BREAKING NEWS

[2]

Thực hư về phương pháp tạo má lúm không phẫu thuật?

Chắc hẳn bạn đã từng nghe đến việc phụ nữ có thai ăn nhiều lựu sẽ giúp con sinh ra có má lúm đồng tiền? Tuy nhiên, đây chỉ là một mẹo vặt dân gian và chưa có bất kỳ bằng chứng khoa học nào chứng minh. Ngày nay, với kỹ thuật thẩm mỹ hiện đại, bạn hoàn toàn có thể tạo má lúm không phẫu thuật, an toàn, hiệu quả, không đau đớn.

1. Phương pháp tạo má lúm đồng tiền không phẫu thuật:


Tạo lúm đồng tiền không cần phẫu thuật là một phương pháp tiểu phẫu đơn giản trong thẩm mỹ dựa trên cơ chế tự nhiên của cơ và da mặt khi cười để tạo má lúm đồng tiền. Vì đây chỉ là một tiểu phẫu nên không gây xâm lấn đến các mô xung quanh, giảm thiểu tình trạng sưng tấy và chảy máu khi phẫu thuật thẩm mỹ.

Trước đây, để tạo má lúm đồng tiền thì các bác sĩ phải dùng vết rạch ngoài da, khiến để lại vết sẹo rất xấu trên gương mặt bệnh nhân. Hiện nay, phương pháp tạo má lúm đồng tiền không phẫu thuật hiện đại sẽ chỉ để lại một vết rạch rất nhỏ nằm trong khoang miệng, hoàn toàn không để lộ ra bên ngoài, giúp liên kết các cơ và da mặt tạo được lúm đồng tiền tự nhiên khi cười.



Sở hữu má lúm đồng tiền khiến bạn nữ trở nên duyên dáng hơn

2. Ưu điểm của phương pháp tạo má lúm đồng tiền không phẫu thuật


Phương pháp thẩm mỹ má lúm không cần phẫu thuật mang lại nhiều ưu điểm vượt trội cho khách hàng:
  • Không phẫu thuật, chỉ gây tê tại chỗ và thực hiện tiểu phẫu.
  • Hoàn toàn không để lại sẹo, không xâm lấn, không đau đớn
  • Má lúm tự nhiên, không ảnh hưởng tới biểu cảm khuôn mặt
  • Kết quả tạo má lúm đồng tiền được duy trì lâu dài
  • Thời gian điều trị nhanh chóng, an toàn tuyệt đối
Kỹ thuật tạo má lúm rất đơn giản nhưng để kết quả sau thẩm mỹ được tự nhiên nhất, hài hòa với khuôn mặt thì cần đến chuyên môn và kinh nghiệm của các bác sĩ thẩm mỹ. Chính vì vậy, lựa chọn những địa chỉ thẩm mỹ uy tín như White Tami với đội ngũ y bác sĩ có tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm về cách tạo má lúm đồng tiền không cần phẫu thuật, để có được đôi lúm đồng tiền đẹp tự nhiên nhất.

Nếu có thêm bất kỳ thắc mắc nào bạn có thể gọi điện đến số Hotline của Viện Thẩm mỹ White Tami 09 7581 4511 hoặc đến trực tiếp địa chỉ Số 73 Lý Nam Đế, Quận Hoàn Kiếm, Tp. Hà Nội để được các chuyên gia đầu ngành thăm khám. Chúc bạn có được đôi lúm đồng tiền đẹp tự nhiên!
Thực hư về phương pháp tạo má lúm không phẫu thuật? Thực hư về phương pháp tạo má lúm không phẫu thuật? Reviewed by Bí quyết làm đẹp on tháng 12 15, 2019 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Sora Templates

Image Link [] Author Name [Dang Lan] Author Description [Chào mừng các bạn đến với Blog của tôi. Tôi hy vọng những chia sẻ của tôi sẽ giúp ích cho các bạn. Hãy để lại lời nhắn cho tôi khi bạn đến thăm blog nhé!]