BREAKING NEWS

[2]

Cách trị mụn đầu đen ở mũi hiệu quả

Mụn đầu đen ở mũi không những làm bạn xấu xí hơn mà còn gây cảm giác ngứa ngáy khó chịu. Nếu bạn chăm sóc da không tốt thì sẽ dễ để lại sẹo thâm trên khuôn mặt.
Khi thấy mụn đầu đen xuất hiện trên mũi và các vị trí khác trên khuôn mặt, việc đầu tiên để tránh gây tổn thương, viêm nhiễm cho da thì bạn không nên nặn mụn bằng móng tay. Bạn nên sử dụng các loại thuốc đặc trị mụn hoặc sử dụng những nguyên liệu từ thiên nhiên để làm ức chế sự phát triển và loại bỏ chúng.


Cách trị mụn đầu đen ở mũi hiệu quả

1. Sử dụng kem đánh răng

Chắc bạn ít ngờ tới rằng kem đánh răng hàng ngày của chúng ta lại có khả năng loại bỏ mụn. Trong thành phần kem đánh răng có chứa một số hoạt chất giúp tiêu diệt các vi khuẩn gây mụn và loại bỏ lượng dầu dư thừa trên da giúp làm sạch lỗ chân lông.

Vì vậỵ, muốn loại bỏ mụn đầu đen trên mũi bạn chỉ cần thoa một chút kem đánh răng lên mũi để 15p rồi rửa sạch với nước. bạn làm như vậy tuần 2-3 lần thì đám mụn đầu đen sẽ dần biến mất.

2. Bột yến mạch

Bột yến mạch không những được biết đến là thực phẩm cung cấp hàm lượng dinh dưỡng cao cho cơ thể mà nó còn có tác dụng trị mụn đầu đen hiệu quả.
Bạn trộn hỗn hợp bột yến mạch với nước hoa hồng rồi thoa lên mũi và toàn bộ da mặt sau 15p rồi rửa sạch với nước lạnh. Bạn áp dụng cách này tuần 2 lần, đám mụn đầu đen sẽ nhanh chóng biến mất. Không những thế làn da của bạn còn trở nên sáng mịn hơn.

3. Baking Soda

Trộn hỗn hợp baking soda với nước theo tỉ lệ 1:1 rồi thoa hỗn hợp lên mũi và các vị trí bị mụn đầu đen trên da mặt, chờ sau 15p rửa sạch. Bạn sử dụng phương pháp này hàng ngày sẽ có tác dụng loại bỏ mụn đầu đen hiệu quả.


Cách trị mụn đầu đen ở mũi hiệu quả Cách trị mụn đầu đen ở mũi hiệu quả Reviewed by Bí quyết làm đẹp on tháng 8 16, 2017 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Sora Templates

Image Link [] Author Name [Dang Lan] Author Description [Chào mừng các bạn đến với Blog của tôi. Tôi hy vọng những chia sẻ của tôi sẽ giúp ích cho các bạn. Hãy để lại lời nhắn cho tôi khi bạn đến thăm blog nhé!]