BREAKING NEWS

[2]

Cách rửa mặt bằng nước muối loãng

Muối có nhiều công dụng như giúp sát trùng, kháng khuẩn, chữa viêm mũi, viêm xoang, … tùy từng trường hợp người ta sử dụng muối theo những cách khác nhau.

Ngoài ra, nước muối còn có khả năng ngăn ngừa và điều trị mụn rất tốt. Nó loại bỏ vi khuẩn gây mụn và giúp các nốt mụn khô và bong ra nhanh hơn. Sử dụng nước muối pha loãng để rửa mặt sẽ giúp ngăn chặn việc sản xuất dư thừa bã nhờn, giúp làn da giảm thiểu tình trạng bóng dầu – đó là một trong những nguyên nhân gây mụn trứng cá. Đồng thời, nước muối pha loãng cũng giúp loại bỏ các tế bào da chết và tăng cường kết cấu của làn da.


Rửa mặt bằng nước muối là cách mà được rất nhiều bạn gái sử dụng, tuy nhiên không phải bạn gái nào cũng rửa mặt bằng nước muối đúng cách. Bài viết dưới đây sẽ bật mí cho các bạn những bước rửa mặt với nước muối loãng hiệu quả.
  • B1: Rửa mặt với nước lạnh rồi thấm khô
  • B2: pha 1/3 thìa café muối với một cốc nước, dùng bông tẩy trang thấm nước muối lau nhẹ nhàng lên da mặt
  • B4: Nếu da bạn có mụn thì lau kỹ những vùng da có mụn như trán, 2 bên gò má, mũi và cầm.
  • B5: Rửa lại mặt với nước lạnh và thấm khô
  • B6: Thoa nước hoa hồng(toner), kem dưỡng ẩm sau khi thực hiện những bước trên để da được chăm sóc tốt nhất.
Chú ý: Bạn chỉ nên rửa nước muối loãng 2 lần một ngày, nếu những bạn có làn da khô và nhạy cảm thì nếu sử dụng nwuocs muối loãng mà da bị mẩn, kích ứng thì dừng ngay không sử dụng lại nữa.
Cách rửa mặt bằng nước muối loãng Cách rửa mặt bằng nước muối loãng Reviewed by Bí quyết làm đẹp on tháng 11 07, 2019 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Sora Templates

Image Link [] Author Name [Dang Lan] Author Description [Chào mừng các bạn đến với Blog của tôi. Tôi hy vọng những chia sẻ của tôi sẽ giúp ích cho các bạn. Hãy để lại lời nhắn cho tôi khi bạn đến thăm blog nhé!]