BREAKING NEWS

[2]

Bật mí 4 cách dưỡng trắng da mặt tự nhiên tại nhà hiệu quả

Với 4 cách dưỡng trắng da mặt tự nhiên dưới đây, đảm bảo da của bạn sẽ sáng bật tông chỉ sau 1 tuần sử dụng.

1. Dưỡng trắng da bằng sữa tươi đông đá

Trong thành phần của sữa tươi rất giàu các loại vitamin A, D, E có tác dụng làm sạch da, giảm thiểu sự hình thành của mụn và dưỡng trắng da một cách tự nhiên, an toàn, hiệu quả.

Cách dưỡng trắng da bằng sữa tươi rất đơn giản. Bạn chỉ cần cho sữa tươi không đường vào các khay đá rồi cho vào tủ lạnh để đông đá. Khi sử dụng bạn rửa sạch mặt bằng sữa rửa mặt và nước ấm, sau đó lấy 1 viên sữa đã bỏ vào khăn sạch rồi chà xát lên da mặt cho đến khi đá tan hết. Để nguyên lớp sữa trên mặt khoảng 5-10 phút cho khô lại rồi rửa sạch mặt bằng nước ấm.

Kiên trì sử dụng công thức này mỗi ngày 1 lần vào buổi tối trước khi đi ngủ, bạn sẽ thấy da mặt bạn trắng hồng lên trông thấy, các vết thâm nám mờ dần và biến mất, trả lại bạn làn da mịn màng, láng mịn.
Sữa tươi đông đá có tác dụng dưỡng trắng hiệu quả

2. Dưỡng trắng da bằng cà chua đông đá

Trong thành phần của cà chua chứa nhiều các loại vitamin C, E và các chất dinh dưỡng khác rất tốt cho da như Carotene, sắt, Kali… giúp da trắng hồng, rạng rỡ. Để làm trắng da bằng cà chua, bạn cần sử dụng cà chua rửa sạch, ngâm trong muối pha loãng khoảng 15 phút để loại bỏ hết các độc tố. Sau đó bổ cà chua thành múi cau, bỏ hạt rồi xay nhuyễn. Dùng rây lọc lấy phần nước ép cà chua rồi cho vào khay đá, để đông đá. Khi cần sử dụng bạn làm sạch da mặt và tẩy tế bào chết, sau đó lấy 1 viên cà chua đông đá bọc vào vải xô rồi chà nhẹ lên da mặt cho tới khi tan hết.

Thực hiện phương pháp này đều đặn trước khi đi ngủ sẽ giúp bạn thu nhỏ lỗ chân lông, giảm vết thâm mụn, da sáng đều lên trông thấy.

3. Dưỡng trắng da bằng tinh bột nghệ

Đây là phương pháp dưỡng trắng da tự nhiên được nhiều bạn gái lựa chọn. Bạn chỉ cần đun nóng sữa tươi không đường rồi cho tinh bột nghệ và mật ong vào khuấy đều. Sử dụng hỗn hợp này để uống trước khi đi ngủ. Thực hiện đều đặn mỗi tối sẽ giúp da bạn căng mướt, đẩy lùi vết sẹo thâm, da trắng không tì vết.

4. Dưỡng trắng da mặt tự nhiên bằng trứng gà

Sử dụng lòng đỏ trứng gà và vitamin E trộn với nhau bạn sẽ có một hỗn hợp đắp mặt nạ trắng da hiệu quả. Thoa đều hỗn hợp lên mặt sau khi rửa sạch mặt và để trong khoảng 10 phút để hỗn hợp thấm sâu vào da, sau đó rửa sạch mặt bằng nước ấm. Cuối cùng, thoa nước hoa hồng để se khít lỗ chân lông. Bạn nên đắp mặt nạ trứng gà hai lần mỗi tuần để đạt được hiệu quả cao nhất.

Trên đây là các cách dưỡng trắng tự nhiên cho làn da mặt. Thực hiện đều đặn sẽ giúp da bạn bật tông trông thấy. Chúc các bạn thành công!
Bật mí 4 cách dưỡng trắng da mặt tự nhiên tại nhà hiệu quả Bật mí 4 cách dưỡng trắng da mặt tự nhiên tại nhà hiệu quả Reviewed by Bí quyết làm đẹp on tháng 4 03, 2020 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Sora Templates

Image Link [] Author Name [Dang Lan] Author Description [Chào mừng các bạn đến với Blog của tôi. Tôi hy vọng những chia sẻ của tôi sẽ giúp ích cho các bạn. Hãy để lại lời nhắn cho tôi khi bạn đến thăm blog nhé!]