BREAKING NEWS

[2]

Kỹ thuật thu gọn cánh mũi và đầu mũi và những điều cần lưu ý

Thu gọn cánh mũi là phương pháp thẩm mỹ hiện đại giúp hô biến cánh mũi to thô bè trở nên thon gọn hơn. Đây là một kỹ thuật khá đơn giản nhưng nếu không được thực hiện theo quy trình đạt tiêu chuẩn y tế thì rất dễ dẫn đến những biến chứng không đáng có.

1. Kỹ thuật xử lý cánh mũi to, thô


Tùy vào từng trường hợp khách hàng mà các bác sĩ thẩm mỹ sẽ tư vấn kỹ thuật thu nhỏ đầu mũi phù hợp nhất:
  • Trường hợp đầu mũi to, sụn đầu mũi tù, vách ngăn 2 bên cánh mũi lỏng lẻo: bác sĩ sẽ tiến hành gọt bớt đầu sụn, sau đó cố định vách ngăn hai bên cánh mũi, giúp cánh mũi dựng đứng, khép vào nhau, thon gọn hơn, khắc phục tình trạng to bè của cánh mũi.
  • Trường hợp mô mềm đầu mũi quá dày, đầu mũi dày, tù và thô: bác sĩ sẽ tiến hành cắt bỏ bớt mô mềm, làm mỏng đầu mũi để khắc phục hiện tượng này.
Sau khi phẫu thuật thẩm mỹ thu gọn cánh mũi và đầu mũi, những khuyết điểm của chiếc mũi trên khuôn mặt sẽ được khắc phục. Bạn có thể tự tin sở hữu chiếc mũi cao, thẳng, thon gọn với phần đầu mũi nhỏ gọn, mềm mại tự nhiên, hài hòa với khuôn mặt mà không hề lộ dấu hiệu thẩm mỹ.


Thu gọn cánh mũi giúp bạn gái sở hữu gương mặt tươi sáng, thu hút

2. Quy trình thu nhỏ đầu mũi


Bước 1: Thăm khám và tư vấn: bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra tình trạng mũi của bệnh nhân, tư vấn phương án thích hợp nhất để thu nhỏ cánh mũi cho bệnh nhân.

Bước 2: Kiểm tra tình trạng sức khỏe của bệnh nhân: Trước khi thực hiện phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi, bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra sức khỏe tổng thể của bệnh nhân nhằm đảm bảo an toàn cho ca phẫu thuật.

Bước 3: Tiến hành thực hiện thu nhỏ đầu mũi: tùy vào từng trường hợp bệnh nhân mà các bác sĩ sẽ áp dụng các phương pháp phẫu thuật thu gọn cánh mũi hiệu quả.

Bước 4: Kiểm tra tình trạng sức khỏe của bệnh nhân sau phẫu thuật.

Bước 5: Tái khám định kỳ theo yêu cầu bác sĩ.

3. Hướng dẫn chăm sóc sau khi thu nhỏ đầu mũi


Để đạt được hiệu quả thu gọn cánh mũi và đầu mũi hiệu quả, sau khi phẫu thuật bệnh nhân nên chú ý chăm sóc như sau:
  • Không để đầu mũi tiếp xúc trực tiếp với nước, bụi bẩn trong những ngày đầu sau phẫu thuật.
  • Hạn chế vận động mạnh, chơi thể thao những ngày đầu tiên sau khi chỉnh hình dáng mũi
  • Kiêng sử dụng một số loại thực phẩm gây sẹo như hải sản, thịt bò, rau muống
  • Tránh sử dụng các chất kích thích
  • Tái khám theo đúng hướng dẫn của bác sĩ.
Khi có nhu cầu thu gọn cánh mũi đầu mũi to và thô, khách hàng có thể tìm đến Viện Thẩm mỹ White Tami để thực hiện. Với đội ngũ bác sĩ trình độ cao cùng hệ thống máy móc hiện đại, quy trình thẩm mỹ đạt tiêu chuẩn y tế, White Tami đảm bảo an toàn và hiệu quả tối ưu nhất cho khách hàng cả trước, trong và sau quá trình phẫu thuật nâng mũi.
Kỹ thuật thu gọn cánh mũi và đầu mũi và những điều cần lưu ý Kỹ thuật thu gọn cánh mũi và đầu mũi và những điều cần lưu ý Reviewed by Bí quyết làm đẹp on tháng 12 29, 2019 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Sora Templates

Image Link [] Author Name [Dang Lan] Author Description [Chào mừng các bạn đến với Blog của tôi. Tôi hy vọng những chia sẻ của tôi sẽ giúp ích cho các bạn. Hãy để lại lời nhắn cho tôi khi bạn đến thăm blog nhé!]