BREAKING NEWS

[2]

Paula’s Choice mua ở đâu?

Trong thời gian gần đây, mọi người dần biết đến sản phẩm chăm sóc da Paula’’s Choice sản xuất bởi khả năng hiệu quả của nó.

Paula’s Choice là thương hiệu sản phẩm cao cấp tại Mỹ, được sáng chế bởi nhóm chuyên gia nghiên cứu mỹ phẩm do Bà Paula’s Begoun đứng đầu. Với mục đích đáp ứng yêu cầu của các độc giả nhóm chuyên gia của bà đã chế tại ra các sản phẩm chăm sóc da chuyên biệt giúp mang lại làn da tươi trẻ đến mọi người.

Paula' Choice mua ở đâu?

Năm 2014, Công ty Cổ phần Bệnh viện Hữu Nghị Quốc Tế Hà Nội đã ký hợp đồng làm đại lý của hãng Paula’s Choice và mang sản phẩm đến tay người tiêu dùng. Paula’s Choice nhanh chóng được phụ nữ Việt nam biết đến vì khả năng chăm sóc da tuyệt vời của nó. Mang lại niềm vui đến những người đã và đang phải đấu tranh với làn da mụn xấu xí, da bị nếp nhăn, tàn nhang mà vẫn chưa tìm được giải pháp điều trị. Vì vậy, khi mua sản phẩm Paula's Choice các bạn nên đến các showroom hoặc đại lý của Công ty Cổ phần Bệnh viện Hữu Nghị Quốc Tế Hà Nội để mua được sản phẩm chính hãng.

Chọn sản phẩm Paula's Choice phù hợp

Nhằm phục vụ nhu cầu chăm sóc da thiết yếu của mọi người Paula’s Choice đã chế tạo nhiều loại với những thành phần khác nhau giúp mang lại những sản phẩm phù hợp nhất với tình trạng da của mỗi người. Vì vậy, bạn có thể chọn lựa sản phẩm chăm sóc da Paula’s Choice của mình phụ thuộc vào tình trạng, loại da của bạn như: da bị mụn, da lão hóa, da dầu, da khô, da hỗn hợp hay da thường...

Nếu bạn không biết rõ về làn da của mình đang gặp những vấn đề gì và lựa chọn sản phẩm nào cho phù hợp thì hãy đến showroom của Paula’s Choice 456-458 Trần Khát Chân, Hai Bà Trưng, HN để được chuyên viên chúng tôi tư vấn và kiểm tra da miễn phí cho bạn, giúp bạn lựa chọn sản phẩm chăm sóc da phù hợp nhất với làn da của bạn.

Thông tin liên hệ

Công ty Cổ phần Bệnh viện Hữu Nghị Quốc Tế Hà Nội
Địa chỉ: 456-458 Trần Khát Chân, Hai Bà Trưng, HN
Số ĐT: 04.6257.9898
Website: http://paulaschoicevn.com
Thời gian làm việc: 8h đến 20h từ T2 đến CN

Paula’s Choice mua ở đâu? Paula’s Choice mua ở đâu? Reviewed by Bí quyết làm đẹp on tháng 8 17, 2017 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Sora Templates

Image Link [] Author Name [Dang Lan] Author Description [Chào mừng các bạn đến với Blog của tôi. Tôi hy vọng những chia sẻ của tôi sẽ giúp ích cho các bạn. Hãy để lại lời nhắn cho tôi khi bạn đến thăm blog nhé!]