BREAKING NEWS

[2]

10 cách tuyệt vời để ngăn ngừa nếp nhăn xuất hiện

Người cao tuổi là một quá trình tự nhiên và nếp nhăn là một vấn đề về da phổ biến khi bạn ở tuổi 40. Da của bạn mất collagen khi tuổi già . Vì vậy, khi bạn già đi, da bạn ít bị đàn hồi, mỏng hơn và khô hơn mỗi ngày. Nhưng, bạn phải làm quen với tất cả những sự thật này.

Những gì bạn cần làm Đối với quá trình lão hóa da

Ăn một chế độ ăn uống cân bằng: Cho da của bạn có các vitamin, chất dinh dưỡng và khoáng chất thích hợp. Bữa ăn của bạn phải chứa sắt, kẽm và canxi. Điều này cải thiện độ đàn hồi của da và trì hoãn quá trình lão hóa. Có một số ngũ cốc, trứng, sữa, rau lá xanh, và trái cây trong chế độ ăn uống của bạn cải thiện làn da của bạn.
Tập thể dục hàng ngày: Để làm cho làn da rực rỡ, bạn phải làm việc hàng ngày ít nhất 30 phút. Bạn có thể đi bộ buổi sáng như là cơ thể thư giãn hoặc có thể tham gia các lớp học yoga, tất cả phụ thuộc vào bạn. Bạn cũng có thể thử các bài tập mặt khác nhau trong buổi tập luyện; điều này tích cực sẽ ngăn ngừa các nếp nhăn trên khuôn mặt của bạn.
Giữ làn da của bạn Hydrated với Moisturizers: Hãy thử sử dụng kem cho điều này, nhiều sản phẩm có sẵn trực tuyến để làm cho sự lựa chọn tốt nhất. Bạn cũng có thể sử dụng tẩy tế bào chết tự nhiên và mặt nạ, làm từ trái cây và các thực phẩm ăn được khác để làm ẩm da.
Mặc dù đó là một hiện tượng tự nhiên, và chúng ta không thể tránh được chúng nhưng vẫn còn bạn có thể làm chậm sự hình thành của các nếp nhăn. Có rất nhiều phương pháp điều trị phẫu thuật bạn có thể lựa chọn, hoặc bạn có thể áp dụng một số kem trên da. Nhưng thành thực mà nói, bạn không cần phải làm nhiều nếu bạn sử dụng một số biện pháp khắc phục tại nhà . Nó sẽ không tốn kém chi phí chỉ với những thứ có sẵn trong bếp của bạn.

1. Ăn cá

Bạn nên thích một số thực phẩm chống viêm để ngăn ngừa nếp nhăn. Axit béo omega-3 trong cá có nhiều lợi ích chống lão hóa. Dầu cá có thể có lợi trong việc ngăn ngừa quá trình lão hóa, vì vậy chúng nên được đưa vào chế độ ăn.

2. Rau xanh cho làn da khỏe mạnh

Bao gồm một số loại rau lá xanh, như cải xoăn, rau bina, bông cải xanh ... trong chế độ ăn uống của bạn. Chúng chứa nhiều vitamin K, kali và lutein giúp duy trì độ đàn hồi của da và giữ huyết áp trong kiểm tra. Để làm một bữa ăn hoàn hảo bạn cần có rau xanh ở độ tuổi già. Bạn cũng có thể làm smoothies và thêm hương vị cho nó cho một biến thể ngon.

3. Mặt nạ bơ

Bơ là một trong những loại quả chống lão hóa tốt nhất có ở thời đại này. Thay vì tiêu thụ, bạn cũng có thể sử dụng chúng trong chương trình làm đẹp của bạn, như một mặt nạ trang điểm. Bơ, hoa quả xanh này được đóng gói với vitamin E giúp nuôi dưỡng làn da. Hơn nữa, axit béo thiết yếu giúp dưỡng ẩm da, giữ cho da mềm và mịn màng.
Chỉ dẫn: Bơ trộn với dầu dừa đắp lên da khoảng 30 phút sẽ giúp làm mềm da và làm việc này vào ban đêm có thể đánh thức là da bạn với vẻ trẻ trung hơn.

4. Dầu dừa cho làn da trẻ trung

Trái cây nhiệt đới này chống lại các nếp nhăn và làm cho làn da của bạn mềm mại và mịn màng. Do các chất chống oxy hoá và tính chống viêm của nó, nó được sử dụng như một phương thuốc chống lão hóa. Dầu dừa có hiệu quả làm chậm sự hình thành nếp nhăn bằng cách làm cho làn da khỏe mạnh.
Hướng dẫn: Bạn không phải làm nhiều, chỉ cần vắt sữa ra khỏi thịt dừa. Ngâm một quả bông nhỏ vào sữa dừa này và dùng nó khắp mặt. Sau 20 phút, rửa sạch dầu với nước mát.

