BREAKING NEWS

[2]

8 bước chăm sóc da kiểu Hàn Quốc giúp bạn sở hữu làn da đẹp như mơ

Phụ nữ Hàn Quốc luôn nổi tiếng với làn da trẻ trung, không khuyết điểm. Đằng sau đó là cả một quy trình chăm sóc da tỉ mỉ, cẩn thận. Bỏ túi 10 bí quyết chăm sóc da kiểu Hàn Quốc dưới đây sẽ giúp bạn lưu giữ tuổi thanh xuân trên khuôn mặt!

Bước 1: Tẩy trang


Bước này sẽ giúp làm sạch các mỹ phẩm còn đọng lại trên làn da của bạn, giúp giữ ẩm cho da. Trong lúc tẩy trang bạn có thể dùng tay xoa đều trên khuôn mặt theo những chuyển động vòng tròn giúp cơ mặt thêm săn chắc, tránh lão hóa.

Bước 2: Dùng sữa rửa mặt


Sữa rửa mặt là công cụ hữu ích giúp bạn loại bỏ hoàn toàn lượng dầu thừa, mồ hôi và bụi bẩn trên khuôn mặt, đồng thời giúp các tinh chất thẩm thấu vào da tốt hơn.


Phụ nữ Hàn Quốc luôn cầu kỳ trong việc chăm sóc da

Bước 3: Tẩy tế bào chết


Các tế bào chết tích tụ lâu ngày trên bề mặt sẽ khiến các dưỡng chất không thể thẩm thấu hết vào da. Việc tẩy da chết nên được thực hiện đều đặn 2 lần mỗi tuần để mang đến hiệu quả dưỡng da tốt nhất.

Bước 4: Cân bằng độ ẩm của da bằng toner


Thói quen sử dụng toner sau khi rửa mặt sẽ giúp dưỡng ẩm và cung cấp những nguyên tố vi lượng cần thiết cho da, làm tăng độ đàn hồi cho da.

Bước 5: Đắp mặt nạ bổ sung dưỡng chất


Đắp mặt nạ là cách chăm sóc da Hàn Quốc vô cùng hiệu quả. Bạn có thể lựa chọn nhiều loại mặt nạ khác nhau phù hợp với tình trạng da của bạn.

Bước 6: Dưỡng da bằng serum


Đây là một trong những bước quan trọng không thể bỏ qua. Serum sẽ giúp bạn xử lý mọi vấn đề trên da. Việc bạn cần làm là chọn đúng loại serum đặc trị đối với tình trạng da của bạn.

Bước 7: Bôi kem dưỡng mắt


Vùng da quanh mắt bao giờ cũng là phần nhạy cảm nhất trên khuôn mặt. Đây cũng là vị trí dễ tố cáo tuổi tác của bạn nhất. Chính vì vậy bạn nên lựa chọn loại kem dưỡng dành riêng cho vùng da này.

Bước 8: Bôi kem dưỡng da mặt


Sau các bước dưỡng da như trên, bạn cần bôi kem dưỡng ẩm để khóa dưỡng chất trên da, ngăn ngừa tình trạng bốc hơi nước, khiến da mặt khô hơn.

Trên đây là những bước chăm sóc da kiểu Hàn Quốc cơ bản mà bạn có thể tham khảo để dưỡng da ngay tại nhà hiệu quả. Nếu bạn không có nhiều thời gian chăm sóc da mặt tại nhà, bạn có thể tham khảo liệu trình chăm sóc da chuyên sâu của White Tami, được nhiều chị em lựa chọn. Liên hệ ngay với chúng tôi hôm nay để được miễn phí soi da và tư vấn các vấn đề về da từ các chuyên gia hàng đầu về thẩm mỹ nhé!
8 bước chăm sóc da kiểu Hàn Quốc giúp bạn sở hữu làn da đẹp như mơ 8 bước chăm sóc da kiểu Hàn Quốc giúp bạn sở hữu làn da đẹp như mơ Reviewed by Bí quyết làm đẹp on tháng 12 19, 2019 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Sora Templates

Image Link [] Author Name [Dang Lan] Author Description [Chào mừng các bạn đến với Blog của tôi. Tôi hy vọng những chia sẻ của tôi sẽ giúp ích cho các bạn. Hãy để lại lời nhắn cho tôi khi bạn đến thăm blog nhé!]