BREAKING NEWS

[2]

Chăm sóc da khi mang bầu và những điều cần lưu ý

Nhiều chị em khi mang bầu thường bỏ quên đi thói quen chăm sóc da, khiến làn da trở nên xấu xí và không còn tươi tắn.

Hầu hết các chị em khi mang bầu đều gặp các vấn đề về da như: da nổi mụn, nhiều dầu, khô..Vậy thì chăm sóc da khi mang bầu cần lưu ý những gì, bài viết dưới đây sẽ giải đáp thắc mắc cho bạn nhé!

1. Hạn chế sử dụng mỹ phẩm

Một trong những lưu ý trong quá trình chăm sóc da mặt cho bà bầu đó là hạn chế sử dụng mỹ phẩm. Không phải ngẫu nhiên mà lại có lời khuyên này. Bởi vì trong mỹ phẩm sẽ chứa một số chất gây ảnh hưởng đến mẹ và bé.

2. Dừng makeup trong quá trình mang bầu

Nhiều mẹ bầu vì thấy tình trạng da xấu quá nên thường có thói quen makeup khi ra ngoài. Tuy nhiên những sản phẩm makeup đó thực sự không tốt và ảnh hưởng rất nhiều đến làn da. Hãy để mặt mộc trong quá trình mang bầu nhé các bạn.

3. Uống nhiều nước

Thói quen uống nước không thể bỏ qua trong quá trình mang bầu. Hãy uống đủ nước vì nó vừa tốt cho cơ thể lại vừa tốt cho quá trình chăm sóc da khi mang bầu. Bạn có thể thay thế bằng nước trái cây hoặc detox hoa quả cũng sẽ rất tốt cho sức khỏe khi mang bầu.
Uống nhiều nước để da luôn đẹp

4. Ngủ sớm và tránh để cơ thể bị stress

Sức khỏe tinh thần cũng là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như làn da của phụ nữ khi mang bầu. Chính vì vậy hãy tập cho mình thói quen đi ngủ sớm và đủ 8 tiếng/ngày, không làm việc quá sức và để cơ thể rơi vào tình trạng căng thẳng.

5. Ưu tiên sử dụng mặt nạ tự nhiên

Những sản phẩm mặt nạ sử dụng nguyên liệu tự nhiên là lựa chọn được ưu tiên để chăm sóc da bà bầu. Bạn hoàn toàn có thể tự làm cho mình những loại mặt nạ với các nguyên liệu sẵn có như: trứng gà, mật ong, bơ, sữa…chúng đều rất lành tính và không có bất kỳ ảnh hưởng nào đến sức khỏe.

6. Bổ sung rau xanh, thực phẩm chứa omega 3

Các loại thực phẩm như rau, cá hồi,cá ngừ…rất có lợi cho làn da cũng như sức khỏe của phụ nữ mang bầu. Chúng có tác dụng ngăn ngừa quá trình hình thành nếp nhăn, đẩy lùi lão hóa da hiệu quả.

7. Không uống nước có ga, đồ cay nóng

Các sản phẩm nước ngọt có ga tối kỵ với phụ nữ mang bầu. Vì khi mang bầu cơ thể nên được cung cấp các thực phẩm sạch và đảm bảo an toàn.

Ngoài đồ uống có ga thì thực ăn cay nóng cũng nằm trong danh sách có hại cho sức khỏe cũng như làn da của bạn.

Chăm sóc da khi mang bầu tưởng đơn giản nhưng lại có khá nhiều vấn đề đáng lưu tâm. Vì vậy hy vọng những gợi ý trên đây sẽ giúp bạn có cho mình phương pháp chăm sóc đúng nhất.
Chăm sóc da khi mang bầu và những điều cần lưu ý Chăm sóc da khi mang bầu và những điều cần lưu ý Reviewed by Bí quyết làm đẹp on tháng 4 22, 2020 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Sora Templates

Image Link [] Author Name [Dang Lan] Author Description [Chào mừng các bạn đến với Blog của tôi. Tôi hy vọng những chia sẻ của tôi sẽ giúp ích cho các bạn. Hãy để lại lời nhắn cho tôi khi bạn đến thăm blog nhé!]