5. Nha đam

Chúng tôi có thể sử dụng một số sản phẩm tự nhiên nha đam để ngăn ngừa lão hóa sớm. Nó nổi tiếng với các tính chất trẻ hóa và các chất chống oxy hoá giúp ngăn ngừa khô da . Nó thâm nhập vào các lớp sâu hơn của da và cung cấp tất cả các chất dinh dưỡng và vitamin cho da.
Hướng dẫn sử dụng : Sử dụng 1/4 muỗng cà phê của Agel nha đam tinh khiết hàng ngày trên da. Điều này có thể đảo ngược đáng kể các dấu hiệu lão hóa da.

6.Uống nhiều nước

Uống đủ nước giúp thoát khỏi cơ thể khỏi mất nước và giữ cho làn da tươi trẻ. Bạn phải uống ít nhất 8 ly nước mỗi ngày, đây là một liệu pháp chống lão hóa tự nhiên cho những người trên 40 tuổi.

7. Mặt nạ sôcôla

Sôcôla đen chứa đầy vitamin, chất dinh dưỡng và chất chống oxy hoá, làm cho nó trở thành một nền tảng tuyệt vời cho khuôn mặt đầy những đường nhăn. Sôcôla đen là một thành phần trong mặt nạ đóng vai trò như một chất khử mùi vì có chứa caffeine trong đó.
Hướng dẫn: Pha 1/8 cốc mật ong nguyên chất với sô-cô-la đen tan. Bây giờ thêm 2 muỗng cà phê bột yến mạch hòa trộn và 1 muỗng canh sữa chua đồng bằng trong đó. Trộn nó và áp dụng nó trên mặt. Rửa sạch bằng nước lạnh sau một thời gian.

8. Quả việt quất cho da trẻ hơn

Chất chống oxy hóa như quả mọng, đặc biệt là chúng đóng một vai trò quan trọng trong việc giữ cho da trẻ hơn. Chúng là một nguồn cung cấp vitamin E. Việt quất giúp tăng cường biểu đồ lành mạnh của collagen bằng cách trung hòa các enzym phá hủy các mô liên kết. Những trái cây ngon ngọt này phục vụ bạn với vẻ ngoài hoàn hảo, bạn cũng có thể chà nó lên mặt bạn bất cứ lúc nào. Nó sẽ cho một khuôn mặt rực rỡ và xử lý các vùng nhăn. 

9. Mật ong chữa lão hóa da

Công dụng tốt nhất của mật ong là dưỡng ẩm cho da. Điều này giúp làm chậm quá trình lão hóa và loại bỏ các vết bẩn trên da. Đọc những lợi ích tuyệt vời của mật ong để chăm sóc da .
Chỉ dẫn: Cho thêm hai muỗng canh mật ong vào nước ấm và uống; hoặc bạn có thể áp dụng nó trên khuôn mặt của bạn, nó hoạt động trong cả hai cách để da.

10. Bột nghệ

Củ nghệ có hàm lượng chất chống oxy hoá làm cho nó có hiệu quả tối ưu trong việc chống lại mọi dấu hiệu lão hóa. Nó làm chậm lại các dấu hiệu lão hóa và cung cấp cho bạn làn da khỏe mạnh . Cây cỏ màu vàng này có thể được sử dụng làm gia vị trong khi nấu thức ăn hoặc bạn có thể sử dụng nó như một mặt nạ mặt nạ.
Hướng dẫn:   Chỉ cần thêm hai thìa cà ri bột nghệ với sữa hoặc sữa đông hoặc trứng, bạn có nhiều lựa chọn. Trộn đều và thoa đều lên mặt trong vài phút và sau đó rửa sạch bằng nước.

Những điều bạn phải tránh để bảo vệ da

Sử dụng kem chống nắng khi ra ngoài
Hạn chế uống rượu bia, cafe, hút thuốc
Không thức quá khuya

10 cách tuyệt vời để ngăn ngừa nếp nhăn xuất hiện 10 cách tuyệt vời để ngăn ngừa nếp nhăn xuất hiện Reviewed by Bí quyết làm đẹp on tháng 9 11, 2017 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Sora Templates

Image Link [] Author Name [Dang Lan] Author Description [Chào mừng các bạn đến với Blog của tôi. Tôi hy vọng những chia sẻ của tôi sẽ giúp ích cho các bạn. Hãy để lại lời nhắn cho tôi khi bạn đến thăm blog nhé!]