BREAKING NEWS

[2]

Những điều cần lưu ý khi chăm sóc da hàng ngày

Chăm sóc da hàng ngày là công việc vô cùng cần thiết và quan trọng, không chỉ đối với phụ nữ mà còn cả nam giới. Tuy nhiên, trên thực tế, không phải ai cũng biết cách chăm sóc da mặt đúng cách. Dưới đây là một số lưu ý giúp bạn chăm sóc da hiệu quả, đúng cách.

1. Làm sạch da bằng các sản phẩm dịu nhẹ, phù hợp

Da mặt hàng ngày luôn phải tiếp xúc với môi trường ô nhiễm và các tác nhân gây hại từ ánh sáng mặt trời. Đặc biệt, đối với các bạn nữ có thói quen trang điểm thì việc làm sạch da lại vô cùng cần thiết. Tuy nhiên, da mặt là bộ phận vô cùng nhạy cảm nên việc làm sạch da cũng cần chọn các sản phẩm dịu nhẹ, phù hợp, tránh gây kích ứng da.

Chọn sản phẩm dịu nhẹ, phù hợp với tình trạng da của bạn để chăm sóc da

2. Tẩy tế bào chết hai lần mỗi tuần

Việc tẩy tế bào chết định kỳ sẽ giúp lấy đi các tế bào già cỗi, thúc đẩy sự hình thành các tế bào mới, giúp da bạn trông sáng, khỏe mạnh và đều màu hơn. Bên cạnh đó, việc tẩy tế bào chết còn giúp cho da dễ dàng thẩm thấu các dưỡng chất hơn, phát huy tối đa hiệu quả của các sản phẩm làm đẹp bổ trợ khác.
3. Nắm vững quy trình chăm sóc da ngày và đêm

Chăm sóc da ban ngàychăm sóc da ban đêm có những điểm khác nhau cơ bản mà bạn cần nắm rõ. Ví dụ như, ban ngày bạn nên bôi kem chống nắng không nên tẩy tế bào chết bởi dễ khiến cho da bắt nắng và sạm màu. Ban đêm nên sử dụng thêm các sản phẩm chống lão hóa, serum, tinh chất chuyên sâu để giúp đẩy nhanh quá trình hồi phục và tái tạo da.
4. Thiết lập chế độ sinh hoạt lành mạnh

Để có làn da thực sự khỏe mạnh thì bạn cần có một chế độ ăn uống, sinh hoạt và tập luyện thể dục thể thao lành mạnh. Nên tăng cường ăn rau xanh, uống nhiều nước, tránh sử dụng các sản phẩm cay nóng, nhiều dầu mỡ, đồ uống có cồn, chất kích thích; nên đi ngủ sớm và thức dậy sớm; duy trì chế độ tập luyện thể dục hàng ngày. Đây chính là những nhân tố tích cực giúp nuôi dưỡng và duy trì một làn da thực sự khỏe mạnh từ sâu bên trong.

Trên đây là một số bí quyết chăm sóc da khỏe mạnh từ sâu bên trong. Bên cạnh việc chăm sóc da hàng ngày thì quý khách có thể tham khảo thêm các gói chăm sóc da toàn diện, chuyên sâu của White Tami để sở hữu làn da đẹp mịn màng, không dấu vết tuổi tác.
Những điều cần lưu ý khi chăm sóc da hàng ngày Những điều cần lưu ý khi chăm sóc da hàng ngày Reviewed by Bí quyết làm đẹp on tháng 3 17, 2020 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Sora Templates

Image Link [] Author Name [Dang Lan] Author Description [Chào mừng các bạn đến với Blog của tôi. Tôi hy vọng những chia sẻ của tôi sẽ giúp ích cho các bạn. Hãy để lại lời nhắn cho tôi khi bạn đến thăm blog nhé!]