BREAKING NEWS

[2]

Cuộc chiến đối đầu với sẹo rỗ

Sẹo rỗ là một trong những loại sẹo được xem là cứng đầu và gây mất thiện cảm nhất trong họ nhà sẹo. Từ bé đến lớn tôi đã gặp qua khá nhiều loại sẹo kể cả của những người xung quanh. Cho đến khi tuổi dậy thì của tôi đi qua, mụn để lại cho tôi những dấu vết sẹo rỗ khắp mặt.

Tôi đã chữa trị ở rất nhiều nơi, dùng thử không biết bao loại kem loại thuốc được quảng cáo là rất thần kì, xong vẫn không đẩy được chúng đi xa khỏi cuộc đời tôi. Đó là một cuộc chiến trường kì, hôm nay sẽ chia sẻ cho chị em bạn dì gần xa về công cuộc trị sẹo rỗ hiệu quả mà tôi gặt hái được trong những năm qua.

 1, Trị sẹo rỗ tại nhà:

Tôi lựa chọn việc đầu tiên để đối diện vs sẹo rỗ là trị sẹo rỗ tự nhiên tại nhà, vì tôi cho nghĩ rằng nó sẽ an toàn và “hạt rẻ". 


Hành tây:
- Trong hành tây chứa nhiều vitamin có lợi là A,C cùng nhiều khoáng chất. Hành tây có khả năng chống oxy hoá nhờ chất quexitin nên tôi cũng hay sử dụng hành tây với mục đích xoá nhăn, chống lại tuổi già. 
Đối với sẹo rỗ thì hành tây thứ nhất là có khả năng kháng viêm rất tốt, tiếp tới nó cung cấp nhiều collagen để tái tạo làn da làm mờ sẹo rỗ.
Tiến hành: các bước khá là đơn giản, mỗi tối trước khi đi ngủ tôi luôn rửa sạch và xay nhuyễn hành tây. Sau đó trộn đều với 2-3 thìa dầu oliu và bôi lên vết thương sẹo rỗ. 

Nha đam:
- Ngoài việc nha đam là một nguyên liệu tôi hay dùng khi pha chế đồ uống, thì sau tìm hiểu tôi biết được nha đam còn nhiều công dụng khác như:
  1. Chữa lành vết thương
  2. Có tính kháng khuẩn cao hỗ trợ trong việc trị mụn
  3. Giữ ẩm tốt
  4. Làm mờ sẹo nhanh
  5. Không bị nhờn da hay kích ứng


Không biết các công thức khác ra sao, nhưng tôi “học lỏm" được từ một người bạn phương pháp trộn nha đam với nước cốt chanh rất thú vị mà lại có tác dụng:

- Tôi tìm và mua nha đam tươi ngoài siêu thị, sau khi về nhà rửa sạch thì tôi đem tách phần thịt bên trong để xay. Khi nha đam đã nhuyễn thì tôi đổ 2 thìa nước cốt chanh vào, cuối cùng chỉ việc dùng bông tẩy trang thấm dung dịch và bôi lên da thôi. Tôi thường coi đây là một loại mặt nạ ưa thích và lặp lại nó 2-3 lần trong tuần, mỗi lần đắp 15-20’ là đẹp

Rau má:
- Tôi là người không thích ăn rau, nhất là rau má, nhưng sau khi biết đa số các loại kem trị sẹo đều có thành phần rau má thì tôi đã thay đổi suy nghĩ. Theo nghiên cứu khoa học đưa ra thì trong rau má có các chất tăng cường hệ miễn dịch cho da, kích thích sản sinh collagen và tế bào qua đó làm đầy sẹo, nhất là sẹo rỗ lâu năm.

- Công thức đối với rau má khá là đơn giản, tôi có thể chọn giữa việc xay rau má ra uống hoặc xay ra để đắp mặt 20’ mỗi ngày. Việc nạp rau má sẽ giúp cơ thể thải được độc, cung cấp vitamin và khoáng chất. Từ đó da dẻ và dáng vóc của tôi cũng được cải thiện đáng kể, đặc biệt là nó cũng không khó uống như tôi tưởng.

2, Trị sẹo rỗ tại White Tami

  • Song song với việc chăm sóc tại nhà thì tôi chọn chữa trị thêm ở viện thẩm mỹ. Sau 1-2 lần đi thử các spa và viện thẩm mỹ ở Hà Nội, thì tôi tìm ra được một người bạn đồng hành trị sẹo rỗ uy tín mang tên White Tami ngay tại 73 Lý Nam Đế.
  • Ở White Tami tôi được trực tiếp các bác sĩ người Hàn Quốc soi da, tư vấn và đặc trị. Hỗ trợ cho các bác sĩ là hệ thống máy móc, trang thiết bị tối tân và hiện đại, một trong những điểm cộng làm tôi thấy rất yên tâm giao mặt cho White Tami. Kể cả khi hoàn thành dịch vụ, tôi vẫn được các bạn ở tổ tư vấn gọi điện chăm sóc nhiệt tình và hướng dẫn cách chăm sóc sau liệu trình sao cho hiệu quả.

Hi vọng chia sẻ trên sẽ giúp đỡ cho các bạn vẫn đang loay hoay với sẹo rỗ nhé!
🕌 : 73 Lý Nam Đế - p Cửa Đông – q Hoàn Kiếm – Hà Nội
📭 : Whitetami.vn
☎️ : 0975814511

Cuộc chiến đối đầu với sẹo rỗ Cuộc chiến đối đầu với sẹo rỗ Reviewed by Bí quyết làm đẹp on tháng 12 16, 2019 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Sora Templates

Image Link [] Author Name [Dang Lan] Author Description [Chào mừng các bạn đến với Blog của tôi. Tôi hy vọng những chia sẻ của tôi sẽ giúp ích cho các bạn. Hãy để lại lời nhắn cho tôi khi bạn đến thăm blog nhé!]