BREAKING NEWS

[2]

Paula’s Choice Skincare

Paula’s Choice Skincare được sản xuất tại Mỹ - Trụ sở chính của Paula’s Choice tọa lạc tại quận trung tâm Seattle và các sản phẩm của chúng tôi được vận chuyển đi toàn thế giới.

Ưu điểm vượt trội

1. KHÔNG GÂY KÍCH ỨNG

- Điều này có nghĩa là sẽ không có chất tạo mùi được thêm vào, không có các thành phần nhuộm da có thể gây nguy hại cho sức khỏe và chức năng của da.

2. KHÔNG THỬ NGHIỆM TRÊN ĐỘNG VẬT

- Chúng tôi sẽ không bao giờ thử nghiệm sản phẩm trên động vật. Bởi chúng tôi là thành viên của Leaping Bunny Program, điều này không chỉ hạn chế chúng tôi trong việc kiểm nghiệm trên động vật mà còn từ những nguồn nguyên liệu cấu tạo nên thành phần sản phẩm. Chúng tôi rất yêu động vật, thậm chí các nhân viên trong công ty chúng tôi còn mang chó của họ đến chỗ làm. Hoàn toàn là thật!

3. 100% ĐƯỢC ĐỔI TRẢ

- Chúng tôi tin rằng những sản phẩm của chúng tôi sẽ hoạt động tốt. Nếu bạn không hoàn toàn đồng ý với điều đó thì chúng tôi sẽ hoàn trả lại cho bạn hoặc thay đổi sản phẩm trong vòng 60 ngày. Chắc chắn vậy!

___________________________Câu chuyện của chúng tôi___________________________

Paula Begoun, nhà sáng lập và nhà cải tiến/phát triển những sản phẩm của Paula’s Choice Skincare, đã giúp đỡ hàng triệu người phụ nữ trên toàn thế giới có thể tự tin bước tới quầy mỹ phẩm với đầy đủ kiến thức về da để lựa chọn những sản phẩm phù hợp nhất cho làn da của họ. Qua 2,7 triệu tái bản từ cuốn sách bán chạy nhất và với tần suất xuất hiện trên sóng truyền hình nhiều vô kể, bao gồm các show nổi tiếng như: Oprah, The Today Show, Sr.Oz và the View, Paula Begoun đã cống hiến như người “Cảnh sát của ngành mỹ phẩm” để bảo vệ người tiêu dùng bằng những kiến thức của mình đang có.

Bà đã đặt nền móng nghiên cứu - công thức tốt nhất, trên nền tảng những ý kiến và thăm dò của khách hàng đã từng sử dụng các sản phẩm khác nhau. Để mang đến những sản phẩm mang tính cách mạng cho mọi loại da và những vấn đề riêng biệt trên da.
Paula’s Choice Skincare Paula’s Choice Skincare Reviewed by Bí quyết làm đẹp on tháng 8 01, 2017 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Sora Templates

Image Link [] Author Name [Dang Lan] Author Description [Chào mừng các bạn đến với Blog của tôi. Tôi hy vọng những chia sẻ của tôi sẽ giúp ích cho các bạn. Hãy để lại lời nhắn cho tôi khi bạn đến thăm blog nhé!]