BREAKING NEWS

[2]

White Tami, thẩm mỹ viện giảm giá lớn mừng năm mới

Nhằm tri ân khách hàng và chào đón năm mới, White Tami thẩm mỹ viện giảm giá lớn cho các chị em trải nghiệm và sử dụng dịch vụ thẩm mỹ tại đây.

Với mong muốn mang lại vẻ đẹp hoàn hảo cho phụ nữ Việt Nam, kể từ khi thành lập đến nay, Viện Thẩm mỹ White Tami luôn nỗ lực nhằm ứng dụng những công nghệ làm đẹp tiên tiến nhất với chất lượng đỉnh cao. Nhân dịp năm mới 2020 sắp đến, White Tami đang triển khai nhiều chương trình ưu đãi, giảm giá lớn.

1. Giới thiệu về Viện Thẩm mỹ White Tami


Viện Thẩm mỹ White Tami tọa lạc tại số 73 Lý Nam Đế, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, là địa chỉ tin tưởng của các chị em khi có nhu cầu cải thiện sắc vóc của mình. Với đội ngũ bác sỹ, chuyên gia được đào tạo bài bản và chuyên sâu tại Hàn Quốc cùng hệ thống máy móc tiên tiến, hiện đại được nhập khẩu trực tiếp từ các nước hàng đầu về thẩm mỹ như Thái Lan, Nhật Bản, Hàn Quốc,... White Tami tự tin mang đến cho chị em vẻ ngoài hoàn hảo, đẹp tự nhiên nhất.

Lựa chọn White Tami để làm đẹp, chị em có thể trải nghiệm đa dạng các dịch vụ như nâng mũi, nhấn mí, tạo má lúm đồng tiền, độn cằm,... Bên cạnh đó, White Tami còn ứng dụng công nghệ cao trong làm đẹp như căng da mặt bằng chỉ, trẻ hóa làn da bằng chất làm đầy, trị nám dual laser,...


White Tami là địa chỉ làm đẹp quen thuộc của chị em Hà Thành

2. Đa dạng các dịch vụ khuyến mãi, giảm giá tại White Tami


Nhằm tiếp tục hiện thực hóa giấc mơ làm đẹp của mọi đối tượng khách hàng, nhân dịp năm mới 2020 sắp tới, Viện Thẩm mỹ White Tami đang triển khai nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

Chúng tôi thấu hiểu khát khao làm đẹp cháy bỏng của phụ nữ và mong muốn đồng hành cùng chị em, kể cả đối với các chị em có mức tài chính hạn hẹp. Với tháng khuyến mãi giá sốc này, thẩm mỹ viện giảm giá White Tami hi vọng tất cả phái đẹp Việt Nam đều có thể hiện thực hóa ước mơ làm đẹp của mình.

Để biết thêm thông tin chi tiết về các gói khuyến mãi, giảm giá của White Tami, quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số Hotline 09 7581 4511.

Duy nhất tháng khuyến mãi trong năm, bạn còn chần chừ gì nữa? Hãy nhanh tay đăng ký để trải nghiệm liệu trình làm đẹp toàn diện từ thẩm mỹ viện khuyến mãi White Tami với mức giá trong tầm tay. Nếu bạn là nam giới thì đây cũng là cơ hội để bạn dành tặng nửa kia của mình một món quà làm đẹp mang ý nghĩa nâng niu, trân trọng. Nhanh tay đăng ký vì số lượng khuyến mãi có hạn!
White Tami, thẩm mỹ viện giảm giá lớn mừng năm mới White Tami, thẩm mỹ viện giảm giá lớn mừng năm mới Reviewed by Bí quyết làm đẹp on tháng 12 14, 2019 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Sora Templates

Image Link [] Author Name [Dang Lan] Author Description [Chào mừng các bạn đến với Blog của tôi. Tôi hy vọng những chia sẻ của tôi sẽ giúp ích cho các bạn. Hãy để lại lời nhắn cho tôi khi bạn đến thăm blog nhé!]