BREAKING NEWS

[2]

Kem trị mụn nào tốt

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm trị mụn, Vì vậy để chọn lựa được sản phẩm phù hợp với loại da và loại bỏ được những nốt mụn khó chịu không dễ dàng chút nào. Vậy làm sao bạn có thể lựa chọn kem trị mụn nào tốt với làn da của mình. Hãy cùng chamsocdahieuqua-us.blogspot.com tìm hiểu làn da của bạn nhé.


Cách phân loại cho làn da

-          Da thường

Biểu hiện để nhận biết bạn thuộc nhóm da thường là làn da cân bằng tốt giữa lượng nước và lượng dầu, da không nhờn, lỗ chân lông nhỏ, ít nếp nhăn, ít mụn, làn da luôn mềm mại, ít bị mụn.

-          Da hỗn hợp

Biểu hiện da hay bị nhờ ở vị trí trán và dọc sống mũi, cằm(vùng chữ T), khô ở 2 bên má. Vào buổi trưa vùng chữ T này sẽ nhờn hơn. Da hỗn hợp là môi trường thuận lợi cho mụn đặc biệt là vùng chữ T. Vì vậy bạn cần chăm sóc da cẩn thận và lựa chọn sản phẩm dành cho da hỗn hợp.

-          Da dầu

Biểu hiện của làn da dầu là da luôn bóng nhờn, lỗ chân lông gian nở rộng. Đây là môi trường thuận lợi khiến mụn đầu đen, mụn bọc phát vì vậy những bạn có làn da dầu rất vất vả trong việc chăm sóc da. 

-          Da khô

Dấu hiệu bạn luôn cảm giác căng, ngứa, không thoải mái, trang điểm hay bị mốc, lỗ chân lông nhỏ, các nếp nhăn lộ rõ, ít bị mụn. Để chăm sóc da bạn nên sử dụng sản phẩm cấp nước cho da, mặt nạ ngủ, serum chống lão hóa.

Kem trị mụn nào tốt

Paula's Choice cung cấp một số dòng sản phẩm đặc trị mụn bạn có thể tham khảo

CLEAR Ultra-Light Daily Fluid SPF 30+

CLEAR Ultra-Light Daily Fluid SPF 30+ thích hợp cho bất cứ ai có mụn trên da, những ai cần một sản phẩm kem dưỡng ẩm ban ngày có chống nắng mà vẫn đem lại cảm giác dịu nhẹ như nước và kiềm lượng dầu thừa mà không gây bít tắc lỗ chân lông. Là một sản phẩm lý tưởng trong việc chống lại da dầu, lỗ chân lông bít tắc và dấu hiệu lão hóa.

CLEAR Pore Normalizing Cleanser

CLEAR Pore Normalizing Cleanser dành cho những ai sở hữu làn da dầu, mụn và lỗ chân lông bít tắc.

CLEAR Regular Strength Anti-Redness Exfoliating Solution With 2% Salicylic Acid

CLEAR Regular Strength Anti-Redness Exfoliating Solution With 2% Salicylic Acid dùng cho mọi loại da đã từng có các vấn đề về mụn, mụn đầu đen và đầu trắng.

CLEAR Extra Strength Anti-Redness Exfoliating Solution With 2% Salicylic Acid

Sản phẩm loại bỏ tế bào chết và làm giảm đốm đỏ hiệu quả CLEAR Extra Strength Anti-Redness Exfoliating Solution With 2% Salicylic Acid, là một lựa chọn tuyệt vời cho lan da bị mụn, mụn đầu đen, mụn đầu trắng.

Việc nhận biết loại da bạn sẽ lựa chọn được những sản phẩm chăm sóc da phù hợp và có chế độ ăn uống, tập luyện hợp lý. Điều này sẽ làm mụn dần biến mất và trả lại làn da mịn màng cho chúng ta.       

Kem trị mụn nào tốt Kem trị mụn nào tốt Reviewed by Bí quyết làm đẹp on tháng 8 08, 2017 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Sora Templates

Image Link [] Author Name [Dang Lan] Author Description [Chào mừng các bạn đến với Blog của tôi. Tôi hy vọng những chia sẻ của tôi sẽ giúp ích cho các bạn. Hãy để lại lời nhắn cho tôi khi bạn đến thăm blog nhé!]