BREAKING NEWS

[2]

Điều trị da cháy nắng ngay tại nhà cực hiệu quả

Bạn đang loay hoay tìm kiếm phương pháp làm dịu làn da đang bỏng rát và sạm màu sau chuyến đi biển do cháy nắng? Đừng lo, với những nguyên liệu đơn giản, dễ kiếm ngay tại nhà dưới đây sẽ giúp bạn khắc phục tình trạng da bị cháy nắng ngay tức khắc.

1. Dưa chuột


Hàm lượng Vitamin C có trong dưa chuột có khả năng làm sáng da đồng thời cung cấp nước ngay tức thì, giúp làn da cảm thấy dễ chịu hơn. Bạn có thể cắt dưa chuột thành từng lát mỏng, đắp lên vùng da cháy nắng để làm dịu da. Tuy nhiên, phương pháp này chỉ phù hợp với trường hợp da bị cháy nắng ở một vùng có diện tích nhỏ và tổn thương nhẹ.

2. Trà xanh


Trà xanh có đặc tính kháng viêm hiệu quả nên giúp làm dịu da và thúc đẩy quá trình làm lành vết thương cháy nắng. Thêm vào đó, thành phần catechin có trong trà xanh có khả năng chống lão hóa, đồng thời bảo vệ làn da chống lại các tác nhân gây hại từ ánh nắng mặt trời. Cách sử dụng trà xanh cũng rất đơn giản, bạn có thể sử dụng khăn thấm nước trà xanh và đắp lên vùng da cháy nắng để làm dịu da. Hoặc đơn giản hơn, bạn có thể uống nước trà xanh ngay sau khi đi nắng về để hạ nhiệt cơ thể.


Da sau cháy nắng cần có chế độ chăm sóc đặc biệt

3. Khoai tây


Khoai tây chứa nhiều Vitamin C và các khoáng chất cần thiết giúp loại bỏ các đốm nâu hiệu quả, làm sáng da. Bên cạnh đó, thành phần Beta-carotene có trong khoai tây còn giúp bảo vệ da chống lại ảnh hưởng của tia UV có trong ánh nắng mặt trời. Bạn có thể nghiền nhỏ khoai tây và trộn với bơ hoặc mật ong để làm mặt nạ điều trị da cháy nắng và cung cấp dưỡng chất cần thiết giúp da khỏe mạnh hơn.

4. Bột yến mạch


Trong trường hợp làn da của bạn bị cháy nắng trên diện rộng, những phương pháp như khoai tây, dưa leo, trà xanh không phát huy tác dụng thì bạn có thể sử dụng bột yến mạch. Yến mạch được nhiều chị em review là phương pháp chữa cháy nắng cấp tốc, giúp dưỡng ẩm và làm trắng da nhanh chóng. Bạn có thể trộn yến mạch với sữa tươi và nước, sau đó ngâm mình trong khoảng 15-20 phút để cảm nhận hiệu quả tuyệt vời của phương pháp này.

5. Sữa tươi


Trong sữa tươi có chứa hàm lượng lớn các Vitamin và dưỡng chất giúp phục hồi làn da sau tổn thương, đồng thời trả lại vẻ tươi sáng, mịn màng cho làn da. Sữa tươi cũng là thành phần không thể thiếu trong các công thức tắm trắng của chị em. Bạn có thể ngâm mình trong sữa tươi để làm dịu da, dưỡng ẩm và làm trắng da. Làn da của bạn sẽ trở nên mướt mịn chỉ sau lần sử dụng đầu tiên.

Bên cạnh việc chữa trị cấp tốc làn da cháy nắng theo những cách trên thì bạn nên có phương án bảo vệ da trước tác hại của ánh nắng mặt trời bằng cách bôi kem chống nắng và che chắn cẩn thận khi ra ngoài. Trường hợp da bạn bị cháy nắng nghiêm trọng, bạn đã sử dụng các phương pháp trên mà không hiệu quả, bạn có thể đến trực tiếp địa chỉ 73 Lý Nam Đế, Hoàn Kiếm, Hà Nội để được các chuyên gia hàng đầu của White Tami thăm khám và tư vấn hoàn toàn miễn phí về phương pháp điều trị da bị cháy nắng nhé!
Điều trị da cháy nắng ngay tại nhà cực hiệu quả Điều trị da cháy nắng ngay tại nhà cực hiệu quả Reviewed by Bí quyết làm đẹp on tháng 12 31, 2019 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Sora Templates

Image Link [] Author Name [Dang Lan] Author Description [Chào mừng các bạn đến với Blog của tôi. Tôi hy vọng những chia sẻ của tôi sẽ giúp ích cho các bạn. Hãy để lại lời nhắn cho tôi khi bạn đến thăm blog nhé!]