BREAKING NEWS

[2]

4 cách trị sẹo côn trùng cắn hiệu quả mà siêu tiết kiệm

Những vết sẹo do côn trùng đốt khiến bạn mất đi sự tự tin. Vì vậy trị sẹo côn trùng cắn là điều mà nhiều bạn gái rất quan tâm.

Rất nhiều bạn gái gặp phải tình trạng sẹo do thâm do muỗi đốt khiến họ cảm thấy mất tự tin khi diện những trang phục ngắn hoặc những vết sẹo trên mặt khiến các cô nàng phải makeup che khuyết điểm. Để giúp các bạn có một làn da mịn màng, sạch sẹo thì bài viết dưới đây sẽ mách bạn một vài cách trị sẹo côn trùng cắn vô cùng đơn giản, hiệu quả.

1. Trị sẹo côn trùng cắn bằng chanh

Chanh là loại quả có chứa tính axit và hàm lượng vitamin C cao vì vậy nó có tác dụng trong điều trị sẹo muỗi đốt rất hiệu quả.

Dùng nước cốt chanh thoa trực tiếp lên sẹo muỗi đốt
Cách làm rất đơn giản, trước tiên bạn cần làm sạch vùng da xung quanh rồi dùng bông gòn thấm vào nước cốt chanh và chấm lên vùng da sẹo. Giữ trong khoảng 10-15 phút rồi rửa sạch lại bằng nước ấm. Lưu ý hãy bôi thêm kem chống nắng nếu bạn ra ngoài.

2. Cà chua trị sẹo côn trùng cắn hiệu quả

Bạn có biết cà chua có chứa rất nhiều vitamin A, C và rất nhiều khoáng chất tốt cho da, giúp da bạn trở nên căng bóng và làm mờ những vết sẹo do côn trùng đốt lâu năm.

Bạn có thể sử dụng cà chua để làm nước ép uống hằng ngày đồng thời sử dụng mặt nạ cà chua để tăng hiệu quả điều trị sẹo muỗi đốt lâu năm.

Công thức để bạn có một cốc nước ép cà chua thần thánh đó là chuẩn bị 3 quả cà chua, sau đó dùng máy xay để ép nước, thêm đường và bỏ vào ngăn mát tủ lạnh để sử dụng trong ngày nhé!

3. Rau má

Rau má không chỉ được biết đến là loại rau có công dụng mát gan, giải độc cơ thể mà nó còn có tác dụng trong điều trị sẹo côn trùng cắn.

Rau má cũng có thể vừa làm nước ép hoặc mặt nạ dưỡng da. Bạn chỉ cần chuẩn bị một lượng rau má vừa đủ sau đó rửa sạch và dùng máy sinh tố xay nhuyễn. Bạn có thể cho thêm một chút mật ong để dễ uống hơn nhé!

4. Mặt nạ rau diếp cá

Loại rau dễ kiếm và có tác dụng tuyệt vời trong trị sẹo muỗi đốt lâu năm.

Nguyên liệu bạn cần chuẩn bị là rau diếp cá, 1 thìa mật ong. Rau diếp cá rửa sạch, xay nhuyễn rồi thoa lên vùng da sẹo, massage nhẹ nhàng và để 20 phút. Vì đây là nguyên liệu lành tính nên bạn hãy kiên trì 3 lần/ tuần.

Những vết sẹo do côn trùng đốt thường tồn tại và có thể kéo dài nếu bạn không biết cách điều trị phù hợp. Hy vọng với những gợi ý về cách trị sẹo côn trùng cắn trên bạn sẽ khắc phục được tình trạng làn da của bạn.
4 cách trị sẹo côn trùng cắn hiệu quả mà siêu tiết kiệm 4 cách trị sẹo côn trùng cắn hiệu quả mà siêu tiết kiệm Reviewed by Bí quyết làm đẹp on tháng 4 29, 2020 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Sora Templates

Image Link [] Author Name [Dang Lan] Author Description [Chào mừng các bạn đến với Blog của tôi. Tôi hy vọng những chia sẻ của tôi sẽ giúp ích cho các bạn. Hãy để lại lời nhắn cho tôi khi bạn đến thăm blog nhé!]