BREAKING NEWS

[2]

5 cách làm đẹp da từ táo

Táo là chất chống oxy hóa tuyệt vời, có nghĩa là chúng giữ cho làn da của bạn trông trẻ hơn. Chúng cũng là nguồn cung cấp chất đàn hồi và collagen tuyệt vời giúp tái tạo làn da trẻ trung. Dinh dưỡng đa vitamin và các axit trái cây tự nhiên giúp làm sạch và bảo vệ làn da của bạn.

Vì vậy, bạn hãy áp dụng một số công thức đặc biệt dưới đây của chúng tôi bao gồm mặt nạ táo và rửa mặt táo nếu bạn muốn có một làn da sáng láng.
Làm đẹp da với trái táo

1. Cân bằng màu sắc da

Lấy 2 lát táo và nghiền nhỏ. Thêm 4-5 giọt glycerin vào hỗn hợp táo và trộn đều. Quét hỗn hợp lên mặt và giữ nó trên khuôn mặt của bạn trong 20 phút hoặc cho đến khi nó khô. Rửa sạch lại với nước hoặc sữa rửa mặt. Để có hiệu quả như ý muốn bạn nên làm việc này 2 lần mỗi tuần.

2. Mặt nạ cho da nhờn

Bạn sẽ cần 2 lát táo và 2 muỗng canh quả lựu nghiền nhỏ, trộn hỗn hợp rồi quét đều lên mặt giữ nó trong 20 phút và sau đó rửa sạch bằng nước mát. Lặp lại hai lần một tuần để loại bỏ da nhờn.
Do đặc tính tái tạo của lựu và các chất chống oxy hóa có trong táo, da của bạn sẽ sớm cảm thấy tươi sáng hơn bao giờ hết.

3 . Làm sáng da

Trộn 3 lát táo đã xay nhuyễn, thêm 2 muỗng mật ong và trộn đều. Áp dụng trên mặt và giữ ít nhất nửa giờ sau đó rửa sạch với nước.

4. Trẻ hóa làn da

Tất cả bạn cần là 1 quả táo và 1 quả chuối trộn đều với nhau rồi thoa lên mặt trong 10 phút, rửa sạch với nước. Lặp lại mỗi tuần một lần.

5. Nước rửa mặt trắng da

Bạn sẽ cần 3-4 lát táo, 3 muỗng canh sữa và 2 muỗng cà phê mật ong. Pha trộn tất cả những thứ này với nhau cho đến khi bạn nhận được một hỗn hợp sền sệt. Massage mặt với hỗn hợp này trong 2-3 phút rồi rửa sạch với nước. bạn có thể làm việc này hàng ngày sẽ có được làn da sáng rạng ngời.

Bây giờ bạn đã có nhiều kiến ​​thức về trái táo và lợi ích của nó, đã đến bạn nên thử những công thức trên để có làn da đẹp rạng ngời.
5 cách làm đẹp da từ táo 5 cách làm đẹp da từ táo Reviewed by Bí quyết làm đẹp on tháng 9 05, 2017 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Sora Templates

Image Link [] Author Name [Dang Lan] Author Description [Chào mừng các bạn đến với Blog của tôi. Tôi hy vọng những chia sẻ của tôi sẽ giúp ích cho các bạn. Hãy để lại lời nhắn cho tôi khi bạn đến thăm blog nhé!]