BREAKING NEWS

[2]

Các bước chăm sóc da cơ bản ban ngày, bạn gái nên biết

Cách chăm sóc da cơ bản hàng ngày dưới đây sẽ giúp bạn gái sở hữu làn da khoẻ mạnh, trắng hồng và chống lại các dấu hiệu lão hoá tác động từ bên ngoài.

1. Các bước chăm sóc da cơ bản mỗi ngày


Thực hiện đều đặn các bước chăm sóc da cơ bản mỗi ngày dưới đây để sở hữu vẻ ngoài rạng rỡ, tự tin bạn nhé:

Bước 1: sử dụng sữa rửa mặt. Bước chăm sóc da cơ bản này sẽ giúp bạn loại bỏ những bã nhờn và bụi bẩn do da bài tiết sau một đêm dài.


Rửa mặt là bước chăm sóc da cơ bản không thể thiếu mỗi ngày

Bước 2: sử dụng toner: bước này giúp loại bỏ sâu những bụi bẩn còn sót lại trong lỗ chân lông, tạo điều kiện để da hấp thụ những dưỡng chất ở các bước sau.

Bước 3: Tẩy da chết: định kỳ hai lần mỗi tuần, bạn gái nên thực hiện tẩy da chết để loại bỏ những tế bào già cỗi, đẩy nhanh quá trình thúc đẩy sản sinh collagen, giúp tăng độ đàn hồi cho da.

Bước 4: Xông hơi da mặt: việc xông hơi da mặt bằng các tinh dầu tự nhiên như bưởi, cam, chanh, xả sẽ giúp cho các lỗ chân lông giãn nở, giúp hấp thụ các dưỡng chất vào da một cách tối ưu nhất.

Bước 5: Đắp mặt nạ: Tuỳ thuộc vào từng loại da của mình, bạn gái có thể lựa chọn các loại mặt nạ phù hợp để bổ sung thêm dưỡng chất cho da, bù ẩm và cấp nước kịp thời giúp da luôn căng bóng, mịn màng.

Bước 6: Thoa nước hoa hồng và kem chống nắng. Dù bạn có trang điểm hay không trang điểm thì việc thoa kem chống nắng là việc làm bắt buộc, giúp bạn chống lại các tác nhân gây hại từ ánh nắng mặt trời.

2. Chăm sóc da từ sâu bên trong


Các bước chăm sóc da cơ bản hàng ngày như trên chỉ giúp tác động từ bên ngoài, để giữ mãi nét đẹp thanh xuân, tươi trẻ bạn còn cần thiết lập một chế độ chăm sóc và nuôi dưỡng da từ sâu bên trong:
  • Uống đủ nước, từ 2-3 lít nước mỗi ngày để giữ ẩm cho da
  • Thực hiện chế độ ăn nhiều rau xanh và trái cây tươi để bổ sung thêm vitamin và khoáng chất cho da.
  • Thực hiện tập thể dục mỗi ngày, tối thiểu 30 phút mỗi ngày để thúc đẩy quá trình bài tiết, thanh lọc cơ thể, tăng cường tuần hoàn máu, giúp làn da thêm khoẻ mạnh.
Trên đây là các bước chăm sóc da cơ bản ban ngày từ trong ra ngoài, giúp bạn gái sở hữu làn da trắng hồng, rạng rỡ. Bên cạnh các phương pháp làm đẹp tự nhiên tại nhà, bạn gái cũng nên định kỳ chăm sóc da tại các spa uy tín như Viện Thẩm mỹ White Tami, sử dụng công nghệ cao để chống lại các dấu hiệu lão hoá sớm xuất hiện trên da.
Các bước chăm sóc da cơ bản ban ngày, bạn gái nên biết Các bước chăm sóc da cơ bản ban ngày, bạn gái nên biết Reviewed by Bí quyết làm đẹp on tháng 12 30, 2019 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Sora Templates

Image Link [] Author Name [Dang Lan] Author Description [Chào mừng các bạn đến với Blog của tôi. Tôi hy vọng những chia sẻ của tôi sẽ giúp ích cho các bạn. Hãy để lại lời nhắn cho tôi khi bạn đến thăm blog nhé!]