BREAKING NEWS

[2]

HƯỚNG DẪN CÁCH TRỊ SẸO LÂU NĂM HIỆU QUẢ NHẤT

Sẹo được hình thành từ việc tổn thương bề mặt da như vết côn trùng đốt, vết bỏng, do mụn trứng cá để lại, bị thuỷ đậu hay sau phẫu thuật thường để lại sẹo. Nếu vết sẹo mới và mờ, ngay từ đầu có thể điều trị triệt để. Tuy nhiên khi sẹo đã lâu năm và cứng, sậm màu thì việc điều trị sẽ phức tạp và lâu dài hơn. Việc áp dụng phương pháp dân gian hay hiện đại đều là cách trị sẹo hiệu quả, tuỳ vào từng phương pháp sẽ có thời gian trị liệu khác nhau và kết quả khác nhau. Bài viết này White Tami sẽ hướng dẫn các bạn cách trị sẹo lâu năm dựa trên thành phần thiên nhiên có sẵn trong mỗi gia đình. Đồng thời, điều trị tại spa hay thẩm mỹ viện sẽ đem lại kết quả hoàn hảo và nhanh chóng hơn, phù hợp với các chị em bận bịu, không có nhiều thời gian chăm sóc bản thân hàng ngày.

1. Phương pháp tự nhiên


  • Chanh:
Chanh chứa nhiều axit alpha hydroxy giúp bạn tẩy tế bào chết trên da và như một chất làm mờ sẹo. Lấy bông gòn thấm nước cốt chanh đắp lên bề mặt sẹo khoảng 10 phút, sau đó rửa sạch. Ngày làm 2-3 lần sẽ khiến vết sẹo mờ đi trông thấy.
  • Mật ong và baking soda:

Mật ong với tác dụng làm mờ sẹo. Baking soda với tác dụng làm bong tróc lớp da trên bề mặt sẹo. Trộn đều cả hai với nhau rồi thoa lên vùng sẹo, massage chuyển động tròn. Sau đó rửa sạch. Ngày 2 lần.
  • Nha đam (lô hội):

Lấy gel lô hội thoa lên vùng sẹo và massage nhẹ nhàng. Không cần rửa lại với nước. Ngày làm 2-3 lần. Lô hội cũng có tính chống viêm, giúp giảm kích ứng da, làm mờ sẹo và kích thích tái tạo tế bào da.

2. Phương pháp can thiệp hiện đại:


Tại White Tami có đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao, cùng hệ thống máy móc cao cấp hiện đại đảm bảo sẽ khiến quý khách hàng hài lòng với các dịch vụ điều trị sẹo công nghệ cao.


Hiện nay có nhiều phương pháp điều trị sẹo hiệu quả bằng công nghệ cao

  • Điều trị bằng laser:

Xử lý sẹo bằng laser dựa vào cơ chế sử dụng ánh sáng (bước sóng) để làm tiêu hao các mô sẹo, tăng sinh collagen và elastin cho vùng bị sẹo.
  • Tiêm thuốc steroid trị sẹo lồi:

Tiêm trực tiếp steroid (hydrocortison) trực tiếp vào vùng da bị sẹo lồi.
  • Tiêm collagen trị sẹo lõm:

Sử dụng collagen – một protein tự nhiên – tiêm trực tiếp vào vết sẹo lõm làm liền và đầy những vết sẹo này.

Loại bỏ sẹo lâu năm sẽ khiến bạn vui vẻ và tự tin hơn ở bản thân. Hãy cùng White Tami tạm biệt những vết sẹo lâu năm thôi nào !
HƯỚNG DẪN CÁCH TRỊ SẸO LÂU NĂM HIỆU QUẢ NHẤT HƯỚNG DẪN CÁCH TRỊ SẸO LÂU NĂM HIỆU QUẢ NHẤT Reviewed by Bí quyết làm đẹp on tháng 12 24, 2019 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Sora Templates

Image Link [] Author Name [Dang Lan] Author Description [Chào mừng các bạn đến với Blog của tôi. Tôi hy vọng những chia sẻ của tôi sẽ giúp ích cho các bạn. Hãy để lại lời nhắn cho tôi khi bạn đến thăm blog nhé!]