BREAKING NEWS

[2]

Sửa mũi hỏng sau phẫu thuật và những điều cần lưu ý

Nâng mũi là một dịch vụ thẩm mỹ đòi hỏi trình độ chuyên môn cao của các bác sĩ. Sửa mũi hỏng sau phẫu thuật lại càng đòi hỏi khắt khe hơn trong việc lựa chọn địa chỉ chất lượng. Cùng tham khảo bài viết dưới đây để lựa chọn chính xác địa chỉ nâng sửa mũi uy tín nhất nhé! 

1. Tại sao mũi hỏng sau phẫu thuật?


Có rất nhiều nguyên nhân khiến khách hàng bị hỏng mũi sau phẫu thuật, dưới đây là một số nguyên nhân phổ biến nhất:

  • Do tay nghề của bác sĩ chưa vững, thực hiện nâng mũi không đúng kỹ thuật khiến dáng mũi bị biến dạng.
  • Do quá trình phẫu thuật không tuân thủ theo quy định an toàn, dẫn tới những biến chứng trong quá trình nâng mũi.
  • Do trang thiết bị thẩm mỹ quá lạc hậu, không đáp ứng được tiêu chuẩn thẩm mỹ mũi dẫn đến quá trình thực hiện không được như mong muốn
  • Do khâu chăm sóc sau phẫu thuật kém, không đảm bảo được an toàn cho người bệnh.

Cho dù là nguyên nhân nào thì một chiếc mũi hỏng sau phẫu thuật là điều khiến bệnh nhân vô cùng lo lắng bởi chúng không chỉ tác động xấu tới ngoại hình mà còn ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe của người bệnh.


Sửa mũi hỏng sau phẫu thuật đòi hỏi trình độ tay nghề cao của bác sĩ

2. Những dấu hiệu mũi hỏng sau phẫu thuật


Nhiều khách hàng thường nhầm lẫn giữa việc nâng mũi hỏng với quá trình hồi phục sau tổn thương nâng mũi. Một số dấu hiệu dưới đây sẽ giúp bạn nhận biết chính xác chiếc mũi của mình có hoàn hảo hay không:

  • Mũi bị bóng đỏ, lộ sóng: sau một thời gian phẫu thuật, bạn thấy mũi bắt đầu ửng đỏ và có dấu hiệu đau nhức, kèm theo việc lộ sống mũi, có thể nhìn thấy bằng mắt thường. Tình trạng này thường do sụn nhân tạo được sử dụng không tương thích với cơ thể.
  • Mũi sưng tấy và chảy dịch nhiều: đây có thể là biến chứng gây ra bởi việc nhiễm trùng sau khi thẩm mỹ.
  • Mũi lệch lạc, biến dạng: một số cơ sở thẩm mỹ do kỹ thuật thẩm mỹ kém an toàn dẫn đến sau phẫu thuật mũi bệnh nhân bị biến dạng.

3. Phương pháp sửa mũi hỏng sau phẫu thuật


Hiện nay, có nhiều phương pháp sửa mũi hỏng sau nâng mũi, trong đó có công nghệ nâng mũi cấu trúc toàn diện. Phương pháp này giúp bệnh nhân chỉnh sửa lại toàn bộ cấu trúc mũi bao gồm đầu mũi, cánh mũi và sống mũi, tạo dáng S line, L Line theo yêu cầu.

Tuy nhiên, do mũi của bạn đã bị hỏng một lần nên chiếc mũi trở nên vô cùng nhạy cảm, đòi hỏi công nghệ cao và trình độ chuyên sâu của các bác sĩ để đảm bảo an toàn cho ca phẫu thuật.

Hiện nay, Viện Thẩm mỹ White Tami chính là thương hiệu tiên phong tại Việt Nam trong việc phẫu thuật tái tạo lại dáng mũi tiêu chuẩn, hài hòa với khuôn mặt. Quý khách có thể đến trực tiếp địa chỉ 73 Lý Nam Đế, Hoàn Kiếm, Hà Nội để được các chuyên gia đầu ngành về thẩm mỹ trực tiếp thăm khám và tư vấn miễn phí!
Sửa mũi hỏng sau phẫu thuật và những điều cần lưu ý Sửa mũi hỏng sau phẫu thuật và những điều cần lưu ý Reviewed by Bí quyết làm đẹp on tháng 12 28, 2019 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Sora Templates

Image Link [] Author Name [Dang Lan] Author Description [Chào mừng các bạn đến với Blog của tôi. Tôi hy vọng những chia sẻ của tôi sẽ giúp ích cho các bạn. Hãy để lại lời nhắn cho tôi khi bạn đến thăm blog nhé!]