BREAKING NEWS

[2]

Thu gọn cánh mũi bao nhiêu tiền? Sử dụng công nghệ gì?

Chiếc mũi với vùng cánh mũi thô to, rộng quá mức sẽ làm mất đi nét duyên dáng trên gương mặt các bạn gái. Tiểu phẫu thu gọn cánh mũi là phương pháp đơn giản nhất giúp bạn sở hữu dáng mũi cao thanh tú, hài hòa với khuôn mặt. Tuy nhiên, trước khi thực hiện kỹ thuật này, băn khoăn lớn nhất của chị em luôn là thu gọn cánh mũi bao nhiêu tiền. Cùng tham khảo bài viết dưới đây để có câu trả lời chính xác nhất nhé!

1. Thu gọn cánh mũi giá bao nhiêu tiền?


Trên thực tế, mỗi cơ sở thẩm mỹ sẽ đưa ra một bảng giá thu gọn cánh mũi khác nhau, tùy thuộc vào chất lượng dịch vụ, công nghệ thẩm mỹ áp dụng, trình độ chuyên môn của bác sĩ thực hiện, chế độ chăm sóc sau hậu phẫu, chế độ bảo hành,…

Đến với Viện Thẩm mỹ White Tami bạn sẽ được trải nghiệm công nghệ thu gọn cánh Hàn Quốc hiện đại với quy trình thực hiện đạt tiêu chuẩn thẩm định y tế, hệ thống trang thiết bị hiện đại, chế độ bảo hành, hậu phẫu chu đáo, an toàn, đảm bảo mang lại kết quả thẩm mỹ tốt nhất.

Hiện, Viện thẩm mỹ White Tami đã thực hiện nâng mũi thành công cho rất nhiều khách hàng trên cả nước và đều nhận được những phản hồi tích cực về chất lượng dịch vụ cũng như chi phí. Đến với White Tami, bạn sẽ không còn lo lắng về vấn đề thu gọn cánh mũi giá bao nhiêu mà có thể hoàn toàn yên tâm thực hiện tiểu phẫu bởi bảng giá đã được công khai, minh bạch với khách hàng trước khi thực hiện kỹ thuật.


Hiệu quả thu gọn cánh mũi phụ thuộc rất lớn vào trình độ của bác sĩ

2. Kỹ thuật thu gọn cánh mũi tại White Tami


Tùy vào tình trạng mũi của bạn, các bác sĩ sẽ thăm khám và đưa ra tư vấn phương pháp thu gọn cánh mũi phù hợp nhất theo một trong các cách sau đây:
  • Đối với trường hợp cánh mũi quá dày và rộng to: bác sĩ sẽ thực hiện tiểu phẫu để tiến hành loại bỏ phần mô mềm dư trên cánh mũi và thực hiện khâu thẩm mỹ chuyên biệt giúp thu gọn cánh mũi hiệu quả, không để lại sẹo.
  • Đối với trường hợp cánh mũi chỉ rộng ở mức độ vừa phải: bác sĩ sẽ chỉ định tiểu phẫu nhỏ bên trong lỗ mũi một cách khéo léo, an toàn, không đau, không có sẹo.
Phẫu thuật thu gọn cánh mũi dù chỉ là tiểu phẫu đơn giản nhưng hiệu quả của phương pháp này phụ thuộc rất nhiều và trình độ tay nghề của bác sĩ thẩm mỹ. Chính vì vậy, chị em không nên quá đặt nặng vấn đề thu gọn cánh mũi hết bao nhiêu tiền mà nên tìm hiểu kỹ về đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ. Bác sĩ giàu kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn cao sẽ giúp tạo độ cân xứng cho 2 bên cánh mũi và vẫn giữ được độ cong tự nhiên của mũi, giúp bạn sở hữu cánh mũi cao, thon gọn, hài hòa nhất với khuôn mặt.
Thu gọn cánh mũi bao nhiêu tiền? Sử dụng công nghệ gì? Thu gọn cánh mũi bao nhiêu tiền? Sử dụng công nghệ gì? Reviewed by Bí quyết làm đẹp on tháng 1 05, 2020 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Sora Templates

Image Link [] Author Name [Dang Lan] Author Description [Chào mừng các bạn đến với Blog của tôi. Tôi hy vọng những chia sẻ của tôi sẽ giúp ích cho các bạn. Hãy để lại lời nhắn cho tôi khi bạn đến thăm blog nhé!]