BREAKING NEWS

[2]

Thuốc tiêm sẹo lồi và những điều cần lưu ý

Sử dụng thuốc tiêm sẹo lồi là một trong những phương pháp điều trị sẹo lồi tại chỗ hiệu quả, an toàn và được sử dụng phổ biến hiện nay. 

1. Sẹo lồi và các phương pháp điều trị


Sẹo lồi là những vùng tổn thương nhô cao trên bề mặt da, thường có màu hồng hoặc tím nhạt, bề mặt nhẵn và gây ra cảm giác ngứa khi tiếp xúc.

Có rất nhiều phương pháp điều trị sẹo lồi hiệu quả hiện nay như: Phẫu thuật lạnh, phẫu thuật cắt bỏ sẹo lồi, sử dụng laser, tiêm tại chỗ, 5FU, sử dụng băng ép, dán silicon,... trong đó phương pháp tiêm tại chỗ được nhiều người lựa chọn bởi tính an toàn cao, hiệu quả tốt, thời gian thực hiện nhanh chóng.

2. Tiêm sẹo lồi bằng thuốc gì?


Phương pháp này sử dụng thuốc Triamcinolone acetonide theo nồng độ quy định để tiêm trực tiếp vào vùng tổn thương sẹo lồi. Thông thường, liệu trình tiêm sẹo lồi là tiêm 4-6 mũi tùy thuộc vào vùng bị tổn thương, mỗi mũi cách nhau 3 tuần.

Hiệu quả của phương pháp tiêm sẹo lồi phụ thuộc rất lớn vào tay nghề của bác sĩ và chất lượng của thuốc tiêm. Chính vì vậy, trước khi thực hiện tiêm sẹo lồi, khách hàng cần tìm hiểu kỹ và lựa chọn cơ sở thẩm mỹ uy tín, chất lượng.

3. Thuốc tiêm sẹo lồi mua ở đâu?


Chất lượng thuốc tiêm sẹo lồi ảnh hưởng trực tiếp đến việc điều trị sẹo. Chính vì vậy khách hàng nên tìm một địa chỉ uy tín như Viện Thẩm mỹ White Tami để được các bác sĩ thăm khám, tư vấn và thực hiện thủ thuật một cách an toàn và đem lại hiệu quả cao nhất.

Ưu điểm khi thực hiện tiêm sẹo lồi tại White Tami:
  • Được thực hiện tiêm sẹo lồi với quy trình theo tiêu chuẩn thẩm định của Bộ Y tế, an toàn cho người bệnh.
  • Được đội ngũ bác sĩ chuyên khoa hàng đầu về thẩm mỹ trực tiếp thăm khám và thực hiện.
  • Hệ thống trang thiết bị hiện đại, 100% nhập khẩu từ Hàn Quốc



Tiêm tại chỗ chữa sẹo lồi là phương pháp đơn giản, hiệu quả, an toàn

4. Quy trình thực hiện kỹ thuật:


Bệnh nhân đến với Viện thẩm mỹ White Tami sẽ được các bác sĩ tư vấn thực hiện kỹ thuật tiêm tại chỗ chữa sẹo lồi như sau:

Bước 1: Bác sĩ thăm khám, đánh giá tổn thương và tư vấn phương pháp điều trị thích hợp nhất.

Bước 2: Thực hiện bôi tê tại chỗ bằng kem 1h trước khi tiêm

Bước 3: Thực hiện tiêm tại thương tổn.

Sau khi thực hiện kỹ thuật này, bệnh nhân có thể trở lại sinh hoạt bình thường, không mất thời gian nghỉ dưỡng.

Để được tư vấn thêm về kỹ thuật tiêm tại chỗ chữa sẹo lồi, bệnh nhân có thể liên hệ với Viện Thẩm mỹ White Tami theo số điện thoại 0975814511
Thuốc tiêm sẹo lồi và những điều cần lưu ý Thuốc tiêm sẹo lồi và những điều cần lưu ý Reviewed by Bí quyết làm đẹp on tháng 12 25, 2019 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Sora Templates

Image Link [] Author Name [Dang Lan] Author Description [Chào mừng các bạn đến với Blog của tôi. Tôi hy vọng những chia sẻ của tôi sẽ giúp ích cho các bạn. Hãy để lại lời nhắn cho tôi khi bạn đến thăm blog nhé!]