BREAKING NEWS

[2]

7 thực phẩm tuyệt vời cho da đẹp

Điều quan trọng là phải hiểu rằng mọi người có các loại da khác nhau, chế độ ăn kiêng đóng một vai trò quan trọng trong việc duy trì làn da khỏe mạnh.

Mụn trứng cá, phần lớn nhất và đáng chú ý nhất trong cơ thể con người là biểu hiện bên ngoài của mọi thứ diễn ra bên trong cơ thể. Để giữ cho làn da bên ngoài luôn khỏe mạnh và tươi sáng, mọi người thường tuân theo thực tiễn áp dụng các chất dưỡng ẩm và các sản phẩm chăm sóc da. Tuy nhiên, nhiều người thường bỏ lỡ cơ hội để giữ cho cơ quan quan trọng này khỏe mạnh, nằm trong thói quen ăn uống bổ dưỡng , ngoài chăm sóc và sửa chữa bên ngoài.

Mặc dù bước đi quan trọng nhất để đạt được kết quả mong muốn là phải hiểu rằng những người khác nhau có các loại da khác nhau; khi lựa chọn đúng loại thức ăn cho da. Đọc tiếp khi chúng tôi phá vỡ các thực phẩm hàng đầu để đạt được làn da mềm mại, khỏe khoắn và mang lại cho bạn những hiểu biết chính xác về lý do tại sao chúng tôi chọn chúng.
7 thực phẩm tốt cho làn da

7 thực phẩm có lợi cho da

1. Bột cà chua

Chứa Lycopene bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời và giúp ngăn ngừa dấu hiệu lão hóa.
Trong khi Lycopene, một carotenoid oxy hóa, có thể được lấy từ nhiều loại trái cây khác như dưa hấu , ổi, bưởi ... thì cách hiệu quả nhất để có được chất dinh dưỡng cho da khỏe mạnh là bột cà chua từ cà chua hữu cơ . Chất bột này có chứa Lycopene gấp 10 lần cà chua đỏ chín và được công nhận là nguồn thực phẩm tốt nhất của chất chống oxy hoá mạnh mẽ.

2. Trà xanh

Chứa chất chống oxy hoá và hoàn hảo cho việc hydrat hóa.
Trà xanh là sự lựa chọn phổ biến nhất của thức uống lành mạnh trên toàn cầu, nó được biết đến với các tính chất của nó mà bảo vệ chống lại các thiệt hại do ánh nắng mặt trời và ung thư da. Chất chống oxy hóa mạnh mẽ của nó cũng làm chậm sự khởi đầu của quá trình lão hoá có thể nhìn thấy bằng cách ức chế các enzyme chịu trách nhiệm về sự suy yếu của cấu trúc da do tuổi tác. Tuy nhiên, điều quan trọng cần lưu ý là trà xanh dạng bột, phổ biến là Matcha , được tôn sùng là có lợi nhất với hàm lượng vitamin và chất chống oxy hoá cao hơn.

3. ớt (chuông ngọt)

Các ớt chuông đầy màu sắc thường thấy với các nhà cung cấp rau quả không chỉ có màu sắc tươi sáng và ngọt ngào, mà còn thực sự là nguồn vitamin C tập trung nhất trong vương quốc thực vật. Trên thực tế, chỉ cần một ounce của ớt chuông vàng tươi ngọt chứa trên 50 mg (85% DV) của tất cả các vitamin C tự nhiên. Tương tự như vậy, ớt xanh đỏ ngọt có chứa khoảng 35,8 và 22,5mg tương ứng.
Thực tế thú vị - Orange, được xem là cao về Vitamin C chỉ chứa 12,6 mg / ounce.

Vitamin C rất cần thiết cho việc sửa chữa và phát triển mô khỏe mạnh trong cơ thể người, kể cả tái tạo các tế bào da. Nó cũng tự hào về sản xuất collagen, cung cấp sự bảo vệ chống oxy hóa và cũng giúp làm dịu những tổn hại do ánh nắng.

4. Quả óc chó

Óc chó là hoàn hảo cho người ăn chay và cho những người không phải là người hâm mộ cá lớn và vẫn muốn thêm axit béo Omega-3 vào chế độ ăn uống của họ. Óc chó là một loại Omega-3 phong phú, góp phần làm sáng bóng tóc và làm cho da mượt mà và trông trẻ hơn.

5. Đậu

Đậu có thể đi một chặng đường dài trong việc tạo ra làn da tốt hơn. Nguồn chứa hàm lượng protein cao , cây họ đậu giúp sửa chữa các tế bào bị tổn thương gốc tự do. Trong quá trình tiêu hóa, protein phân hủy thành các axit amin, các khối xây dựng của tế bào. Đây là axit giúp tăng tốc độ sửa chữa và tái tạo các tế bào da và collagen.

6. Trứng

Trứng không chỉ chứa hàm lượng protein mà còn chứa biotin, vitamin cần thiết để bảo vệ da khô.

7. Nước khoáng tinh khiết

Tầm quan trọng của nước cho làn da tốt là tất cả. Do đó, mặc dù về mặt kỹ thuật không phải là thực phẩm, nó phải được thêm vào danh sách.

Đây là vài loại siêu phẩm có thể đóng góp vào việc đạt được làn da tươi sáng lành mạnh mà mọi người luôn mong muốn. Tuy nhiên, người ta phải thừa nhận thực tế rằng việc đơn giản ăn những thứ này có thể không mang lại kết quả tốt nhất. Chế độ ăn uống phù hợp, thói quen cuộc sống, uống rượu và các vấn đề về hút thuốc cũng ảnh hưởng đến da rất nhiều
7 thực phẩm tuyệt vời cho da đẹp 7 thực phẩm tuyệt vời cho da đẹp Reviewed by Bí quyết làm đẹp on tháng 9 09, 2017 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Sora Templates

Image Link [] Author Name [Dang Lan] Author Description [Chào mừng các bạn đến với Blog của tôi. Tôi hy vọng những chia sẻ của tôi sẽ giúp ích cho các bạn. Hãy để lại lời nhắn cho tôi khi bạn đến thăm blog nhé!]