BREAKING NEWS

[2]

Bật mí phương pháp nâng cơ mặt hiệu quả, an toàn

Môi trường sống ô nhiễm cùng tác động của thời gian, khiến làn da của chị em không còn giữ được vẻ căng bóng, mịn màng nữa. Để nâng cơ mặt, chị em có thể lựa chọn nhiều phương pháp đơn giản, hiệu quả được bật mí ngay sau đây.

1. Phương pháp massage nâng cơ mặt

Bạn có thể thực hiện các thao tác massage nâng cơ mặt ngay tại nhà hiệu quả để giúp cơ mặt săn chắc, thon gọn hơn. Phương pháp này an toàn tuyệt đối, lại tiết kiệm tiền bạc tuy nhiên đòi hỏi bạn phải áp dụng đều đặn trong khoảng thời gian dài mới đem lại hiệu quả như ý. Để massage nâng cơ da mặt, bạn có thể sử dụng dụng cụ massage hoặc thìa, rồi dùng lực kéo mạnh từ cằm lên má, đến tai rồi lại vòng xuống cổ. Lặp lại với cạnh khuôn mặt trong khoảng 3-5 phút.

2. Trang điểm tạo cảm giác da mặt căng

Hiện nay, với công nghệ trang điểm tạo hình khối hiện đại giúp bạn sở hữu khuôn mặt gọn gàng và nữ tính hơn rất nhiều. Để thực hiện trang điểm nâng cơ, bạn có thể làm theo 5 bước sau đây:

  • Chuẩn bị cọ đầu nhọn và kem tạo khối đậm màu hơn da khoảng 1-2 tone.
  • Đánh phấn vào vị trí cần tạo khối, chú ý tán đều và mịn lớn phần quanh đường viền tóc, thái dương xuống cằm để tạo cảm giác tự nhiên, thon gọn, cân đối.
  • Chú ý tạo phấn khối cho vùng cằm để cằm thon gọn hơn
  • Dùng phấn hightlight cho phần sống mũi; tạo khối kim cương cho các vị trí cao như trán, gò má, cằm.
  • Sử dụng phấn má hồng tone màu nhẹ để giúp gương mặt thanh thoát hơn.

3. Thay đổi thói quen sinh hoạt

Thói quen sử dụng các sản phẩm có cồn, đồ ăn nhanh, đồ mặn,... cũng dễ khiến cơ thể bạn bị mất nước và khiến phần mặt bị béo, sưng, phồng. Chính vì vậy, cách nâng cơ da mặt thon gọn hiệu quả nhất chính là tạo thói quen ăn uống khoa học, thanh lọc cơ thể. Uống đủ 2 lít nước mỗi ngày, hạn chế khoai tây chiên, mì gói, đồ ăn nhiều dầu mỡ,...

4. Công nghệ Hifu nâng cơ mặt toàn diện

Công nghệ Hifu giúp trẻ hoá da mặt toàn diện

Đây là phương pháp nâng cơ mặt hiện đại, không cần phẫu thuật, không gây đau đớn và không mất thời gian nghỉ dưỡng. Công nghệ nâng cơ hifu giúp bạn khắc phục tình trạng da lão hoá, chảy xệ một cách nhanh chóng nhất:

  • Da mặt chảy xệ, kém săn chắc.
  • Da thô sần, thiếu căng bóng
  • Rãnh má, khoé miệng hằn sâu
  • Da vùng mắt chảy xệ, xuất hiện nếp nhăn, kém sức sống,...

Viện thẩm mỹ White Tami hân hạnh mang đến cho bạn liệu trình nâng cơ mặt, trẻ hóa da mặt Hifu thần kỳ, thon gọn gương mặt tự nhiên. Hãy thử và trải nghiệm công nghệ giúp bạn trẻ hẳn ra 10 tuổi chỉ trong vòng 1 giờ.
Bật mí phương pháp nâng cơ mặt hiệu quả, an toàn Bật mí phương pháp nâng cơ mặt hiệu quả, an toàn Reviewed by Bí quyết làm đẹp on tháng 4 11, 2020 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Sora Templates

Image Link [] Author Name [Dang Lan] Author Description [Chào mừng các bạn đến với Blog của tôi. Tôi hy vọng những chia sẻ của tôi sẽ giúp ích cho các bạn. Hãy để lại lời nhắn cho tôi khi bạn đến thăm blog nhé!]