BREAKING NEWS

[2]

Chống lão hóa da cho tuổi 30

Thời gian, ảnh hưởng từ bụi, nắng gió khiến da dần bị lão hóa theo từng ngày mà đôi khi chúng ta không để ý. Đến khi soi gương bạn mới giật mình khi thấy da bắt đầu xuất hiện nám, nếp nhăn và những vùng da không đều màu…..Bạn bắt đầu thấy hoang mang khi bạn già đi theo thời gian.

18 tuổi bạn chỉ quan tâm tới những nốt mụn đáng ghét khiến bạn xấu đi, 22 tuổi da bạn vẫn mịn màng tươi trẻ khiến bao chàng trai phải đắm đuối. Đi tới tuổi 25 bạn vẫn sở hữu nước da căng mọng đầy sức sống, bạn vẫn tự tin dạo phố, hẹn hò, vui chơi mà bỏ qua việc chăm sóc da. 30 tuổi bạn bắt đầu nhận thấy da đang có những dấu hiệu lão hóa, bạn thấy da trở nên khô ráp hơn, đen sạm hơn, và xuất hiện những vùng da không đều màu.Bạn giật mình nhận ra làn da đã bị xuống cấp nhanh chóng.

Ngăn chặn lão hóa da tuổi 30
Để ngăn chặn lão hóa da bạn cần phải có phương pháp chăm sóc da đúng cách, sử dụng sữa rửa mặt dành cho da lão hóa, tẩy da chết 2-3 lần/ tuần, Sử dụng các sản phẩm dưỡng da dành cho da lão hóa để cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho da giúp da phục hồi.

1. Tẩy tế bào chết

Việc tẩy tế bào chết hàng tuần sẽ giúp loại bỏ lớp da chết bám trên bề mặt giúp làm sạch các lỗ chân lông, cải thiện tông màu da giúp bạn có một làn da tươi mới, khỏe mạnh. Bạn có thể dùng SKIN PERFECTING 2% BHA Gel Exfoliant để loại bỏ tế bào chết dịu nhẹ mà có thể sử dụng mỗi ngày.

2. Sữa rửa mặt

Ở độ tuổi 30 da của bạn trở nên khô ráp vì vậy bạn nên chọn sản phẩm rửa mặt dịu nhẹ và có thành phần PH ổn định giúp tăng độ ẩm cho làn da. Bạn cũng có thể sử dụng thêm toner để cân bằng độ ẩm cho da.

3. Cung cấp đủ vitamin C

Vitamin C là một chất giúp ngăn ngừa lão hóa, thúc đẩy quá trình sản xuất collagen chống lại sự phát triển của các gốc tự do có hại cho da.
Bạn hãy bổ sung ngay vitamin C vào chế độ dinh dưỡng hàng ngày và kết hợp sử dụng sản phẩm chăm sóc da chứa vitamin C để ngăn chặn làn da lão hóa.
Một số sản phẩm cung cấp vitamin C bạn có thể tham khảo: RESIST C15 Super Booster, RESIST 25% Vitamin C Spot Treatment.

4.  Sử dụng các sản phẩm dưỡng da lão hóa

Làn da đều màu, căng bóng là minh chứng cho việc bạn đấu tranh với lão hóa thành công. Bổ sung dưỡng chất từ huyết thanh, serum… giúp da được cung cấp đầy đủ dưỡng chất.

Để các chị em có được những sản phẩm chăm sóc da tuyệt vời. Paula’s Choice Việt Nam thường xuyên có các chương trình khuyến mãi nhằm tri ân khách hàng cũng như là mong muốn mang lại những sản phẩm làm đẹp tới mọi phụ nữ. Vì vậy, nếu như bạn đã, đang và sắp nằm trong danh sách da bị lão hóa hãy chủ động theo dõi các chương trình khuyến mãi của Paula’s Choice ngay từ hôm nay tại Fanpage: https://www.facebook.com/PaulasChoiceVN hoặc website: https://paulaschoicevn.com để sở hữu những sản phẩm chăm sóc da cao cấp mà giá lại rất rất hời.
Chống lão hóa da cho tuổi 30 Chống lão hóa da cho tuổi 30 Reviewed by Bí quyết làm đẹp on tháng 10 06, 2017 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Sora Templates

Image Link [] Author Name [Dang Lan] Author Description [Chào mừng các bạn đến với Blog của tôi. Tôi hy vọng những chia sẻ của tôi sẽ giúp ích cho các bạn. Hãy để lại lời nhắn cho tôi khi bạn đến thăm blog nhé!]