BREAKING NEWS

[2]

TRẺ HÓA DA BẰNG TẾ BÀO GỐC VÀ NHỮNG ƯU ĐIỂM CHƯA ĐƯỢC TIẾT LỘ

Tuổi tác cùng với những tác động từ môi trường bên ngoài khiến làn da của chị em trở nên thô sạm và mất đi vẻ tươi trẻ vốn có. Phương pháp trẻ hóa da bằng tế bào gốc đang là xu hướng làm đẹp được nhiều phụ nữ lựa chọn nhằm cứu vớt làn da đang trên đà xuống dốc của mình.

1. Trẻ hóa da bằng tế bào gốc là gì?

Phương pháp trẻ hóa da bằng tế bào gốc được biết đến như một liệu pháp làm đẹp có khả năng đẩy lùi các dấu hiệu của lão hóa, giúp cải thiện bề mặt da và thay thế các tế bào cũ trong thời gian ngắn.

Đây có thể coi là công nghệ làm đẹp tiên tiến nhất hiện nay, mang lại hiệu quả cực kỳ cao mà lại tuyệt đối an toàn với sức khỏe. Theo đó, chúng ta có thể sử dụng các tinh chất tế bào trong cơ thể để tiêm vào gương mặt, mang đến tác dụng trẻ hóa toàn diện, xóa nhanh và hiệu quả những vùng da xuất hiện lão hóa, kém duyên trên gương mặt.

Phương pháp trên sử dụng các sản phẩm tế bào gốc được phân tách qua quy trình của công nghệ hiện đại, đưa tế bào gốc vào sâu trong da và cải thiện các vấn đề của da lão hóa. Các sản phẩm tế bào gốc được cấy vào da giúp đẩy mạnh quá trình phân bào, tạo ra tế bào mới thay thế tế bào đã bị lão, cùng với đó giúp cải thiện da, làm da tươi trẻ hơn. Khi tế bào gốc hoạt động khỏe mạnh sẽ đẩy nhanh quá trình tái tạo, tăng sinh collagen, elastin , duy trì nước và độ ẩm cần thiết cho da giúp da có độ đàn hồi cao…

2. Một số phương pháp cấy tế bào gốc phổ biến hiện nay

Các thẩm mỹ viện, Spa hiện nay sử dụng một số phương pháp cấy tế bào gốc như sau:

Trẻ hóa da bằng phương pháp cấy tế bào gốc mỡ tự thân: Các bác sĩ sẽ lấy mỡ thừa của các vùng trên cơ thể, sau đó tách mỡ nguyên chất giàu tế bào gốc để cấy vào những vùng da bị trẻ hóa.

Trẻ hóa da prp: giúp kích thích mô, làm tế bào phát triển nhanh hơn và thay thế các tế bào đã lão hóa.

Trẻ hóa da bằng gốc nhau thai: bổ sung các axit amin thiết yếu,các vitamin B1,B2,B6,B12,C,D,E giúp phục hồi làn da lão hóa nhanh chóng.
Trẻ hóa da bằng tế bào gốc đem lại hiệu quả trên cả mong đợi

3. Ưu điểm của trẻ hóa da mặt bằng tế bào gốc

- Tính an toàn cao: Tế bào gốc được lấy trong cơ thể sau đó sẽ được thông qua hệ thống ly tâm, đưa vào vùng da mặt. Do đó, quá trình trẻ hóa da này cam kết tính an toàn cao, tinh chất tế bào gốc tự thân có thể tương thích nhanh với cơ thể, phát huy tối ưu tác dụng của nó.

- Ngăn ngừa những biến chứng xấu: Sở dĩ lựa chọn trẻ hóa da mặt bằng tế bào gốc để có được tính an toàn cao không có biến chứng sau khi sử dụng.

- Tính thẩm mỹ: Sau khi làm xong bạn sẽ sở hữu làn da trẻ trung, mịn màng

- Tinh chất tế bào gốc sẽ tồn tại trong gương mặt lâu dài. Do đó, sau khi sử dụng phương pháp này, khách hàng hoàn toàn yên tâm về gương mặt đẹp sẽ đi theo bạn thời gian dài.

Để phương pháp trẻ hóa da bằng tế bào gốc mang lại kết quả tối ưu, bạn nên lựa chọn những cơ sở thẩm mỹ uy tín như White Tami để thực hiện. Với đội ngũ chuyên gia dày dặn kinh nghiệm từ Hàn Quốc và bác sĩ chuyên sâu và lâu năm tại Việt Nam, White Tami sẽ mang đến cho khách hàng sự phục vụ tận tình và chuyên nghiệp nhất.

Viện Thẩm mỹ WHITE TAMI là nơi đón đầu công nghệ trẻ hóa da mặt bằng tế bào gốc tại Việt Nam sẽ đem lại cho chị em phụ nữ hài lòng khi sử dụng dịch vụ, mang đến một làn da đẹp, níu giữ được tuổi thanh xuân.
TRẺ HÓA DA BẰNG TẾ BÀO GỐC VÀ NHỮNG ƯU ĐIỂM CHƯA ĐƯỢC TIẾT LỘ TRẺ HÓA DA BẰNG TẾ BÀO GỐC VÀ NHỮNG ƯU ĐIỂM CHƯA ĐƯỢC TIẾT LỘ Reviewed by Bí quyết làm đẹp on tháng 11 10, 2019 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Sora Templates

Image Link [] Author Name [Dang Lan] Author Description [Chào mừng các bạn đến với Blog của tôi. Tôi hy vọng những chia sẻ của tôi sẽ giúp ích cho các bạn. Hãy để lại lời nhắn cho tôi khi bạn đến thăm blog nhé!]