BREAKING NEWS

[2]

Nâng mũi bọc sụn tự thân là gì, có thể bạn chưa biết

Nâng mũi bọc sụn tự thân là phương pháp thẩm mỹ hiện đại giúp nâng cao sống mũi, thu nhỏ đầu mũi một cách tự nhiên nhất. Bài viết sau đây sẽ chia sẻ với bạn những thông tin hữu ích về phương pháp này.

1. Nâng mũi bọc sụn tự thân là gì?


Nâng mũi bọc sụn tự thân chính là phương pháp nâng cao sống mũi bằng cách sử dụng chính sụn được chiết tách từ cơ thể người bệnh. Thông thường, sụn này có thể được lấy từ các bộ phận như vách tai, sụn sườn, thái dương,... Có hai phương pháp nâng mũi bằng sụn tự thân đó là sử dụng sụn tự thân hoàn toàn và kết hợp sụn tự thân với sụn nhân tạo.

1.1. Nâng mũi bằng sụn tự thân hoàn toàn


Phương pháp này áp dụng trong trường hợp bạn có phần da mũi quá mỏng, dễ để lộ sóng mũi nếu sử dụng sụn nhân tạo. Ngoài ra, một số bệnh nhân có triệu chứng dị ứng với sụn nâng mũi nhân tạo cũng được bác sĩ chỉ định thực hiện nâng mũi bọc sụn vành tai.

1.2. Nâng mũi bằng sụn tự thân kết hợp với sụn nhân tạo


Đây là phương pháp hoàn hảo giúp bạn sở hữu chiếc mũi s line. Các bệnh nhân có dáng mùi gù, mũi hếch hoặc có nhu cầu thu gọn cánh mũi đều được bác sĩ chỉ định thực hiện theo phương pháp này. Sụn nhân tạo được sử dụng trong trường hợp này có độ mềm mại tự nhiên như thật, độ tương thích với cơ thể con người lên tới 97% nên hoàn toàn an toàn với người bệnh.


Nâng cao sống mũi giúp bạn tự tin tỏa sáng với khuôn mặt đẹp tự nhiên

2. Địa chỉ nâng mũi bọc sụn uy tín tại Hà Nội


Hiện nay, để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, hầu như cơ sở thẩm mỹ nào cũng có dịch vụ nâng mũi bọc sụn. Tuy nhiên, hiệu quả của phương pháp này phụ thuộc rất lớn vào tay nghề của bác sĩ và sự hỗ trợ của máy móc hiện đại. Chính vì vậy, người bệnh nên tìm tới các cơ sở thẩm mỹ uy tín như Viện Thẩm mỹ White Tami để được các bác sĩ chuyên khoa hàng đầu về thẩm mỹ trực tiếp thăm khám, xác định tình trạng và tư vấn phương pháp nâng mũi phù hợp nhất.

Với ưu điểm là có hệ thống máy móc hiện đại, 100% nhập khẩu từ Hàn Quốc, cùng đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ được đào tạo bài bản, có thời gian tu nghiệp ở nước ngoài, kết hợp với quy trình thẩm mỹ đạt tiêu chuẩn thẩm định y tế, White Tami tự tin mang lại cho bạn dáng mũi cao, thanh thoát, hoàn hảo nhất với khuôn mặt bạn!
Nâng mũi bọc sụn tự thân là gì, có thể bạn chưa biết Nâng mũi bọc sụn tự thân là gì, có thể bạn chưa biết Reviewed by Bí quyết làm đẹp on tháng 12 27, 2019 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Sora Templates

Image Link [] Author Name [Dang Lan] Author Description [Chào mừng các bạn đến với Blog của tôi. Tôi hy vọng những chia sẻ của tôi sẽ giúp ích cho các bạn. Hãy để lại lời nhắn cho tôi khi bạn đến thăm blog nhé!]