BREAKING NEWS

[2]

8 cách sử dụng Baking Soda để chăm sóc da

Baking Soda là một thành phần mà bạn sẽ luôn luôn tìm thấy trong tủ bếp của bạn nhưng bạn đã bao giờ nghĩ đến việc thêm nó vào danh sách làm đẹp của bạn? Có thể là vô lý nhưng thực tế là soda nướng mang lại lợi ích to lớn cho làn da của bạn. Vì nó có tính chất kiềm dầu và cân bằng độ pH của da bạn. Nó cũng giúp tẩy tế bào chết các tế bào da chết để lộ sự tươi mới. Dưới đây là 8 cách để sử dụng thành phần khiêm tốn này để giải quyết các vấn đề về vẻ đẹp của bạn mỗi ngày.
Làm đẹp da với Bakinh Soda 

1. Loại bỏ mụn trứng cá

Khi da bị tắc với da chết, dầu hoặc vi khuẩn, các mụn nhọt nhỏ xuất hiện trên bề mặt gọi là mụn trứng cá. Nếu mụn trứng cá  không được xử lý đúng cách, nó có thể để lại một số dấu hiệu và vết sẹo phía sau. Để loại bỏ những vết sẹo này khỏi khuôn mặt của bạn, sử dụng một loại nước soda baking và nước. Làm cho nó dày đủ để nó có thể dễ dàng áp dụng cho làn da của bạn. Soda làm khô sẽ tẩy tế bào chết vết sẹo da. Bạn có thể đắp hai hoặc ba lần trong một ngày khoảng 3-4 phút và sau đó rửa sạch.

2. Làm dịu da nổi mẩn

Soda nướng có tính  chống viêm và kháng khuẩn. Vì nó có thể làm khô da của bạn do tính chất kiềm của nó, giúp giảm ngứa và sưng mà đi kèm với phát ban trên da. Thêm dầu dừa vào nước soda và dùng hỗn hợp này trong 4-5 phút. Bạn có thể áp dụng hai lần một ngày để có tác dụng nhẹ nhàng.

3. Điều trị nấm

Nấm Candida hoặc nấm men ở các vùng như miệng, đường ruột, cổ họng hoặc bộ phận sinh dục. Soda có thể giúp điều trị nhiễm trùng này do các tính chất của nó như kiềm, khả năng cân bằng pH và các đặc tính chống nấm. Nếu bạn là nạn nhân của nhiễm trùng nấm trong ruột hoặc nội tạng, hãy tiêu thụ khoảng nửa muỗng cà phê baking soda pha với một ly nước mỗi ngày trong khoảng 10-15 ngày. Để điều trị nhiễm nấm trên da, pha nước soda với nước và dùng nó trên da trong 2-4 phút rồi rửa sạch.

4. Phương pháp chữa cháy nắng

Nếu làn da bị tổn thương do nắng mặt trời, tốt nhất bạn nên sử dụng soda baking vì nó có hiệu ứng làm mát. Trộn hỗn hợp baking soda và nước lạnh, áp dụng nó trên khu vực được thực hiện và sau đó rửa sạch.
5. Tẩy da chết
Baking Soda giúp tẩy  da chết . Kết hợp một thìa soda baking, nước và dấm để làm mặt nạ. Để lại trên da trong 5-10 phút. Lặp lại một hoặc hai lần một tuần tùy theo mức độ làn da.

6. Mụn đầu đen

Vì baking soda có chứa các chất chống vi khuẩn và chống nấm, nó giúp điều trị các bệnh nhiễm trùng gây mụn đầu đen. Nó làm loãng da chét xung quanh mụn khiến mụn nhanh chóng biến mất.

7. Một chất tẩy rửa tự nhiên

Baking có tính chất kiềm giúp làm dịu bã nhờn và các mảnh vụn trên mặt. Nó cũng làm sạch và mở ra các lỗ chân lông và hấp thụ dầu dư thừa giúp ngăn ngừa sự tắc nghẽn các lỗ chân lông.

8. Làm trắng


Rửa mặt bằng nước soda có thể giúp làm trắng da. Bôi một hỗn hợp bột bằng nước baking soda và chà nhẹ nhàng lên mặt. Xoa nó trong vòng 2 phút. Sau đó, rửa với nước và áp dụng một loại kem dưỡng ẩm. Sử dụng thường xuyên sẽ mang lại cho bạn làn da trắng sáng rạng ngời.
8 cách sử dụng Baking Soda để chăm sóc da 8 cách sử dụng Baking Soda để chăm sóc da Reviewed by Bí quyết làm đẹp on tháng 9 13, 2017 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Sora Templates

Image Link [] Author Name [Dang Lan] Author Description [Chào mừng các bạn đến với Blog của tôi. Tôi hy vọng những chia sẻ của tôi sẽ giúp ích cho các bạn. Hãy để lại lời nhắn cho tôi khi bạn đến thăm blog nhé!]