Phụ nữ khi mang thai làn da bắt đầu có những sự thay đổi, người ta thường bảo lúc này da mặt sẽ rất xấu. Vậy làm thế nào để chăm sóc da lúc mang thai đạt hiệu quả tốt nhất? đừng bỏ qua bài viết này.

Dù ở bất cứ hoàn cảnh nào thì da mặt vẫn luôn cần được chăm sóc mỗi ngày. Với phụ nữ mang thai cũng vậy, vẫn cứ phải thật xinh đẹp. Vậy chăm sóc da lúc mang thai cần lưu ý những gì? hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé!

1. Rửa mặt sạch sẽ mỗi ngày

Khi mang bầu da thường rơi vào tình trạng nhờn, nhiều dầu chính vì vậy các bạn nên rửa mặt 2 lần/ngày. Để chăm sóc da lúc mang thai an toàn nhất đó là nên ưu tiên các dòng sản phẩm sữa rửa mặt có chiết xuất thiên nhiên và chưa các thành phần hữu cơ. Tuyệt đối không sử dụng các loại sữa rửa mặt tổng hợp, nhiều bọt.

2. Sử dụng mặt nạ tự nhiên

Đắp mặt nạ là cách chăm sóc da cho bà bầu hoàn hảo vì đây là thời điểm các bà bầu không sử dụng các loại mỹ phẩm. Bạn có thể tự chế những loại mặt nạ từ những nguyên liệu sẵn có như: mặt nạ mật ong trứng gà, mặt nạ sữa chua, mặt nạ nha đam…chúng đều rất lành tính và không có bất cứ ảnh hưởng gì đến thai nhi.

Mặt nạ mật ong, bột trà xanh phù hợp với bà bầu

3. Uống đủ nước mỗi ngày

Để làn da luôn khỏe mạnh và ẩm mịn thì mẹ bầu nên duy trì thói quen uống 2 lít mỗi ngày. Uống nước cũng làm hạn chế sự xuất hiện của mụn, nám da, rạn da…

4. Dưỡng ẩm cho da

Hãy lựa chọn những sản phẩm dưỡng ẩm an toàn khi chăm sóc da bầu. Sử dụng kem dưỡng ẩm sẽ giúp da tăng sự đàn hồi, hạn chế tình trạng rạn da.

Ngoài ra mẹ bầu cũng nên sử dụng kem chống nắng mỗi ngày để bảo vệ làn da một cách tốt nhất. Đây cũng là cách để không bị nám da, ngăn ngừa lão hóa.

5. Bổ sung vitamin C

Vitamin C có tác dụng trong việc chăm sóc da lúc mang thai vì nó tham gia vào quá trình sản xuất collagen. Vitamin C còn giúp da chống lại quá trình oxy hóa và hạn chế sự xuất hiện của nếp nhăn. Các nguồn thực phẩm giàu vitamin C phải kể đến đó là: cam, táo, bưởi, dâu tây, cải bó xôi…

6. Tâm lý thoải mái

Để da luôn đẹp ngoài những cách chăm sóc da bên ngoài thì việc có một cơ thể khỏe mạnh, tâm lý thoải mái cũng là điều cần thiết. Vì vậy bạn hãy tránh làm việc quá sức, dành thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn, đặc biệt là ngủ đủ giấc và ăn uống khoa học.

Hy vọng với những lưu ý khi chăm sóc da cho bà bầu trên đây các bạn sẽ có một làn da săn chắc, mịn màng.
Những lưu ý khi chăm sóc da lúc mang thai nhất định không thể bỏ qua Những lưu ý khi chăm sóc da lúc mang thai nhất định không thể bỏ qua Reviewed by Bí quyết làm đẹp on tháng 6 02, 2020 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Sora Templates

Image Link [] Author Name [Dang Lan] Author Description [Chào mừng các bạn đến với Blog của tôi. Tôi hy vọng những chia sẻ của tôi sẽ giúp ích cho các bạn. Hãy để lại lời nhắn cho tôi khi bạn đến thăm blog nhé!]