BREAKING NEWS

[2]

Bí quyết dưỡng da sau laser trắng mịn không tì vết

Chỉ cần học theo những bí quyết dưỡng da sau laser này bạn sẽ có một làn da trắng mịn không tì vết.

Việc chăm sóc làn da sau laser là vấn đề được nhiều bạn gái quan tâm vì nó tác động đến kết quả điều trị của bạn. Hãy cùng tham khảo những bó quyết dưỡng da sau laser được các chuyên gia đưa ra để có một làn da đẹp như mong đợi nhé!

1. Kiêng rửa mặt bằng nước ấm

Sau khi điều trị laser bạn nên kiêng rửa mặt bằng nước ấm từ 7-10 ngày. Vì nước ấm sẽ khiến da bạn bị khô và ảnh hưởng đến kết quả điều trị. Hãy rửa mặt bằng nước lạnh hoặc nước muối sinh lý, tuyệt đối không sử dụng bất cứ loại sữa rửa mặt nào để làm sạch hoặc dưỡng da sau laser.

Kiêng rửa mặt bằng nước ấm từ 7-10 ngày

2. Không xông hơi

Một trong những điều cần lưu ý khi chăm sóc da sau laser đó là không nên xông hơi từ 7-10 ngày, vì khi đó làn da chưa thực sự phục hồi. Bạn có thể thực hiện các bước chăm sóc da khác nhưng xông hơi thì có thể bỏ qua nhé!

3. Bắt buộc phải sử dụng kem chống nắng

Đây là điều mà các bác sĩ sẽ nhắc bạn để bảo vệ da sau laser đó là hãy bôi kem chống nắng thường xuyên cả khi ra ngoài hay ở nhà. Hãy sử dụng loại kem chống nắng cho da nhạy cảm vì làn da sau laser còn chưa thực sự phục hồi. Lưu ý trước khi bôi kem chống nắng bạn nên thoa kem dưỡng ẩm để da nhanh phục hồi nhé!

4. Không makeup

Để bảo vệ làn da sau laser bạn hay ngừng makeup, sau 2-3 ngày thì có thể quay lại makeup bình thường. Vì bạn có thể làm tổn thương nghiêm trọng đến làn da. Các loại kem dưỡng, serum thì có thể sử dụng sau 7-10 ngày khi làn da hồi phục hoàn toàn.

5. Chế độ ăn uống sinh hoạt khoa học

Để làn da phục hồi nhanh chóng bạn cần chú ý đến chế độ ăn uống sao cho hợp lý. Hãy bổ sung 2 lít nước mỗi ngày hoặc nước hoa quả để làn da được cấp ẩm và phục hồi nhanh hơn. Tuyệt đối không sử dụng các loại nước có cồn, chất kích thích.

Ăn nhiều rau xanh, thực phẩm chứa nhiều vitamin C để da phục hồi nhanh hơn. Một lưu ý nữa cho bạn khi chăm sóc sau laser đó là hạn chế ăn thịt bò, trứng và rau muống.

Phương pháp điều trị da laser tuy không cần kiêng cữ nhiều nhưng trên đây vẫn là những lưu ý cần biết để bảo vệ da sau laser đạt hiệu quả điều trị tốt nhất. Chúc bạn thành công và có một làn da tươi sáng, mịn màng như mong đợi.
Bí quyết dưỡng da sau laser trắng mịn không tì vết Bí quyết dưỡng da sau laser trắng mịn không tì vết Reviewed by Bí quyết làm đẹp on tháng 5 01, 2020 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Sora Templates

Image Link [] Author Name [Dang Lan] Author Description [Chào mừng các bạn đến với Blog của tôi. Tôi hy vọng những chia sẻ của tôi sẽ giúp ích cho các bạn. Hãy để lại lời nhắn cho tôi khi bạn đến thăm blog nhé!]