BREAKING NEWS

[2]

Da nhạy cảm dễ nổi mụn

Da nhạy cảm là loại da khó chăm sóc nhất và rất dễ nổi mụn, đặc biệt là hay dị ứng với các thành phần trong kem dưỡng da. Vì vậy, với những nàng sở hữu làn da nhạy cảm cần phải tìm hiểu kỹ càng trước khi dùng bất kỳ sản phẩm chăm sóc da nào.
Da nhạy cảm dễ nổi mụn

Chăm sóc da nhạy cảm dễ nổi mụn

1. Dùng thử sản phẩm trước khi mua

Khi muốn sử dụng một sản phẩm mới bạn cần phải dùng thử và kiểm tra xem có bị dị ứng với da hay không trước khi thoa kem lên mặt hãy thử chúng lên da mu bàn tay chờ 30-60p để xem có bị kích ứng da hay không. Nếu thấy hiện tượng mẩn ngứa thì không nên dùng sản phẩm đó nữa.

2. Rửa mặt và dưỡng ẩm cho da hàng ngày

Da nhạy cảm thường bị tổn thương do tác động từ môi trường như thời tiết, bụi bẩn khiến da dễ sinh mụn và mẩn ngứa. Vì vậy, bạn cần rửa mặt bằng sữa rửa mặt cho da nhạy cảm để loại bỏ bụi bẩn bám trên da gây mụn, mẩn ngứa và sử dụng sữa dưỡng ẩm cho da để cung cấp đủ độ ẩm cho da.

3. Tẩy trang thật sạch sau khi make up

Việc make up sẽ là bít lỗ chân lông, nếu bạn không tẩy sạch lớp trang điểm sẽ khiến bít tắc lỗ chân lông làm môi trường thuận lợi cho mụn phát triển. Bạn hãy luôn nhớ tẩy trang thật sạch cho da và thoa kem dưỡng để da được cung cấp đầy đủ dưỡng chất.

4. Chế độ ăn uống khoa học

Chế độ ăn đóng vai trò quan trọng trong việc chăm sóc cơ thể và cung cấp dưỡng chất chăm sóc da. Bạn nên uống đủ 1,5 đến 2 lít nước một ngày và hạn chế ăn độ chua, cay, nóng để mụn không có cơ hội phát triển.

Chúc các bạn nữ có làn da nhạy cảm có phương pháp chăm sóc da đúng cách và hợp lý!
Da nhạy cảm dễ nổi mụn Da nhạy cảm dễ nổi mụn Reviewed by Bí quyết làm đẹp on tháng 8 19, 2017 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Sora Templates

Image Link [] Author Name [Dang Lan] Author Description [Chào mừng các bạn đến với Blog của tôi. Tôi hy vọng những chia sẻ của tôi sẽ giúp ích cho các bạn. Hãy để lại lời nhắn cho tôi khi bạn đến thăm blog nhé!]