BREAKING NEWS

[2]

Làm mũi cao không cần phẫu thuật có được không?

Rất nhiều chị em mong muốn được sở hữu chiếc mũi thanh cao, sang chảnh nhưng lại sợ đau, sợ phải phẫu thuật nên dù rất muốn đi nâng mũi vẫn không dám đi. Hiểu được tâm lý đó, nâng mũi bằng phương pháp tiêm Filler ra đời nhằm giúp các chị em có thể sở hữu được chiếc mũi đẹp không cần phẫu thuật và không đau đớn gì.

Trào lưu nâng mũi không “dao kéo” bằng Filler, để sở hữu mũi đẹp không cần phẫu thuật đang rộ lên trên khắp các tỉnh thành ở Việt Nam. Cùng tìm hiểu về xu hướng làm đẹp này trong bài viết dưới đây cùng Viện thẩm mĩ WHITE TAMI các bạn nhé.

1. Nâng mũi không phẫu thuật là gì?


Làm mũi không cần phẫu thuật là việc tiêm chất làm đầy (filler) vào sống mũi bằng việc sử dụng loại kim siêu nhỏ chuyên biệt. Filler có thành phần giống như Hyaluronic acid tự nhiên trong cơ thể nên hoàn toàn an toàn và lành tính.

Một số chất làm đầy đã được Bộ Y tế kiểm định và được sử dụng phổ biến nhất tại Việt Nam hiện nay có thể kể đến như: Restylane, Radiess và Juvederm. So với phương pháp phẫu thuật, nâng mũi bằng tiêm chất làm đầy không cắt rạch, không đau đớn, người bệnh nhanh chóng hồi phục.


Phương pháp nâng mũi không phẫu thuật được nhiều chị em lựa chọn

2. Thời gian thực hiện?


Làm mũi cao không cần phẫu thuật có thời gian thực hiện vô cùng nhanh chóng. Chỉ khoảng 10 – 15 phút, bạn sẽ có ngay chiếc mũi cao như ý muốn.

Với ưu điểm có khả năng nâng cao sống mũi mà không cần phẫu thuật, ngày càng nhiều người lựa chọn phương pháp này. Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng cao của khách hàng, ngày càng nhiều các cơ sở thẩm mỹ ra đời và cung cấp dịch vụ này. Tuy nhiên, chất lượng của các cơ sở này thì chưa được kiểm chứng.

Một số khách hàng vì ham rẻ và tin tưởng vào những lời quảng cáo có cánh của các cơ sở thẩm mỹ mà đã lựa chọn nhầm cơ sở hoạt động chui. Hậu quả là chị em gặp những biến chứng nguy hiểm như biến dạng mũi, nhiễm trùng, hoại tử mũi do chất liệu tiêm không đảm bảo và bác sĩ tay nghề thấp. Chính vì vậy trước khi quyết định lựa chọn phương pháp nâng mũi không phẫu thuật, chị em cần xem xét kỹ các yếu tố uy tín của cơ sở thẩm mỹ và tay nghề của bác sĩ.

Viện thẩm mỹ WHITE TAMI với tiềm lực vững mạnh cả về con người và công nghệ đã trở thành địa chỉ hàng đầu cung cấp dịch vụ nâng mũi không phẫu thuật. WHITE TAMI cam kết chất làm đầy sử dụng trong nâng mũi không phẫu thuật tại đây được nhập khẩu chính hãng từ nước ngoài, đã được Bộ y tế cấp phép nhập khẩu và cho phép lưu hành tại Việt Nam. Để mơ ước sở hữu chiếc mũi cao thanh thoát của hầu hết chị em trở thành hiện thực, bạn cần được các bác sĩ phẫu thuật thăm khám cụ thể để biết chính xác tình trạng mũi từ đó áp dụng phương pháp thích hợp. Hãy liên hệ ngay Viện thẩm mỹ WHITE TAMI để được đặt lịch tư vấn bởi các bác sĩ hàng đầu Việt Nam.
Làm mũi cao không cần phẫu thuật có được không? Làm mũi cao không cần phẫu thuật có được không? Reviewed by Bí quyết làm đẹp on tháng 12 16, 2019 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Sora Templates

Image Link [] Author Name [Dang Lan] Author Description [Chào mừng các bạn đến với Blog của tôi. Tôi hy vọng những chia sẻ của tôi sẽ giúp ích cho các bạn. Hãy để lại lời nhắn cho tôi khi bạn đến thăm blog nhé!]