BREAKING NEWS

[2]

Những bài tập giúp giảm vết nhăn trên mặt hiệu quả

Bạn đã bao giờ cảm thấy như người phụ nữ nổi tiếng Internet đã không mỉm cười trong 40 năm để ngăn ngừa nếp nhăn , đó là thời gian để nụ cười một lần nữa: phô diễn sức mạnh trên khuôn mặt có thể chậm quá trình hình thành nếp nhăn. 

Trong một tạp chí da liễu điều trị nghiên cứu, một nhóm nhỏ các phụ nữ lứa tuổi 35-58 đã thực hiện các bài tập trên khuôn mặt hai lần một ngày. Sau 8 tuần, làn da của họ là săn chắc hơn và đàn hồi hơn.

Những động tác này trông khá buồn cười, nhưng nghiên cứu cho thấy các cơ đang hoạt động. Làm lặp lại 3 lần cho mỗi bước, giữ mỗi bước cho 3 giây lúc đầu, sau đó kéo dài đến 10 giây. Tập đều đặn 2 lần mỗi ngày sẽ có hiệu quả trong việc giảm nếp nhăn.

Động tác cho mí mắt trên

Đặt ngón tay trỏ vào góc ngoài của mắt và ngón tay giữa vào giữa lông mày. Đẩy nhẹ nhàng và nhìn xuống; sau đó cố nhắm mắt, bạn sẽ cảm nhận được các cơ đang làm việc xung quanh mắt.

Động tác cho mí mắt dưới

Đặt ngón tay trỏ vào góc ngoài của mắt và ngón tay giữa vào góc trong của mắt. Giữ ngón tay tại chỗ, nhấn nhẹ nhàng, và đôi mắt nhìn ngước lên trên.

Động tác cho mí mắt trên và dưới

Chạm ngón tay cái và ngón tay trỏ với nhau để tạo "ống nhòm" qua mắt. Nhẹ nhàng nhấc ngón tay trỏ và ngón tay cái thấp hơn, mở rộng vòng tròn. Giữ ngón tay trên làn da, nhai mí mắt thấp hơn, như thể nheo mắt.

Động tác cho môi

Tạo một hình chữ V với ngón cái và ngón trỏ và địa điểm ở góc trên của miệng. Đặt Mặt khác trong cùng một vị trí trên cùng của tay đầu tiên. Tra cứu và cố gắng ép buộc một nụ cười chống lại những ngón tay bấm.

Động tác cho cổ

Đặt một tay dưới cổ, giữ cho các ngón tay gần nhau nhưng ngón tay cái lan rộng. Đặt tay khác lên trên. Điểm cằm về phía trần và kéo xuống trên ngực. Nụ cười với đôi môi đóng cửa.
Những bài tập giúp giảm vết nhăn trên mặt hiệu quả Những bài tập giúp giảm vết nhăn trên mặt hiệu quả Reviewed by Bí quyết làm đẹp on tháng 9 04, 2017 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Sora Templates

Image Link [] Author Name [Dang Lan] Author Description [Chào mừng các bạn đến với Blog của tôi. Tôi hy vọng những chia sẻ của tôi sẽ giúp ích cho các bạn. Hãy để lại lời nhắn cho tôi khi bạn đến thăm blog nhé!]