BREAKING NEWS

[2]

Làn da hoàn hảo với 5 kem làm trắng da tự chế

Quá trình tiếp xúc với bụi, ô nhiễm và mặt trời khiến da của chúng ta đen sạm và bị mụn. Ngoài ra, một khuôn mặt đầy vết sẹo làm cái nhìn tổng thể của bạn trở nên xấu xí. Vậy làm thế nào để trở lại sự cân bằng của da bằng kem làm trắng tự chế cho da mặt.

Nếu ngân sách hàng tháng về kem công bằng và chất tẩy trắng của bạn vượt quá mức bạn muốn, bạn nên thử kem tẩy trang tự tạo cho da đen. Bạn sẽ tiết kiệm rất nhiều chi phí và các thành phần trong thuốc tẩy sẽ chứa các hóa chất gây hại mà bạn không biết nhưng các thành phần tự nhiên thì luôn an toàn với mọi làn da và dễ dàng được tìm thấy ngay tại nhà. Dưới đây là một vài công thức cho làm trắng da. Bạn có thể thay thế các thành phần theo da của bạn.
Làn da hoàn hảo với kem làm trắng tự nhiên

5 chất làm trắng da tự nhiên cho làn da hoàn hảo

1.  sữa chua - mật ong

Chuẩn bị
1 hũ sữa chua
1 muỗng cà phê mật ong
4 hạnh nhân bột
1 muỗng cà phê
1 muỗng café nước chanh và một nửa muỗng bột nghệ

Kết hợp tất cả các thành phần này với nhau để tạo thành một hỗn hợp và thoa lên mặt và để 30p rồi rửa nhẹ nhàng với nước. Kết cấu của da và sự công bằng sẽ được phục hồi trong một tuần sử dụng thường xuyên.

2. Bột đậu xanh - chanh

Chuẩn bị

3 muỗng canh bột đậu xanh
1/2 muỗng cà phê bột nghệ
5 muỗng canh sữa và 1 muỗng café nước cốt chanh

Trộn tất cả các thành phần này vào tô, áp dụng một lớp dày trên da mặt bạn. Rửa sạch bằng nước. Cách này có thể được sử dụng cho các cô dâu, vì nó tăng cường làm trắng cho làn da ngay tức thì.

3. Cà chua - nước hoa hồng

Lấy bột của 2 trái cà chua và thêm 1 muỗng nước chanh và 1 muỗng nước hoa hồng trộn đều. Thoa lên mặt và thư giãn trong một khoảng thời gian khi mặt nạ khô thì rửa kỹ với nước.Sau vài tuần sử dụng, da của bạn sẽ trở nên mềm mại hơn nhiều. Cà chua và nước chanh là các chất tẩy trắng da tự nhiên nhất mà bạn có thể sử dụng cho khuôn mặt của bạn.

4. Sữa bột

Chuẩn bị
1 muỗng canh bột sữa
1 muỗng canh nước cam ép tươi và
1 muỗng cà phê bột bột yến mạch

Kết hợp mọi thành phần, trộn đều, và bôi lên mặt. Để trong khoảng 15 phút và sau đó rửa sạch.Một sự tươi mát sẽ giúp dưỡng ẩm và giảm qua trình lão hóa da của bạn.

5. Lá bạc hà

Việc làm trắng da dễ dàng ở nhà chỉ cần một chút lá bạc hà và 2 muỗng canh nước.Xay lá bạc hà với nước cho đến khi bạn có được một hỗn hợp sền sệt. Thoa một lớp lên mặt và để cho khô khoảng 20p sau đó rửa sạch với nước. Bạc hà không chỉ giúp se nhỏ lỗ chân lông mà còn giúp làm mờ đen sạm.

Làn da hoàn hảo với 5 kem làm trắng da tự chế Làn da hoàn hảo với 5 kem làm trắng da tự chế Reviewed by Bí quyết làm đẹp on tháng 9 08, 2017 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Sora Templates

Image Link [] Author Name [Dang Lan] Author Description [Chào mừng các bạn đến với Blog của tôi. Tôi hy vọng những chia sẻ của tôi sẽ giúp ích cho các bạn. Hãy để lại lời nhắn cho tôi khi bạn đến thăm blog nhé!]