BREAKING NEWS

[2]

Tất tần tật thông tin cần biết về cấy tinh chất Collagen

Cấy tinh chất Collagen để chống lão hóa là phương pháp làm đẹp quen thuộc của chị em. Tuy nhiên, nhiều chị em còn băn khoăn phương pháp này có thực sự đem lại hiệu quả như lời đồn hay không, có ảnh hưởng gì tới sức khỏe không. Bài viết sau đây sẽ giúp chị em trả lời câu hỏi đó.

1. Cấy tinh chất Collagen là gì?


Collagen là một loại protein của cơ thể, giúp liên kết các mô trong cơ thể lại với nhau. Collagen chiếm từ 25%-35% khối lượng Protein của cơ thể và chiếm tới 70% cấu trúc da, điều này đã cho thấy tầm quan trọng của Collagen như thế nào.

Nhờ có Collagen mà làn da của chúng ta có sự đàn hồi, căng mịn, co giãn. Tuy nhiên, khi tuổi tác càng cao thì càng dẫn tới sự suy giảm, thoái hóa về chất và lượng collagen dưới da. Từ đó, xuất hiện các dấu hiệu lão hóa như nếp nhăn, da chùng nhão, chảy xệ,.. Khi đó việc bổ sung Collagen là vô cùng cần thiết.

Có hai cách chủ yếu để bổ sung Collagen đó chính là uống Collagen và cấy tinh chất Collagen. Trong đó, cấy tinh chất Collagen là phương pháp được nhiều chị em lựa chọn bởi giúp cải thiện nhanh chóng tình trạng lão hóa da, giữ mãi nét đẹp thanh xuân cho khuôn mặt.


Cấy tinh chất Collagen tươi giúp phục hồi làn da nhanh chóng

2. Tác dụng của việc tiêm cấy Collagen vào da mặt


Như trên đã nói, việc sử dụng Collagen để chống lão hóa đã trở nên khá quen thuộc với chị em. Tuy nhiên, việc uống Collagen thường không có tác dụng ngay lập tức bởi Collagen sẽ tiêu hóa ở dạ dày, ruột, từ đố tạo ra các Axit Amin để cơ thể tổng hợp rồi chuyển hóa thành Collagen ở da. Quá trình này khá lâu dài và hiệu quả phụ thuộc vào hệ tiêu hóa của từng người.

Xuất phát từ nhu cầu làm đẹp hiệu quả, nhanh chóng, cấp thiết đối với chị em, Viện thẩm mỹ White Tami đã mang đến dịch vụ cấy tinh chất Collagen tươi vào da mặt giúp da căng bóng, hồng hào, khỏe mạnh. Đây là công nghệ hàng đầu, được sử dụng rộng rãi trong các viện thẩm mỹ tại Hàn Quốc và hiện đang đứng đầu trong các danh sách được các bác sĩ khuyên dùng cho khách hàng khi muốn trẻ hóa da mặt.

Ưu điểm dễ nhận thấy của phương pháp tiêm cấy tinh chất Collagen là tái tạo hệ thống Collagen bên dưới da, kích thích sản sinh Collagen mới, làm đầy các nếp nhăn, phục hồi vùng da chảy xệ, chùng nhão, giúp da căng mịn, tràn đầy sức sống. Đây là phương pháp thẩm mỹ không xâm lấn, thời gian thực hiện nhanh chóng, chỉ khoảng 40 phút, an toàn và không có biến chứng. Sau khi thực hiện, khách hàng có thể ra về và sinh hoạt, làm việc bình thường mà không mất thời gian nghỉ dưỡng.

Hi vọng, những thông tin hữu ích trong bài viết đã giúp khách hàng giải đáp thắc mắc về việc cấy tinh chất Collagen như thế nào và an tâm sử dụng dịch vụ thẩm mỹ hiện đại này. Chúc các bạn gái luôn xinh đẹp, rạng ngời với vẻ ngoài tươi tắn!
Tất tần tật thông tin cần biết về cấy tinh chất Collagen Tất tần tật thông tin cần biết về cấy tinh chất Collagen Reviewed by Bí quyết làm đẹp on tháng 1 02, 2020 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Sora Templates

Image Link [] Author Name [Dang Lan] Author Description [Chào mừng các bạn đến với Blog của tôi. Tôi hy vọng những chia sẻ của tôi sẽ giúp ích cho các bạn. Hãy để lại lời nhắn cho tôi khi bạn đến thăm blog nhé!]