BREAKING NEWS

[2]

Những điều bạn chưa biết về nhãn hiệu Paula’s Choice

Trong thời gian gần đây Sản phẩm chăm sóc da Paula’s Choice dần được người Việt Nam biết đến và tin dùng với thương hiệu nổi tiếng tại thị trường US. Vậy tại sao sản phẩm Paula’s Choice lại được nhiều khách hàng yêu thích đến vậy. Để trả lời thắc mắc của mọi người chúng ta hãy đi tìm hiểu về nó nhé.

1.       Nguồn gốc ra đời của Paula’s Choice

Cái tên Paula’s Choice được xuất phát từ tên của người sáng lập ra nó Bà Paula Begoun, sau nhiều lần nghiên cứu và dùng thử sản phẩm trị mụn và chàm nhưng không có kết quả, bà vô tình biết đến một thành phần hóa học acetone có trong các sản phẩm trị mụn. Từ đó, Paula Begoun đi tìm hiểu mọi thứ liên quan đến sản phẩm về da và tạo ra những sản phẩm chăm sóc da, bà thử nghiệm chúng trên chính là da của bà. Bà đã thành công trong việc điều trị mụn cho chính bản thân mình. Không dừng ở đó, bà muốn làm mọi thứ để giúp mọi người xoa bỏ mụn giống như bà. Vì vậy bà bắt tay vào việc viết sách đánh giá về những dòng sản phẩm về chăm sóc da, tóc và tham gia các chương trình truyền hình về ngành Mỹ phẩm.
Năm 1995, để đáp lại mong mỏi của độc giả Bà quyết định đưa ra sản phẩm của bà ra thị trường lấy tên là Paula’s Choice.

2.       Sự vượt trội của sản phẩm Paula’s Choice

Paula’s Choice được sản xuất dựa trên những thành phần tự nhiên, không chứa hóa chất, không chất tạo mùi, không phảm màu hoàn toàn có lợi cho mọi làn da, đặc biệt là làn da người Á Đông, đó là điều không phải hãng mỹ phẩm  nào cũng làm được.
Với mong muốn mang lại làn da chắc khỏe, sáng mịn cho mọi phụ nữ Paula’s Choice phân phối rộng khắp trên nhiều quốc gia. Trong đó có Việt Nam.

3.       Những sản phẩm được phụ nữ Việt ưu chuộm

-          Dung dịch tầy tế bào chết AHA/BHA
 Nó được ví như là siêu phẩm trong việc loại bỏ làn da sần sùi, nhiều mụn, loại bỏ các vết thâm. Thậm chí nó đánh bật được mụn ẩn khiến chị em khó chịu.
-          Tinh chất loại bỏ thâm, nám Resist Vitamin C25% Spot Treatment
Đây là sản phẩm đặc trị các vết thâm do mụn, vết nám phù hợp sử dụng cho da mặt và vùng cổ và ngực.

4.       Địa chỉ mua Paula’s Choice chính hãng ở đâu?

Tại Việt Nam, Công ty Cổ phần Bệnh viện Hữu Nghị Quốc Tế Hà Nội là đại lý phân phối sản phẩm với nhiều đại lý và showroom bán lẻ trên toàn quốc.

Mọi thông tin chi tiết quý khách liên hệ:
Công ty Cổ phần Bệnh viện Hữu Nghị Quốc Tế Hà Nội
Địa chỉ: 456-458 Trần Khát Chân, Phường Phố Huế, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Những điều bạn chưa biết về nhãn hiệu Paula’s Choice Những điều bạn chưa biết về nhãn hiệu Paula’s Choice Reviewed by Bí quyết làm đẹp on tháng 8 07, 2017 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Sora Templates

Image Link [] Author Name [Dang Lan] Author Description [Chào mừng các bạn đến với Blog của tôi. Tôi hy vọng những chia sẻ của tôi sẽ giúp ích cho các bạn. Hãy để lại lời nhắn cho tôi khi bạn đến thăm blog nhé!]