BREAKING NEWS

[2]

Lợi ích trái dứa cho làn da

Uống hoặc ăn dứa thường xuyên là một trong những giải pháp tốt nhất cho làn da trắng mịn và khuôn mặt rực rỡ của bạn. Nước dứa có khả năng tăng cường vẻ đẹp của bạn và giúp cho bạn ngăn ngừa mụn trứng cá, nếp nhăn. Sử dụng nước dứa cũng ngăn ngừa nốt ruồi, mụn cơm, nhược điểm, các đốm đen trên da….. Nước dứa đặc biệt nên được sử dụng bởi những người có làn da nhạy cảm và viêm bởi vì vitamin C có trong dứa sẽ giúp họ chữa trị. Vitamin A làm giảm nguy cơ viêm và cũng hoạt động như chống nấm và chống vi khuẩn.

Những lợi ích của nước dứa đối với làn da

Dưới đây là những lợi ích của trái dứa trong làm đẹp da mà bạn không thể bỏ qua

Nước dứa cho làn da trắng

Nước dứa rất tốt cho làn da sáng bóng. Sự hiện diện của enzyme bromelain trong dứa giúp điều trị mụn trứng cá và chữa lành các vấn đề về da. Bromelain làm cho da căng và nước dứa dẻo dẻo cung cấp độ đàn hồi và làm đẹp da nhờ tổng hợp collagen. Sự hình thành collagen cũng ngăn ngừa các nếp nhăn trên mặt. Nước dứa giúp cải thiện sự hydrat hóa da và cũng cho thấy các tế bào chết từ da.

Lợi ích của dứa trong điều trị mụn trứng cá

Nước dứa là kho chứa vitamin C, bromelain và chất chống oxy hoá, rất có lợi trong điều trị và phòng ngừa mụn trứng cá, tàn nhang và làm săn chắc da ... Bromelain làm mềm da và chống lại viêm da  sưng tấy. Sử dụng một ly nước dứa hàng ngày để có làn da trắng sáng. Bạn cũng có thể áp dụng nước dứa vào mặt và rửa nó bằng nước ngọt sau khi khô. Nước dứa là một trong những biện pháp tốt nhất để cải thiện làn da cũng như làm cho làn da của bạn rõ ràng và đẹp.

Dứa làm bạn trẻ hơn

Làm thế nào để trông trẻ hơn là mong muốn của rất nhiều chị em phụ nữ. Dứa là nguồn chống oxy hóa tốt nhất dưới dạng vitamin C làm tăng khả năng miễn dịch của cơ thể. Bằng cách ngăn ngừa các gốc tự do, nó cũng làm cho làn da của bạn mịn màng và tạo điều kiện cho cảm giác trông trẻ hơn. Thêm vài giọt chanh nhân lợi ích của nó và một hỗn hợp hiệu quả để chăm sóc chống lão hóa.

Dứa ngăn ngừa mụn

Uống nước dứa có nghĩa là bạn đang sử dụng một số loại axit Alpha-hydroxy, giúp làm chậm quá trình lão hóa. Thoa nước dứa lên mặt trong 5 phút tiếp theo là rửa bằng nước sạch cũng giúp làm cho làn da của bạn sáng hơn và ngăn ngừa mụn, các nhược điểm. Xay dứa chín và thêm vài giọt mật ong, thoa lên mặt và để lại 5 phút để làm sáng mặt bạn. Dứa có thể cọ xát trên mặt của bạn để có được loại bỏ những nhược điểm.

Lợi ích của dứa trong điều trị đốm đen

Để giảm thiểu các đốm đen và nhược điểm, bạn có thể chà xát miếng dứa trên những đốm đen này. Giữ miếng trong năm phút và rửa bằng nước sạch.

Dứa mang lại vẻ đẹp cho đôi chân

Dứa ngăn ngừa sự nứt nẻ của bàn chân và làm cho bàn chân trở nên mềm mại. Trước hết loại bỏ lớp vỏ ngoài của dứa. Trộn hỗn hợp 1 miếng dứa nhỏ, 1 thìa café nước cốt chanh, ¼ quả táo), 1 tép bưởi, 1 muỗng café muối . Bây giờ, chà hỗn hợp trên bàn chân của bạn và để lại nó trong 30 phút sau đó rửa sạch bằng nước sạch.

Dứa chăm sóc móng

Móng tay đẹp giúp vẻ đẹp của bạn và mang lại cảm giác tự tin. Tuy nhiên, do thiếu chất dinh dưỡng, móng tay phải đối mặt với sự nứt gãy, khô, nứt nẻ, phân chia, vv Để làm cho chúng khỏe mạnh và mịn màng, cần có vitamin A và vitamin B. Vitamin A loại bỏ các vấn đề về độ dòn và khô trên móng trong khi nứt và tách chân được giải quyết bằng vitamin B. Bổ sung dứa mỗi ngày sẽ giúp móng chắc khỏe và bóng hơn.

Giá trị dinh dưỡng của nước dứa

Nước dứa có nhiều giá trị dinh dưỡng bao gồm cả macronutrients cũng như vi chất dinh dưỡng. 230g dứa có các chất dinh dưỡng sau: calo (160), natri (15mg), carbohydrate (39gms), chất xơ (0.7gms), đường (32gms), protein (0.9gms). Nước dứa còn chứa vitamin A, C, B6, folate, đồng, lân, mangan, kali, canxi, sắt và thiamine. Nước dứa là một trong những nguồn tuyệt vời của vitamin C. Nước dứa có chứa 120% lượng vitamin C được đề nghị hàng ngày. Sự hiện diện của vitamin C đủ giúp chống lại các gốc tự do vì thế giúp ngăn ngừa được nhiều bệnh tật bao gồm cả việc ngăn ngừa mụn nhọt , mụn trứng cá, nhược điểm và nếp nhăn.
Lợi ích trái dứa cho làn da Lợi ích trái dứa cho làn da Reviewed by Bí quyết làm đẹp on tháng 9 12, 2017 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Sora Templates

Image Link [] Author Name [Dang Lan] Author Description [Chào mừng các bạn đến với Blog của tôi. Tôi hy vọng những chia sẻ của tôi sẽ giúp ích cho các bạn. Hãy để lại lời nhắn cho tôi khi bạn đến thăm blog nhé!]