BREAKING NEWS

[2]

Giải đáp thắc mắc: Tiêm sẹo lồi có hiệu quả không?

Tiêm sẹo lồi là phương pháp điều trị sẹo lồi nhanh chóng, thời gian thực hiện chưa đến 30 phút. Tuy nhiên, nhiều khách hàng vẫn còn băn khoăn tiêm sẹo lồi có hiệu quả không. Bài viết sau đây sẽ giúp các bạn giải đáp thắc mắc đó.

1. Nguyên nhân gây sẹo lồi


Có rất nhiều nguyên nhân hình thành sẹo lồi khác nhau, trong đó, có một số nguyên nhân phổ biến, có thể kể đến như sau:
  • Do tai nạn: nhiều bệnh nhân sau chấn thương, tai nạn, bỏng da, té ngã,.... cơ địa sẽ để lại sẹo lồi.
  • Do nặn mụn không đúng cách, khiến vùng da bị tổn thương, lâu dần hình thành sẹo.
  • Sẹo để lại sau quá trình phẫu thuật và không thể tự mất đi.
  • Do di chứng của các bệnh lý như thủy đậu để lại.
Sẹo lồi thường có màu đỏ hồng, bề mặt căng bóng, nhô lên trên bề mặt da, khi chạm vào người bệnh sẽ có cảm giác ngứa ngáy, khó chịu. Sẹo thường lành tính nhưng ảnh hưởng trực tiếp đến tính thẩm mỹ của người bệnh, đặc biệt khi sẹo xuất hiện ở vị trí dễ nhận thấy như mặt, cánh tay, chân,...

2. Tiêm tan sẹo lồi là gì? Có hiệu quả không?


Những tổn thương trên da để lại sẹo lồi thường do cơ địa hoặc do di truyền nên rất khó điều trị. Những biện pháp tự nhiên, tại nhà thường không mang lại kết quả trong việc làm biến mất những vết sẹo xấu này. Khi đó, nhiều bệnh nhân đã tìm đến phương pháp tiêm tan sẹo lồi nhưng còn băn khoăn tiêm sẹo lồi có tốt không.


Tiêm tan sẹo lồi là phương pháp điều trị sẹo lồi hiệu quả

Đây là một phương pháp điều trị sẹo lồi không còn quá xa lạ với mọi người. Các bác sĩ sẽ tiêm thuốc đặc trị trực tiếp vào vùng da có sẹo lồi, nhằm mục đích làm mềm, xẹp sẹo và mất dần các vết sẹo cứng đầu.

Thủ thuật này khá đơn giản, thời gian thực hiện nhanh chóng, chỉ chưa đầy 30 phút. Sau khi tiêm sẹo lồi, bệnh nhân có thể ra về và sinh hoạt, làm việc bình thường mà không mất thời gian nghỉ dưỡng. Phương pháp này khá an toàn, tuy nhiên hiệu quả của phương pháp phụ thuộc rất lớn vào trình độ tay nghề của bác sĩ cũng như chất lượng của loại thuốc đặc trị mà cơ sở thẩm mỹ nhập về.

Hiện nay, tại Viện thẩm mỹ White Tami đang áp dụng phương pháp tiêm sẹo lồi giúp làm mờ và mất dần các vết sẹo khó trị với nhiều ưu điểm vượt trội như:
  • Làm xẹp sẹo lồi hiệu quả
  • Tái tạo, hồi sinh vùng da điều trị sẹo, giúp da trở nên sáng và đều màu hơn
  • An toàn, không xâm lấn, không gây tổn thương bề mặt da.
  • Tiết kiệm chi phí, thời gian thực hiện nhanh chóng và duy trì kết quả ổn định, lâu dài.
  • Được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, giảm thiểu những biến chứng có thể xảy ra trong và sau quá trình điều trị.
  • Đặc biệt, hiệu quả thẩm mỹ sau điều trị tiêm tan sẹo lồi được duy trì lâu dài, hạn chế nguy cơ tái phát sẹo.
Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào về tiêm sẹo lồi có hết không khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với Viện Thẩm mỹ White Tami để được tư vấn trực tiếp nhé!
Giải đáp thắc mắc: Tiêm sẹo lồi có hiệu quả không? Giải đáp thắc mắc: Tiêm sẹo lồi có hiệu quả không? Reviewed by Bí quyết làm đẹp on tháng 1 01, 2020 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Sora Templates

Image Link [] Author Name [Dang Lan] Author Description [Chào mừng các bạn đến với Blog của tôi. Tôi hy vọng những chia sẻ của tôi sẽ giúp ích cho các bạn. Hãy để lại lời nhắn cho tôi khi bạn đến thăm blog nhé!]