BREAKING NEWS

[2]

Nâng cơ mặt tự nhiên tại nhà hiệu quả bằng cách nào?

Tuổi tác cùng với sự tác động của môi trường khiến làn da của chị em dần trở nên lão hóa, xuất hiện nhiều nếp nhăn và bắt đầu chảy xệ. Dưới đây là một số biện pháp nâng cơ mặt tự nhiên, đơn giản, chị em có thể tự áp dụng tại nhà để lấy lại sự tươi trẻ cho làn da.

1. Thực hiện các bài tập nâng cơ mặt


Nếu chị em thường xuyên tập các động tác nâng cơ mặt hàng ngày đúng cách sẽ giúp cho làn da luôn tươi trẻ và căng tràn sức sống. Các bài tập nâng cơ mặt rất đa dạng, chị em có thể tự lựa chọn các động tác đơn giản, dễ thực hiện để điều chỉnh lại cơ mặt và cổ, giúp các vùng da trở nên săn chắc hơn, giảm thiểu tình trạng chảy xệ và các vết chân chim.

2. Sử dụng mặt nạ nâng cơ mặt


Một số loại mặt nạ thiên nhiên như mặt nạ chanh và sữa chua, mặt nạ mật ong và dâu tây, mặt nạ lòng trắng trứng gà,... cũng có tác dụng rất tốt giúp kháng khuẩn, chống viêm, kích thích sản sinh collagen. Nếu không có thời gian pha chế các loại mặt nạ tự nhiên, chị em có thể lựa chọn các loại mặt nạ giấy bán sẵn trên thị trường hiện nay. Thực hiện đều đặn hai lần mỗi tuần bằng các mặt nạ này, chị em sẽ thấy làn da mịn màng và căng mọng, không có dấu hiệu của tuổi tác.


Đắp mặt nạ cũng là một trong những phương pháp nâng cơ thon gọn mặt hiệu quả

3. Thay đổi thói quen hàng ngày


Để có được một làn da đẹp thì việc thay đổi những thói quen không tốt là điều cực kỳ quan trọng. Dưới đây là một số điều bạn nên thực hiện mỗi ngày để giúp làn da khỏe mạnh, chống lại các dấu hiệu lão hóa:
  • Uống nhiều nước, từ 2-3 lít nước mỗi ngày để cung cấp đủ độ ẩm cho da.
  • Ăn nhiều trái cây và rau xanh
  • Hạn chế ăn các đồ ăn cay nóng, chiên rán, nhiều dầu mỡ, đồ ngọt,...
  • Tập thể dục đều đặn mỗi ngày, tối thiểu 30 phút
  • Loại bỏ những áp lực, thư giãn và thực hiện các động tác mát-xa trước khi ngủ
  • Không sử dụng đồ uống có cồn và các chất kích thích
Hiện nay, trên thế giới và cả ở Việt Nam, với việc phát triển công nghệ làm đẹp, rất nhiều kỹ thuật nâng cơ trẻ hóa da được áp dụng thành công. Tại Viện Thẩm mỹ White Tami đang triển khai dịch vụ nâng cơ mặt HIFU giúp làm mờ các vết hằn mũi, cằm, trán, má, giúp da căng bóng, đàn hồi và săn chắc với thời gian thực hiện nhanh chóng, an toàn, hiệu quả cao.
Nâng cơ mặt tự nhiên tại nhà hiệu quả bằng cách nào? Nâng cơ mặt tự nhiên tại nhà hiệu quả bằng cách nào? Reviewed by Bí quyết làm đẹp on tháng 12 26, 2019 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Sora Templates

Image Link [] Author Name [Dang Lan] Author Description [Chào mừng các bạn đến với Blog của tôi. Tôi hy vọng những chia sẻ của tôi sẽ giúp ích cho các bạn. Hãy để lại lời nhắn cho tôi khi bạn đến thăm blog nhé!]