BREAKING NEWS

[2]

QUY TRÌNH CHĂM SÓC DA CƠ BẢN CHUẨN NHẤT HIỆN NAY

Với quy trình chăm sóc da cơ bản dưới đây, các bạn gái có thể sở hữu làn da khỏe mạnh, mịn màng, trắng sáng ngay tại nhà mà không cần đến các spa làm đẹp.

Bước 1: Tẩy trang (Makeup remover)


Tẩy trang là bước làm sạch đầu tiên, không thể thiếu cho dù bạn có sử dụng mỹ phẩm hay không. Bước này sẽ giúp loại bỏ những bụi bẩn trong các lỗ chân lông, nguyên nhân chính gây ra tình trạng mụn cho chị em.

Bước 2: Dùng sữa rửa mặt (Cleansing milk)


Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại sữa rửa mặt phù hợp với tình trạng da của các chị em từ da dầu, da khô đến da hỗn hợp. Nên rửa mặt hai lần mỗi ngày: sáng - tối để đạt được kết quả tốt nhất nhé!

Bước 3: Tẩy da chết (Scrub)


Bước này bạn chỉ cần thực hiện hai lần mỗi tuần để tránh làm tổn thương da. Việc tẩy da chết sẽ giúp bạn lấy đi những tế bào già cỗi trên khuôn mặt, nguyên nhân chính khiến da bạn sạm đen và thiếu sức sống.

Bước 4: Toner hay Lotion


Toner giúp bạn lấy đi những bụi bẩn còn sót lại sau khi đã thực hiện các bước làm sạch như trên. Bên cạnh đó, toner còn giúp cân bằng độ pH cho da và có tác dụng cấp ẩm tức thì, giúp làn da của bạn căng mọng, mềm mịn hơn.

Bước 5: Đặc trị (Serum)


Nếu da bạn đang gặp phải các vấn đề như mụn, nám, tàn nhang thì đây chính là giải pháp giúp bạn loại cải thiện tình trạng da của mình. Trường hợp bạn sử dụng nhiều sản phẩm đặc trị cùng lúc thì bạn nên sử dụng từ dạng nước trước sau đó tới dạng lỏng. 

Bước 6: Dưỡng ẩm (Moisturizer)


Dưỡng ẩm có thể coi là bước không thể thiếu trong cách chăm sóc da cơ bản, giúp da đạt được độ mềm mịn nhất. Tùy thuộc vào tính chất, đặc điểm của làn da và thời tiết nơi bạn sinh sống, bạn có thể lựa chọn loại kem dưỡng ẩm phù hợp.


Thoa kem dưỡng ẩm là bước không thể thiếu trong việc chăm sóc da

Bước 7: Bảo vệ da với kem chống nắng (Sun Cream)


Không chỉ khi trời nắng bạn mới cần bảo vệ da mà ngay cả trong những ngày trời âm u thì khi ra ngoài bạn vẫn nên thoa kem chống nắng. Việc sử dụng kem chống nắng sẽ giúp bạn chống lại các tác hại từ ánh nắng mặt trời và ngăn ngừa tình trạng lão hóa da, sạm da.

Chắc hẳn qua bài viết trên, bạn nữ đã không còn băn khoăn chăm sóc da cơ bản là gì nữa phải không nào? Các nàng hãy lưu ngay quy trình chăm sóc da cơ bản để biết cách chăm sóc da đúng cách cho làn da của mình nhé.

Viện Thẩm mỹ White Tami là địa chỉ uy tín và chuyên nghiệp tại Hà Nội, được nhiều chị em tin tưởng gửi gắm làn da nhạy cảm của mình. Nếu bạn quá bận rộn với công việc và không có nhiều thời gian chăm sóc da, bạn có thể lựa chọn các gói chăm sóc da mặt từ cơ bản tới chuyên sâu của Viện Thẩm mỹ White Tami. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng với kết quả đạt được.
QUY TRÌNH CHĂM SÓC DA CƠ BẢN CHUẨN NHẤT HIỆN NAY QUY TRÌNH CHĂM SÓC DA CƠ BẢN CHUẨN NHẤT HIỆN NAY Reviewed by Bí quyết làm đẹp on tháng 12 21, 2019 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Sora Templates

Image Link [] Author Name [Dang Lan] Author Description [Chào mừng các bạn đến với Blog của tôi. Tôi hy vọng những chia sẻ của tôi sẽ giúp ích cho các bạn. Hãy để lại lời nhắn cho tôi khi bạn đến thăm blog nhé!]