BREAKING NEWS

[2]

Mách bạn cách chăm sóc da dầu lỗ chân lông to cực hiệu quả

Tình trạng da dầu lỗ chân lông to khiến chị em phụ nữ không tự tin trong giao tiếp. Gương mặt vừa trang điểm đã bóng nhẫy vì dầu. Thậm chí nhiều chị em đã sử dụng phấn phủ mà vẫn không khắc phục được nhược điểm lỗ chân lông to. Bài viết dưới đây sẽ mách bạn cách hiệu quả nhất chăm sóc da dầu lỗ chân lông to ngay tại nhà cực hiệu quả.

1. Rửa mặt sạch sẽ


Đây là bước chăm sóc da đầu tiên và cơ bản nhất cho mọi loại da. Sau khi tiếp xúc với khói bụi của môi trường, việc rửa mặt sẽ giúp lấy đi những bụi bẩn đọng lại trong lỗ chân lông. Ngay cả sau một đêm ngủ dậy bạn cũng nên rửa mặt sạch sẽ với sữa rửa mặt phù hợp để lấy đi những bã nhờn trên da. Nhiều bạn nữ đã cảm nhận thấy da sáng và bớt nhờn hẳn đi chỉ bằng cách rửa mặt đều đặn hai lần mỗi ngày vào buổi tối trước khi đi ngủ và buổi sáng sau khi ngủ dậy.


Tình trạng da dầu lỗ chân lông to khiến chị em mất tự tin trong giao tiếp

2. Xông hơi da mặt


Sau khi rửa mặt sạch sẽ, bạn nên xông hơi cho da mặt để giúp loại bỏ nốt những bụi bẩn còn tích tụ sâu bên trong lỗ chân lông. Việc xông mặt cũng giúp cho da mặt được thư giãn, trở nên mềm mại, mịn màng hơn. Nguyên liệu xông hơi da mặt cũng vô cùng dễ kiếm, chỉ bằng vài lát chanh, sả, gừng,... là bạn đã có thể có một hỗn hợp xông hơi tuyệt vời cho da mặt.

3. Đắp mặt nạ cho da


Sau khi xông hơi, da mặt sẽ trở nên sạch sẽ, lỗ chân lông mở to, tạo điều kiện thuận lợi để những dưỡng chất thẩm thấu đều vào da. Tùy thuộc vào tình trạng da mặt mà bạn lựa chọn loại mặt nạ phù hợp. Tuy nhiên, để chăm sóc da lỗ chân lông to hiệu quả thì trước khi đắp mặt, bạn nên để mặt nạ trong tủ lạnh khoảng 3-5 phút bởi đắp mặt nạ lạnh sẽ giúp se khít và thu nhỏ lỗ chân lông hiệu quả.

4. Dưỡng ẩm cho da


Bước cuối cùng trong các bước chăm sóc da có lỗ chân lông to chính là khóa ẩm cho da. Việc giữ độ ẩm cho da sẽ khiến làn da của bạn luôn căng bóng, mịn màng.

Nếu bạn quá bận rộn và không có nhiều thời gian để chăm sóc da tại nhà, bạn có thể nhờ đến sự trợ giúp của các thẩm mỹ viện uy tín như White Tami. Tại White Tami, quý khách hàng được trải nghiệm các bước chăm sóc da cơ bản và chuyên sâu, giúp khắc phục hoàn toàn tình trạng da dầu lỗ chân lông to chỉ sau một liệu trình điều trị. Bạn chưa tin ư? Hãy trải nghiệm và cảm nhận sự khác biệt của làn da ngay sau lần đầu tiên đến White Tami.
Mách bạn cách chăm sóc da dầu lỗ chân lông to cực hiệu quả Mách bạn cách chăm sóc da dầu lỗ chân lông to cực hiệu quả Reviewed by Bí quyết làm đẹp on tháng 12 20, 2019 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Sora Templates

Image Link [] Author Name [Dang Lan] Author Description [Chào mừng các bạn đến với Blog của tôi. Tôi hy vọng những chia sẻ của tôi sẽ giúp ích cho các bạn. Hãy để lại lời nhắn cho tôi khi bạn đến thăm blog nhé!]